Chương 22: Người tốt

2.4K 193 56
                                    


Điền Chính Quốc vừa vào phòng liền bị Phác Trí Mân túm lấy hỏi đông hỏi tây.

Ngay cái khoảnh khắc Điền Chính Quốc bị túm lấy, cậu dự cảm được đây chắc chắn là chuyện sẽ liên quan đến cái tên Kim Thái Hanh kia.

Quả nhiên cậu đoán không hề sai.

"Nghe nói cậu xin số điện thoại của Thái Hanh à? Ấy, tôi không nghĩ được cậu sẽ xin luôn đó, không phải cậu ghét cậu ta lắm à?"

Điền Chính Quốc:"..." Lớp trưởng cũng ít nhiều chuyện lắm, khoảng này chắc là anh em ruột với Trịnh Hiệu Tích.

Điền Chính Quốc giải thích, cậu chỉ đơn thuần là tìm người, không có cái gì hết.

Phác Trí Mân từ cái lần kia liền có chút nhạy cảm, cứ khi hai con người này có động tĩnh gì khác khác là phải lập tức nghe ngóng.

Cũng may Điền Chính Quốc giải thích rất hợp tình hợp lí, lúc này Phác Trí Mân mới chịu tha cho Điền Chính Quốc đi tắm rửa. Còn cậu ta thì phi lên giường gửi tin nhắn cho Trịnh Hiệu Tích.

Điền Chính Quốc được tha mạng mới nhẹ nhàng thở ra, lại âm thầm khó hiểu tự hỏi, nhìn cậu với Kim Thái Hanh giống sẽ có cái gì bí mật lắm à? Cứ có cái gì phát sinh liền nghi ngờ là sao!

Điền Chính Quốc vò đầu, lại vô tình vò trúng chỗ bị sưng liền không khỏi rít lên một tiếng, trong lòng cũng oán hận Kim Thái Hanh.

Tắm xong, Điền Chính Quốc ngồi bên bàn học một tay lau tóc, một tay mở điện thoại, gửi qua cho Kim Thái Hanh một cái sticker thỏ con ló đầu từ ngoài cửa, ngụ ý hỏi có ở đó không.

Cậu muốn trả tiền cho hắn tuýp thuốc.

Ngồi chờ khoảng hơn năm phút, Kim Thái Hanh mới hồi âm lại.

[.]: ?

Điền Chính Quốc dùng hai tay gõ chữ.

[Ruộng]: Thuốc bao nhiêu tiền, tôi trả lại cho cậu.

[.]: Không cần đâu, coi như tôi chuộc lỗi đi.

Hắn cũng là một phần nguyên nhân làm cho đầu Điền Chính Quốc bị sưng.

Điền Chính Quốc vẫn kiên trì.

[Ruộng]: Không được, tiền này tôi phải trả.

[.]: Không cần.

[Ruộng]: Trả.

[.]: Tôi bảo rồi, không cần đâu, cậu cứ giữ lấy mà dùng.

[Ruộng]: Trả!

Kim Thái Hanh đến là bất lực, trả trả cái đầu cậu! Sao cậu cứng đầu quá vậy hả!

Kim Thái Hanh quyết định không trả lời luôn!

Điền Chính Quốc bên này ngồi nhìn chằm chằm cái dấu chấm nhạt nhẽo trên đầu màn hình, ngồi tới nóng cả mông luôn cũng không thấy hồi âm.

Điền Chính Quốc không khách khí oanh tạc tin nhắn Kim Thái Hanh.

[Ruộng]: Ra-đây-cho-bố-jpg

[Ruộng]:Ta-cầm-dao-ta-phi-ta-phi.jpg

[Ruộng]: Thỏ-con-tức-giận.jpg

[Ruộng]: Yêu-quái-còn-không-mau-hiện nguyên-hình.jpg

TAEKOOK | Hai học bá lén lút nói chuyện yêu đương! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ