Gần 4h sáng mới ngủ. Cả hai ngủ tới tận mười hai giờ trưa. Sau đó vì đói bụng nên mới chịu bò dậy. Lệ Sa không biết nấu ăn, Thái Anh lại không tìm được nguyên liệu gì trong nhà Lệ Sa để nấu nên cả hai đành phải thay đồ rồi đi ra ngoài ăn.
Những ngày cận tết, ở cái thành phố vốn náo nhiệt này lại trở nê vắng vẻ. Đường xá cũng bớt kẹt ke, các quán xá thưa thớt khách. Nhiều người hay nói " Sài Gòn là nơi ở trọ" là thế. Bởi con người từ khắp nơi đến đây, học hành rồi lập nghiệp nhưng họ lại sẽ trở về với gia đình ,nguồn cội vào những ngày lễ tết xum vầy. Sài Gòn chỉ là nơi ở tạm bợ mà thôi.
Vào một nhà hàng món tây, kêu hai xuất mì ý. Cả hai đã đói đến hoa mắt nên ăn rất ngon lành. Sau khi ăn xong Thái Anh mới thoả mãn thở dài rồi nói.
- Giờ mới biết là mình còn sống.
Lệ Sa có chút buồn cười nhìn cô rồi nói.
- Em làm như đã bị đói cả mười năm rồi ấy. Ngày đầu tiên ở cùng chị đã để em bị đói như thế chị thực sự cảm thấy có lỗi.
Thái Anh nghe vậy liền xấu hổ không dám nhìn Lệ Sa nữa. Quên mất chị ấy đang ở đây. Không biết từ lúc nào cô lại đã quen với các khí tức lạnh lùng của Lệ Sa và dung hoà nó vào cuộc sống của mình. Ngày xưa khi ở trước mặt chị ấy thì luôn thấy căng thẳng, giờ lại thấy rất gần gũi ấm áp.
Dời khỏi nhà hàng Lệ Sa liền lái xe ghé qua siêu thị. Vốn nghĩ sẽ không mua thực phẩm về nhà nhưng là hiện tại cô muốn giữ Thái Anh ở bên mình thì không thể cứ ăn bên ngoài được. Cô tuy không biết nấu ăn nhưng em ấy biết, hai người ở nhà ăn bữa ăn gia đình do chính tay người mình yêu thương làm tất nhiên là ngon hơn ra nhà hàng rồi.
Mua một vòng là một xe lớn. Thái Anh cũng cảm thấy choáng váng vì Lệ Sa gặp gì cũng mua. Cô đành phải đi theo bỏ bớt lại những thứ không cần thiết. Cũng may là Lệ Sa có ô tô nếu không đi xe buýt hay đi bộ như cô bình thường mà mang thêm bao nhiêu đó đồ chắc chỉ có ngất thôi.
Sau khi đi siêu thị Lệ Sa lại lái xe đưa Thái Anh về nhà của em ấy và Hiểu Vi. Cả hai vào nhà của Thái Anh, ban đầu Thái Anh có chút ngại ngùng vì phòng của mình quá nhỏ nhưng cô thấy Lệ Sa cũng không tỏ thái độ gì nên cũng thấy nhẹ nhõm hơn.
Lệ Sa đánh giá căn phòng một chút rồi nói.
- Tuy có hơi nhỏ nhưng cũng rất sạch sẽ gọn gàng.
Thái Anh lại vội nói.
- Như thế này là tốt lắm rồi, phòng tụi em đi xem bên ngoài giá rất cao mà còn không bằng thế này đâu.
Lệ Sa nghe vậy khẽ cười lại nói.
- Nói thế công ty của chị chế độ giành cho nhân viên rất tốt phải không.
Thái Anh cũng không khách khí mà đáp.
- Vâng, rất tốt. Cũng bởi vì có hỗ trợ nhà ở nên em và Hiểu Vi đã thề phải vào làm nhân viên chính thức bằng mọi giá đấy.
Lệ Sa liền bật cười rồi nói.
- Thì ra mục tiêu lớn nhất là vì có nhà ở sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
RomanceAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh