Lệ Sa sau đó cũng ngủ quên cho nên khi ba mẹ Lệ Sa tới bệnh viện liền thấy hai cô gái bình yên mà ngủ. Lúc này hai vợ chồng nhìn nhau đầy phức tạp,sau cùng chỉ có thể thở dài. Vận mệnh đã sắp đặt như vậy thì hai người cũng không thể không chấp nhận, cũng chỉ mong từ nay hai đứa con gái của họ sẽ có cuộc đời bình bình an an...
Trãi qua hai tuần ở bệnh viện tình hình của Lệ Sa khôi phục rất nhanh nên được bác sĩ đồng ý cho về nhà. Tuy nhiên vẫn phải tái khám thường xuyên và chưa được phép đi làm. Ba mẹ Lệ Sa muốn cô về nhà để tiện chăm sóc nhưng Lệ Sa muốn về nhà của mình và Thái Anh, tất nhiên vì muốn hai người có không gian riêng. Ba mẹ Lệ Sa tức giận lại không làm gì được. Qủa nhiên con gái lớn khi có người yêu rồi liền cho ba mẹ ra rìa.
Về nhà mình thì tất nhiên là thoải mái hơn. Thái Anh bắt đầu bận rộn với việc nấu cơm để bồi bổ cho Lệ Sa, tất nhiên là cô cũng có phần. Hai người thời gian này đều gầy đi rõ rệt.
Lệ Sa vừa về nhà là tâm lại bắt đầu ngứa ngáy, muốn đụng chân đụng tay một chút với Thái Anh nhưng Thái Anh lại nghiêm cấm. Bởi vì vết thương trên đầu Lệ Sa vẫn chưa khỏi hẳn, mấy cái việc cần thể lực như vậy sẽ không tốt cho vết thương. Cho nên Lệ Sa chỉ có thể đau khổ nhịn tiếp. Cũng không quên oán thầm trong lòng." Chị đau đầu cứ cũng không đau tay mà...".
Hiểu Vi cùng mấy đồng nghiệp đã đến bệnh viện thăm Lệ Sa trước đó. Hiện tại Lệ Sa về nhà rồi nên cũng chỉ gọi điện hỏi thăm vài câu. Tình hình hiện tại chắc Thái Anh vẫn chưa thể đi làm được. Hơn nữa từ thông tin của Hiểu Vi thì ở công ty đã có nhiều lời dị nghị về quan hệ của Thái Anh và Lệ Sa. Bởi vì sau khi Lệ Sa nghỉ vì tai nạn thì Thái Anh cũng không hề xuất hiện ở công ty. Hơn nữa họ lại bắt gặp Thái Anh ở bệnh viện chăm sóc Lệ Sa, bộ dáng còn gầy gò vì lo lắng thì không khỏi không nghi ngờ. Thời đại bây giờ tình yêu đồng giới cũng không xa lạ gì nữa nên không khó để liên tưởng.
Thái Anh cũng không bận tâm đến điều đó. Điều gì đến cũng sẽ dến, khi xác định quan hệ với Lệ Sa thì cô cũng không cần bận tâm tới ánh mắt người khác đánh giá rồi.
Ba mẹ Lệ Sa mỗi ngày vẫn ghé qua thăm cô. Thấy thần thái Lệ Sa cũng tốt lên theo từng ngày thì trong lòng cũng rất an tâm. Đối với Thái Anh vốn đã quý lại càng thêm thích. Cho nên mối quan hệ của hai cô gái cũng cứ thể được hai người âm thầm chấp nhận.
Sau một tháng thì sức khoẻ Lệ Sa cũng phục hồi 80%. Đi tái khám bác sĩ cũng nói vết thương không còn đáng ngại nữa nên tâm lý cả nhà lúc này cũng hoàn toàn bỏ xuống.
Lệ Sa tất nhiên là người vui vẻ nhất. Bởi vì thời gian qua cô đã nhẫn nhịn có chút khó chịu rồi, cho nên vừa được bác sĩ tuyên bố tháo còng là tối hôm đó lại bắt đầu âm mưu đen tối. Thái Anh biết Lệ Sa thời gian qua cũng khổ sở không ít nên tất nhiên là chiều ý của Lệ Sa, lâu lắm mới được ăn mặn nên Lệ Sa tất nhiên là không có chút nào kiềm chế. Khiến Thái Anh vất vả cả một đêm..
Đêm qua vất vả nên sáng sớm cả hai người vẫn ngủ say như chết. Vậy nên khi mẹ Lệ Sa tới thăm con gái không thấy ai liền mở cửa phòng ngủ nhìn. Hai cô gái cũng không có khoá cửa nên tất nhiên là bà đã nhìn thấy những gì không nên thấy. Lệ Sa và Thái Anh vẫn đang ôm nhau ngủ say, dù đắp mền nhưng hơn nửa vai lộ ra bên ngoài củng đủ để một người từng trải như bà hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Vì vậy bà đành nhẹ nhàng khép cửa lại rồi đi tới phòng bếp nấu cơm cho hai cô gái. Cũng may hôm nay ba Lệ Sa có việc không đến nếu không ông mà thấy cảnh này thì không biết sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
RomanceAu : tieuacma Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Đã được bạn au đồng ý https://www.wattpad.com/story/68483240-gi%E1%BB%AFa-ch%C3%BAng-ta-l%C3%A0-%C4%91%E1%BB%8Bnh-m%E1%BB%87nh-bh