Theo thông lệ là sau khi gặp khách hàng sẽ mời cơm họ nên Lệ Sa vẫn mời bí thư Lâm ăn cơm, vì có cả Thái Anh nên tất nhiên là bí thư Lâm đồng ý.
Không khí bữa cơm cũng không quá náo nhiệt vì cả ba người đều là người trầm ổn kiệm lời. Tuy nhiên vì sức khoẻ của Lệ Sa chỉ mới bình phục đôi chút nên khi bí thư Lâm đề nghị uống rượu thì Thái Anh đã ngăn lại. Cô nói với bí thư Lâm.
- Mặc dù biết là hơi thất lễ với khách hàng nhưng cậu có thể thông cảm được không. Lạp tổng của chúng tôi mới bình phục chấn thương nên tạm thời không thể uống bia rượu.
Chuyện Lệ Sa gặp tai nạn bí thư Lâm cũng có nghe qua, nhưng mà vì không muốn ảnh hưởng tới cổ phiếu của công ty nên phía công ty Lệ Sa chỉ đăng tin là tai nạn nhỏ, không có gì nghiêm trọng, cho nên bí thư Lâm cũng nghĩ như vậy, nhưng hôm nay anh ta nhận ra có lẽ không nhẹ nhàng như thông cáo. Bởi vì sự lo lắng của Thái Anh rất rõ ràng. Hơn nữa vì muốn lấy điểm của Thái Anh nên tất nhiên anh ta cũng không làm khó Lệ Sa nên liền nói.
- Thái Anh đã nói vậy mình cũng không thể làm Lạp tổng khó xử rồi . Thật xin lỗi vì đã đưa ra ý kiến mà không cân nhắc trước, mong Lạp tổng bỏ qua.
Người thông minh nhạy bén như Lệ Sa sao có thể không nhận ra tâm ý của bí thư Lâm, thực ra cô đã nhận ra từ buổi họp lớp lần trước đi cùng Thái Anh. Cho dù trong ngày hôm đó có nhiều ánh mắt ngưỡng mộ nhìn về phía Thái Anh nhưng Lệ Sa vẫn nhận ra ánh mắt bí thư Lâm là đặc biệt nóng bỏng, hôm nay kể từ khi gặp mặt tới giờ anh ta cũng luôn hướng tầm mắt về phía Thái Anh khiến cô rất không vui, tuy nhiên cũng không thể để vấn đề riêng tư ảnh hưởng công việc nên cô chỉ có thể vờ như không biết. Hiện tại anh ta lại công khai lấy lòng Thái Anh như vậy nên cô có chút nhịn không được cho nên liền lên tiếng.
- Thật ra cũng chỉ là một chấn thương nhỏ không có gì đáng ngại cả. Nếu cậu đã có hứng thú thì tôi cũng có thể cùng cậu uống vài ly.
Thái Anh nghe vậy liền tức giận trừng Lệ Sa một cái, bởi vì còn người ngoài ở đây nên cô cũng chỉ có thể len lén mà trừng chứ không thể công khai. Tuy nhiên một người sắc bén như bí thư Lâm tất nhiên sẽ nhìn ra được, anh ta cũng có chút bất ngờ về hành động của Thái Anh, vẫn biết quan hệ của hai người rất tốt, nhưng tốt đến mức nhân viên có thể uy hiếp giám đốc thì cũng thực sự có chút kỳ lạ.
Lệ Sa vốn đang ghen tỵ nên cố tình không để ý tới Thái Anh đang trừng mình, cô còn kêu phục vụ mang rượu ra. Thái Anh tức giận muốn chết, chỉ có thể bất lực kêu lên.
- Lạp tổng, chị.....
Lệ Sa lại mỉm cười ngắt lời cô.
- Trợ lý Phác đừng lo, chỉ một chút rượu sẽ không sao đâu.
Thái Anh nắm tay ở dưới bàn tức giận nhéo lên đùi Lệ Sa một cái. Mặc dù vậy cô vẫn không nỡ nhéo đau nên Lệ Sa vẫn giữ bộ mặt lành lùng nhàn nhạt như thường. Lúc phục vụ mang rượu ra Thái Anh vội vàng đón lấy rồi lên tiếng.
- Nếu đã vậy cứ để tôi thay Lạp tổng uống cùng cậu được không. Chị ấy quả thật không thể uống rượu.
Lệ Sa định lên tiếng thì Thái Anh lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
RomanceAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh