CHƯƠNG 19

416 20 0
                                    

  

Sau khi ổn định lại tinh thần lúc này cũng đã hơn hai giờ sáng. Cả Thái Anh và Lệ Sa đều cảm thấy mệt mỏi . Lệ Sa liền đứng dậy mở tủ đồ rồi lấy một bộ đồ ngủ và cả đồ lót đưa cho Thái Anh rồi nói.

- Em đi tắm rồi thay đồ đi. Đồ ngủ của chị tuy hơn dài nhưng có lẽ cũng không phải là không thể mặc. Còn đồ lót cũng là đồ chị mới mua còn chưa có dùng đâu, yên tâm.

Thái Anh có chút xấu hổ nhưng vẫn nhận lấy quần áo. Lệ Sa lại nói. Em tắm trước đi chị sẽ tắm sau.

Thái Anh cũng đành nghe lời mà đi tắm trước. Một buổi tối tâm trạng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nên Thái Anh cũng cảm thấy bản thân rất vô lực. Sau khi ngâm mình trong nước ấm tinh thần mới thoải mái hơn. Sau khi nghe câu chuyện của Lệ Sa cô lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành rất nhiều, suy nghĩ nhiều cái không còn đơn thuần như trước nữa. Qủa nhiên con người không thể cứ nhìn bề ngoài mà đánh giá, có người bề ngoài kiên cường mạnh mẽ nhưng nội tâm lại yếu đuối vô cùng, hoặc có người nhìn tưởng chừng là một người yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ. Tỷ như Lệ Sa chính là loại người thứ nhất, nhìn mạnh mẽ lạnh lùng nhưng luôn sống trong khổ sở lo được lo mất, làm cái gì cũng phải cẩn thận. Còn chị Linh Lan lại là đại biểu cho kiểu người thứ hai,nhìn chị ấy cứ nghĩ sẽ là một cô công chúa mong manh yếu đuối nhưng nội tâm lại mạnh mẽ hơn bất cứ ai trên đời.

Suy nghĩ vẫn vơ nên khi tắm xong cũng đã là nửa tiếng sau đó. Thái Anh mặc vào quần áo mà Lệ Sa đã đưa cho mình. Qủa nhiên đồ lót thì vừa nhưng đồ ngủ có chút dài, ai bảo cô so với chiều cao của chị ấy thấp hơn cả nửa cái đầu chứ. Nhưng Thái Anh tự cảm thấy bản thân mình so với chiều cao trung bình của phụ nữ trong nước cũng không hề lùn, cũng 1m60 chứ không ít, Tại Lạp tổng của cô cao quá thôi. Chắc cũng 1m72 rồi. Con gái cao trên 1m7 rất hay ế vì đàn ông  rất lùn. Chắc đó là lý do chị ấy không thích con trai đi....:)

Thái Anh ra khỏi phòng tắm thì Lệ Sa đã đợi sẳn, chị ấy liếc qua cô một chút rồi nói.

- Đúng là hơi dài, nhưng nhìn vẫn rất hợp với em. Dáng người cũng không tệ.

Thái Anh nghe vậy liền đỏ mặt, cô cứ đứng im không biết nên làm gì tiếp theo. Lệ Sa lạ nói.

-Đến đây, thổi tóc đi. Chị cũng phải đi tắm đã.

Thái Anh lúc này mới gật đầu tiếp nhận máy sấy tóc trong tay Lệ Sa rồi tự mình sấy tóc. Chờ lúc tóc cô khô hẳn thì Lệ Sa cũng tắm xong, cô thấy chị ấy đi ra liền nói.

- Chị lại đây em giúp chị thổi tóc.

Lệ Sa cũng rất thản nhiên mà tiếp nhận thiện ý của Thái Anh. Cô ngồi xuống giường còn Thái Anh ngồi quỳ phía sau giúp cô thổi tóc. Lệ Sa lúc này có chút hưởng thụ mà nói.

- Kỹ thuật cũng không tệ.

Thái Anh nói.

- Em thường ngày vẫn hay giúp Hiểu Vi nên thành quen. Cậu ấy rất lười, tắm xong luôn để tóc ướt ngủ, sáng mai lại khóc lóc than đau đầu với em nên em đành phải giúp cậu ấy.

Lệ Sa có chút không vui nói.

- Hiểu Vi bị em chìu hư rồi, mai mốt không cho em ở chung với em ấy nữa.

Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ