Cuộc sống của hai người mới nếm mùi vị trái cấm thì luôn sẽ nồng nhiệt hơn bất cứ giai đoạn nào khác của tình yêu. Thái Anh bây giờ mới hiểu rõ một con sói thật sự là thế nào. Cô cũng âm thầm bội phục Lệ Sa thật khoẻ mạnh. Ở công ty công việc nhiều muốn chết, vậy mà buổi tối còn bắt cô lăn qua lăn lại mấy lần mới tha. Thái Anh thì sáng mai dậy không nổi, còn Lệ Sa tinh thần lại rất tốt.
Vậy nên Thái Anh mới cho rằng giữa hai người khi cùng nhau "vận động" thì người chủ động sẽ không mệt bằng người bị động. Cho nên trong lòng cô âm thầm hạ quyết tâm cũng sẽ phải lăn cho Lệ Sa vài vòng mới được.
Ý chí đã quyết nên Thái Anh liền nhân lúc Lệ Sa bận công việc bên phòng làm việc liền trộm xem các "tài liệu" của Hiểu Vi cho cô. Tuy nhiên là một người dễ xấu hổ nên mấy cái phim có tình tiết mạnh cô đều chỉ lướt qua chứ không dám xem kỹ. Ngoài ra cũng có một số tiểu thuyết miêu tả rất chân thực, vừa đọc vừa tưởng tượng ra mình và Lệ Sa là hai nhân vật trong đó khiến cho Thái Anh mặt đỏ như phát sốt, xấu hổ chỉ muốn trốn vào trong chăn. Thực sự xã hội bây giờ cái gì cũng có, lại còn đầy đủ và sâu sắc.
Lệ Sa mấy lần xém nữa bắt được Thái Anh xem mấy thứ này nhưng cũng may là cô nhanh chóng thoát ra được. Chị ấy cũng không nghi ngờ nên vẫn chưa phát hiện ra.
Thái Anh cũng có chút không yên lòng mà chia sẻ ý nghĩ của mình với Hiểu Vi, cô bạn nghe xong thì rất vui vẻ, còn động viên cô phải quyết tâm cho bằng được. Nhờ vậy lá gan của Thái Anh mới mỗi ngày một lớn.
Chờ học hỏi được chút kinh nghiệm rồi Thái Anh cũng rất nóng lòng muốn thực nghiệm. Cho nên vào buổi tối hôm đó khi Lệ Sa đang định động thủ thì Thái Anh đã trước tiên chiếm thế chủ động. Chủ động hôn môi, chỉ động vuốt ve cơ thể, chủ động cắn nhẹ lên những vị trí mẫn cảm trên người của Lệ Sa.
Lệ Sa mới đầu có chút sửng sốt nhưng mà cô cũng không có ngăn cản, cô chỉ mỉm cười vừa hợp tác với em ây vừa hỏi.
- Thế nào, đã học hỏi xong bí kiếp nên muốn thực hành sao.
Thái Anh có chút chột dạ mà nói.
- Sao chị biết.
Lệ Sa nói.
- Nhìn em biểu tình lén lút ôm máy tính, thấy chị là vội tắt máy đi, mặt và tai đỏ bừng bừng. Chị mà không biết em đang làm gì thì chị chỉ là đứa ngốc.
Thái Anh bị vạch trần thì có chút lúng túng, nhưng sau đó vẫn mạnh miệng nói.
- Biết thì cũng biết rồi, giờ em chính là muốn "công " chị đấy. Chị chỉ cần hưởng thụ thôi.
Lệ Sa cười khẽ rồi lại nói.
- Chị cũng rất mong chờ đây. Chỉ mong em học thực sự ra nghề rồi, chứ không chị không biết là có lộc hưởng thụ không nữa.
Thái Anh thẹn quá hoá giận mà nói.
- Chị đừng có coi thường em. Cho chị biết tay, chút nữa đừng có xin tha thứ.
Lệ Sa tà ác cười mà nói.
- Chị là người thẳng thắn, chị sẽ không như em rõ ràng là thích mà cứ nói là không, rõ ràng là muốn nữa mà cứ xin tha thứ..
Thái Anh thấy Lệ Sa càng nói càng đáng ghét nên liền cúi xuống hôn len miệng chị ấy, con ác ý cắn một chút, trong lòng thì thầm đắc ý. " Cho chị nói lời xấu xa ,cắn cho chị đau chết.."
Tuy nhiên chỉ được một vài phút sau môi đã bị Lệ Sa đảo khách thành chủ mà tấn công. Thái Anh lúc này tâm vẫn nhớ hôm nay mình ở trên nên vẫn cố gắng phản bác.
-Chị không được manh động, hôm nay em ở trên.
Lệ Sa đáp.
- Thì chị vẫn đang nằm dưới.
Thái Anh tức giận nên tay trên ngực Lệ Sa hơi dùng lực một chút. Cũng may nó mang lại hiệu quả,Lệ Sa khẽ phát ra một chút âm thanh rât mê người. Thái Anh cũng vì đó mà lấy làm đắc ý.
Lệ Sa sau đó cũng không có phản công mà là thực tâm muốn để Thái Anh "ăn " mình. Mặc dù cô biết Thái Anh so với cô tất nhiên thích hợp làm "thụ" nhưng mà thỉnh thoảng cho em ấy được "lật mình" một bữa cũng tốt. Mặc dù cô cũng thích được "ăn " Thái Anh hơn nhưng đôi khi hưởng thụ một lần cũng tốt. Tránh cho cô vợ nhỏ của cô vì ức chế "nằm dưới" lâu ngày mà bạo phát lại không cho đụng vào mà khổ.
Lần trước của Thái Anh cũng là lần đầu tiên, Lệ Sa biết lần đầu tiên sẽ đau nên cô đã nghiên cứu rất kỹ để làm sao khiến Thái Anh thoải mái nhất. Làn này của Lệ Sa cũng là lần đầu tiên nhưng so với Lệ Sa thì có vẻ Thái Anh không có học hỏi được nhiều nên người chịu thiệt vẫn là Lệ Sa, cảm giác xé rách đau đớn, động tác của Thái Anh lại có chút vụng về , cho nên suốt quá trình ngoài cảm giác thoải mái vẫn có chút đau đớn.
Sau khi biết Lệ Sa chính thức thuộc về mình thì Thái Anh cũng rất thoã mãn. Cô tất nhiên tin tưởng vào tình yêu của hai người nhưng mà trong tình yêu ai cũng sẽ có những ích kỷ chiếm hữu. Lệ Sa luôn thích chiếm hữu Thái Anh cho riêng chị ấy và Thái Anh cũng vậy, cô cũng muốn Lệ Sa chỉ thuộc về mình cô, tất cả. Cho nên hiện tại hai người cả thể xác và tâm hồn đều thuộc về nhau rồi nên Thái Anh tất nhiên là hạnh phúc.
Nhìn thấy sự vui vẻ của Thái Anh thì khó chịu trong người của Lệ Sa cũng vơi đi chút ít, tuy nhiên cô cũng không thể không nói với em ấy.
- Kỹ thuật xem ra vẫn còn rất kém. Em còn muốn lần sau nữa thì phải học hỏi nhiều.Nhưng mà xem mấy cái phim đó cũng không khá được đâu, hơn nữa chị không muốn em nhìn người khác, dù là ai cũng không thích. Cho nên muốn học gì chị sẽ trực tiếp dạy em.
Thái Anh khẽ bĩu môi nói.
- Chị dạy em băng cách nào.
Lệ Sa cười khẽ nói.
- Tất nhiên là thực hành trên người em rồi, lúc ấy em cho dù có thoải mái đến đâu cũng ráng mà lưu tâm nhé.
Thái Anh xẩu hổ khẽ nhéo lên eo Lệ Sa một cái, cô cảm thấy cánh tay có chút mỏi rồi nói.
- Tay thật mỏi, tại sao em chẳng thấy chị than vậy, chị so với em còn muốn dùng tay nhiều và lâu hơn.
Lệ Sa lại có chút tự kỷ mà nói.
- Vậy nên đã nói với em là muốn "nằm trên" cũng không phải dễ dàng đâu em còn không tin nữa. Bây giờ thì em đã hiểu thực ra để em được thoải mái chị cũng mất không ít sức lực rồi nhé.
Thái Anh có chút buồn bực. Tại sao Lệ Sa nằm trên cũng khoẻ mà nằm dưới cũng khoẻ còn cô thì trên cũng mệt dưới cũng mệt là sao. Hay là do sức khoẻ cô không tốt. Nghĩ vậy nên trong lòng Thái Anh âm thầm quyết định mình phải ăn nhiều hơn để khoẻ hơn. Khi nào khoẻ hơn sẽ lại tính đến chuyện "công " tiếp. Còn hiện tại xem ra vẫn chỉ có thể ngoan ngoãn làm "thụ".
Qủa nhiên sau đó một thời gian Thái Anh đã bỏ ý định muốn lật người , Lệ Sa cũng rất hài lòng vì điều đó. Hiểu Vi lại vì chuyện này mà nói Thái Anh đúng là điển hình của "vạn năm thụ" trong truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
Roman d'amourAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh