Chương 29: Miếng nữa đi

3.1K 150 94
                                    


Sau khi đăng ký xong xuôi hạng mục, Trịnh Hiệu Tích liền tranh thủ những giờ nghỉ ít ỏi để lôi bọn họ ra sân tập luyện. Đến cả ngày chủ nhật hiếm hoi cũng bị y chiếm luôn. Sáng sớm tinh mơ đã kéo cả đám bọn họ ra sân tập, kế hoạch đi cắt tóc của Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc cũng bể tan tành.

Mẫn Doãn Kì đầu bù tóc rối đứng trong hàng anh em còn chưa tỉnh ngủ, há mồm ngáp một cái, trong cái lạnh của buổi sáng mùa thu, đứng đó nhắm hờ mắt.

Trịnh Hiệu Tích nhìn bộ dạng như mấy tên khờ của họ, tức đến nghiến răng nghiến lợi.

"Đã giờ nào rồi mà các cậu còn ngủ nữa! Mau tỉnh táo lại đi!"

Kim Thái Hạnh nhìn đồng hồ, nói một câu nhẹ bẫng:"Sáu giờ mười lăm."

Trịnh Hiệu Tích:"..."

Đám người còn lại:"..."

Còn chưa đến giờ ăn hàng ngày nữa mà kéo bọn tôi ra sân tập rồi, cậu có còn là người không hả?

Đám người bọn họ ai cũng đã đăng kí tham gia đại hội thể thao, trừ Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc ra thì ai cũng tham gia hai hạng mục. Thật ra đây là ý của Mẫn Doãn Kì, vì khi nghe hai đại ca đó phải chạy là cậu ta đã bắt đầu lo lắng rồi, đừng nói cậu ta khinh thường bạn bè, mà sự thật là vậy. Hai học bá kia đã từng cho bọn họ chứng kiến cảnh hai người chạy trên sân trường rồi, khiến cho ai cũng khó mà quên được.

Trịnh Hiệu Tích trông thấy bộ dạng lờ đờ của họ, gào lên:"Nào nào nào, tỉnh táo lên đê, thiếu niên gì mà không có tí sức sống nào hết vậy hả!"

Phác Trí Mân mắt nhắm mắt mở:"Chưa có gì vào bụng thì kêu có sức sống kiểu gì hả cha ơi."

Mười lăm phút sau, bọn họ đổi địa điểm thành quán ăn lề đường.

Trịnh Hiệu Tích nhìn khuôn mặt hớn hở tỉnh táo của bọn họ, câm nín, không biết nói gì cho phải.

Cuối cùng, y chỉ có thể dặn dò:"Ăn xong nhớ đi tập luyện đàng hoàng cho tôi đấy."

Ai đấy cũng hờ hững đáp ok.

Trịnh Hiệu Tích:"..."

Còn Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc thì lại bốn mắt nhìn nhau, hai người đang cố gắng trao đổi với nhau về chuyện cắt tóc bằng ánh mắt.

Nhưng cuối cùng trao đổi bằng ánh mắt chỉ có trong tưởng tượng mà thôi, giao tiếp thì chỉ còn cách nói bằng mồm, nên Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh quyết định loại bỏ phương thức liếc mắt qua lại này, để mắc công người ngoài nhìn vào còn tưởng hai người có vấn đề tâm thần.

Điền Chính Quốc hơi nghiêng người về phía Kim Thái Hanh ở bên cạnh, thấp giọng nói:"Còn vụ cắt tóc của tôi với cậu thì sao?"

Kim Thái Hanh cũng nghiêng đầu nhỏ giọng nói với cậu:"Cậu nhìn Hiệu Tích đi, có giống sẽ buông tha cho chúng ta không?"

Ánh mắt rực lửa tràn đầy quyết tâm đó, sao có thể để bọn họ đi làm việc khác được.

Điền Chính Quốc nhíu mày nói:"Rồi cái đầu bồm xồm của tôi và cậu tính sao đây?"

Kim Thái Hanh nói:"Thì chịu xấu trai thêm một tuần nữa là được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TAEKOOK | Hai học bá lén lút nói chuyện yêu đương! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ