Chương 3: Cùng bàn

5.2K 485 137
                                    


Điền Chính Quốc xưa nay chưa từng làm lớp trưởng, chỉ làm lớp phó học tập, vì cậu biết rõ bản thân mình không lo nổi cho một tập thể nên chỉ muốn đảm nhận chức lớp phó học tập mà thôi, không quan tâm lắm về chức lớp trưởng kia.

Tuy rằng cái tên Kim Thái Hanh được viết trên bảng kia nhìn rất ngứa mắt, nhưng cậu không muốn tranh chức vụ này.

Kim Thái Hanh cũng không khác Điền Chính Quốc là mấy, chỉ học hành, nên không đủ khả năng quản lý một tập thể, cho dù phiếu bầu có nghiêng về hắn thì hắn cũng sẽ nhường cho người khác.

Còn nhường cho ai ấy hả? Tất nhiên là Kim Nam Tuấn, còn lâu mới cho Điền Chính Quốc.

Một lúc sau thầy Lâm viết kết quả phiếu bầu lên bảng, Kim Nam Tuấn là được nhiều phiếu nhất, mà thứ làm cho đôi kẻ thù kia nghiến răng nghiến lợi đó chính là số phiếu của cả hai đều bằng nhau!

Cho dù không muốn tranh, nhưng phiếu bầu cũng phải hơn nhau chứ, không thể nào ngang bằng được! Sao lúc nào cũng phải đứng ngang với tên chết bằm kia vậy!

Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc lại chửi thề thêm một câu:"Đậu móa."

Trịnh Hiệu Tích không hề biết tâm tư không muốn làm lớp trưởng của cậu bạn cùng phòng Điền Chính Quốc, nên khi nhìn khuôn mặt khó coi của cậu liền nghĩ cậu không được chức lớp trưởng mà không vui. Trịnh Hiệu Tích thấy bản thân đang bán đứng bạn bè, cùng Phác Trí Mân bên này rơi vào vòng xoáy tội lỗi.

Nhưng sự thật Điền Chính Quốc đâu phải con người như thế, cậu chỉ đang tức vì phải đứng ngang bằng với Kim Thái Hanh.

Hai người gặp nhau là phải cạnh tranh, nhất quyết phải hơn người còn lại một bậc mới hài lòng, dù cái gì cũng tranh đến sứt đầu mẻ trán. Vì vậy đến khi tới lượt bầu lớp phó học tập, Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh đều tự đề cử mình, muốn tranh chức vụ này.

Trịnh Hiệu Tích với Phác Trí Mân lúc nảy đã ngơ ngác dâng hai phiếu bầu của mình cho người khác, lần này dù Kim Thạc Trân lại quay xuống phân tích cũng nhất quyết không thèm nghe nữa, dứt khoát bịt hai tai lại, giữ vững lòng bầu cho Điền Chính Quốc. Còn không quên đi lôi kéo các bạn học khác, thiếu điều chơi ăn gian mà gióng trống khua chiêng hối lộ các bạn cùng lớp một bữa ăn để đổi phiếu bầu.

Hai đứa đều bị tấm lòng bạn bè này của bản thân làm cho cảm động đến muốn rớt nước mắt.

Điền Chính Quốc cũng bị tình bạn nồng nhiệt này làm cho choáng váng.

Kim Thái Hanh bên đây thấy hai người bạn nhiệt tình của Điền Chính Quốc cũng không mảy may lo lắng, theo hắn thì đường đường chính chính lấy phiếu bầu mới xứng đáng với chức vụ, không cần phải lôi kéo người khác bầu cho mình! Kim Thái Hanh chính trực như thế đó!

Đến khi viết số phiếu lên bảng, đôi mắt Kim Thái Hanh cùng Điền Chính Quốc ngay lập tức tóe lửa.

Lại.Bằng.Nhau!

Cả lớp nhìn bảng đen, cùng ồ lên.

Chàng trai tên Mẫn Doãn Kỳ đang ôm một trái bóng rổ, ngồi cách Kim Nam Tuấn một bàn nói đùa:"Trùng hợp quá, hai lần đều bằng nhau, chắc hai người không có duyên với ban cán sự lớp rồi."

TAEKOOK | Hai học bá lén lút nói chuyện yêu đương! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ