Sau hơn một tháng nghỉ ngơi Lệ Sa và Thái Anh lại trở về công ty làm việc, ngày Lệ Sa quay trở lại cả văn phòng trên dưới đều xếp hàng chào mừng, lần này Thái Anh cũng đi cùng Lệ Sa mà không cần né tránh, chuyện gì rồi cũng phải sáng tỏ, cô nghĩ đã đến lúc để tình cảm của hai người được đường đường chính chính giữa ánh mặt trời.
Tất nhiên là Lệ Sa cũng rất vui vẻ với quyết định này, điều chị ấy mong mỏi nhất chính là điều này, để cho cả thế giới biết hai người là của nhau, để cho mấy nhân viên đang có ý muốn tán tỉnh Thái Anh tỉnh mộng mà rút lui.
Có lẽ bây giờ tổ trưởng Trần mới hiểu vì sao chỉ vì một ly nước mà anh ta bị Lệ Sa chỉnh như vậy. Đúng là muốn cướp người của tổng giám đốc thì lá gan cũng không nhỏ đâu, may mà anh ta sau đó đã không có tiếp cận Thái Anh nữa nếu không sớm bị tổng giám đốc giết chết.
Không chỉ tổ trưởng Trần mà còn vài nhân viên khác đang âm thầm lau mồ hôi, may là họ biết điều bỏ cuộc sớm, nếu không cũng sớm bị tống cổ khỏi công ty rồi.
Công việc một phần đã có phó tổng lo nhưng cũng một phần vẫn phải chờ tổng giám đốc quyết định cho nên khi Lệ Sa đi làm công việc cũng khá nhiều. Cũng may thư ký Lê đã sắp xếp trình tự công việc gọn gàng nên cô cũng đỡ vất vả hơn, cứ theo trình tự mà giải quyết.
Thái Anh bên ngoài thì bị thư ký Lê nhiều chuyện khảo tra về tình cảm của mình và Lệ Sa, dù tin đồn đã lan rộng và đã được hai người trong cuộc ngầm xác nhận nhưng thư ký Lê vẫn muốn nghe trực tiếp Thái Anh xác nhận. Thái Anh cũng chỉ có thể thoã mãn điều đó cho chị ấy, cũng coi như báo đáp chị ấy hơn tháng qua giúp cô hoàn thành công việc của mình.
Thư ký Lê sau khi thu được đáp án vẫn có chút mơ hồ, bởi vì vẫn không nghĩ được Lạp tổng và Thái Anh đã yêu nhau bằng cách nào, tại sao cô luôn ở cạnh hai người mà không hề biết. Thái Anh cũng đành mặc kệ chị ấy suy nghĩ.
Mấy tiếng sau cũng không thấy Lệ Sa có động tĩnh gì trong phòng nên Thái Anh vẫn có chút lo lắng, cô đi rót cho Lệ Sa một ly nước lọc rồi mang tới phòng chị ấy, khi gõ cửa liền nghe giọng nói có chút lạnh nhạt quen thuộc mà chắc chắn ở nhà không bao giờ nghe được.
- Vào đi.
Thái Anh mang nước vào, thấy Lệ Sa vẫn đang chăm chú xem tài liệu. Thái Anh đi đến bên cạnh chị ấy rồi nói.
- Chị còn nhiều tài liệu phải xem không, có thấy đau đầu không, uống chút nước đi.
Lệ Sa nghe giọng Thái Anh thì buông tài liệu xuống, xem nhiều tài liệu quả thật đầu có chút đau, cô liền đáp.
- Cũng có chút đau đầu, em mau lại đây giúp chị xoa một chút đi.
Thái Anh biết Lệ Sa đang muốn nhõng nhẽo với mình nhưng vẫn tin Lệ Sa mệt thật, chấn thương ở đầu khá nặng, hoạt động đầu óc liên tục tất nhiên sẽ mệt cho nên cô vẫn nhẹ nhàng dùng tay khẽ mát xa đầu cho Lệ Sa.
Lệ Sa cũng rất hưởng thụ, cô tựa vào ghế khẽ nhắm mắt lại, tay cũng không quên ôm lấy eo Thái Anh. Qua một lát cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
Lãng mạnAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh