Lẽ ra lễ tình nhân của hai người sẽ kết thúc tốt đẹp nếu khi khi đang tính tiền chuẩn bị ra về lại gặp phải một người, còn là một người phụ nữ. Cô ta có vẻ ngoài rất xinh đẹp, ăn mặc rất gợi cảm, dáng người thì nóng bỏng, nhìn thôi cũng đủ khiến đàn ông phát cuồng. Nhưng cô ta lại đang tay cầm tay với một cô gái. Vừa nhìn thấy Lệ Sa và Thái Anh cô ta liền bước lại chặn trước mặt hai người rồi nói.
- Đây không phải là Lạp tổng sao.
Lệ Sa khẽ nhíu mày, gặp phải người này là cô biết khó mà thoát khỏi rắc rối. Cô không có đáp lại cô ta mà trầm mặt muốn cô ta nhường đường cho mình nhưng cô ta lại không nghĩ sẽ bỏ qua hai người, cô ta lại nói.
- Sao vậy, gặp lại bạn học mà tỏ thái độ như vậy sao. Cũng học chung với nhau ba năm trời mà một câu chào cũng không muốn nói sao. Thật khiến người khác tổn thương quá đi.
Lệ Sa bây giờ mới lạnh lùng lên tiếng.
- Cậu lại muốn dở trò gì đây.
Cô ta nghe vậy chỉ mỉm cười rồi nói.
- Tôi dở trò gì, tôi thì có thể làm gì cậu, tôi chưa co đủ bản lĩnh để dám dở trò với cậu đâu. Cậu nói thế oan cho tôi lắm. Tôi chỉ là thiện ý muốn chào hỏi thôi mà.
Lệ Sa vẫn lạnh lùng mà nói.
- Vậy bây giờ cũng đã chào hỏi qua rồi cậu có thể nhường đường cho chúng tôi chưa.
Cô ta nghe vậy ánh mắt mới nhìn về phía Thái Anh, vì ánh mắt cô ta có chút trực tiếp nên Thái Anh hơi bị lúng túng. Lệ Sa đưa tay nắm tay cô trấn an. Cô gái kia nhìn thấy động tác của hai người thì mỉm cười một cái rồi nói.
- Thật không ngờ cậu cuối cùng cũng chọn một cô gái. Vậy mà ngày đó khi tôi tỏ tình với cậu cậu lại từ chối tôi phủ phàng như vậy.
Lệ Sa nói.
- Chuyện tình cảm khi không xuất phát từ hai phía thì cần gì phải dây dưa với nhau, vừa tốn thời gian vừa mỏi mệt.
Cô ta có chút không phục mà nói.
- Vậy cậu cũng phải cho tôi lý do để tôi cam tâm tình nguyện mà chịu thua chứ. Cậu xem giữa tôi và cô ta thì cô ta có gì hơn tôi. Cô ta đẹp bằng tôi sao,thân hình cũng không so được với tôi, tiền bạc tôi cũng có thể chắc chắn là không bằng được.. Tôi bỏ cuộc là tôi nghĩ cậu không thích phụ nữ,nhưng nếu cậu thích phụ nữ thì tôi không phục.
Lệ Sa ánh mắt thoáng sự tức giận mà nói.
- Cậu nói đúng, cô ấy không có nhiều ưu điểm như cậu, nhưng thứ cô ấy co được là trái tim của tôi. Như vậy đã đủ chưa.
Cô gái nghe nói vậy thì hơi thất thần không nói gì nữa. Lệ Sa cũng không để ý mà nắm tay Thái Anh dắt ra ngoài. Thái Anh từ đầu đến cuối một câu vẫn không nói. Lúc lên xe Lệ Sa có chút áy náy mà nói với cô.
- Xin lỗi em, ngày hôm nay lại khiến em không vui. Chị cũng không nghĩ lại gặp cô ta ở đây.
Thái Anh hỏi lại.
- Cô ấy là ai vậy.
Lệ Sa đáp.
- Cô ấy là bạn học của chị khi cùng đi du học. Nhưng mà tính cách không hợp nên cũng không thân nhau lắm, khi về nước cũng không còn liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
RomanceAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh