CHƯƠNG 34

348 14 1
                                    

 

Khi Thái Anh nói cho Hiểu Vi biết chuyện cô sẽ chuyển đến sống cùng với Lệ Sa, vốn còn nghĩ Hiểu Vi khẽ khóc lóc trách móc cô bỏ rơi cậu ấy một hồi nhưng ai ngờ mắt cậu ấy lại sáng như đèn ô tô mà nói.

- Trời ơi, cái ngày này cuối cùng cũng đến rồi sao, vậy là Lạp tổng của chúng ta cuối cùng cũng đã bắt được cậu rồi. Tớ đã có linh cảm trước rồi mà, tớ đã nghi sau ngày sinh nhật thể gì cậu cũng bị ăn sạch, bắt về nhà nuôi.

Thái Anh có chút buồn cười cũng có chút tức giận Hiểu Vi, có cái kiểu bạn bè như vậy không chứ. Bạn thân bị người ta ăn sạch, còn bắt cóc về nuôi mà chẳng lo một xíu nào, lại còn trên tinh thần ủng hộ con sói.

Thái Anh không có đáp lại Hiểu Vi lại bắt đầu tò mò mà hỏi.

- Lạp tổng thế nào, ý tớ là chị ấy lúc trên giường có lạnh lùng bá đạo như bình thường không.

Thái Anh đỏ mặt lườm Hiểu Vi rồi nói.

- Cậu hỏi linh tinh cái gì vậy. Muốn biết cậu đi mà thử.

Hiểu Vi nghe vậy liền cười ái muội mà nói.

- Tớ hả, tớ cũng muốn thử, chỉ sợ khi ấy cậu lại không giết tớ rồi ném xác xuống sông ấy chứ. Hàn tổng là của cậu, tớ không dám đụng tới đâu.

Thái Anh cũng không chịu thua mà nói.

- Cậu cứ thử lén phén đi, tớ méc tổ phó của cậu.

Hiểu Vi lại cười đắc ý nói.

- Tớ không sợ đâu, tổ phó anh ấy mà dám làm gì trái ý tớ là tớ đá bay luôn.

Thái Anh nói.

- Cậu chỉ được cái mạnh miệng là không ai bằng thôi.

Hiểu Vi cũng không co cãi lại. Lúc này Lệ Sa sau khi nghe điện thoại xong thì đi vào nhà, cô hỏi Thái Anh.

- Em đã thu dọn xong chưa.

Thái Anh đáp.

- Cũng không có gì nhiều, đã xong rồi.

Lệ Sa nói.

- Ừ, vậy chúng ta trở về. Ngày mai chị có cuộc họp buổi sáng cần soạn chút tài liệu.

Thái Anh cũng gật đầu. Lệ Sa quay sang Hiểu Vi nói.

- Xem ra em cũng sắp trả lại căn hộ này cho công ty rồi, tôi nghe nói tổ phó đã mua một căn hộ ở chung cư rồi.

Hiểu Vi bị nói trúng tim đen có chút đỏ mặt, cũng không có phủ nhận lời Lệ Sa mà chỉ nói.

- Lạp tổng mang bạn em đi thì phải nuôi cô ấy cho béo tốt nhé, bình thường rất lười ăn.

Lệ Sa nghiêm túc đáp.

- Chị biết, nhưng mà mỗi ngày bắt "vận động " thường xuyên sẽ đói và chịu khó ăn.

Thái Anh lại còn không hiểu cái ý nghĩa xấu xa của hai chữ " vận động" đó, cô trừng mắt lườm Lệ Sa một cái nhưng cũng không dám nói gì. Hiểu Vi thấy vậy liền nói.

- Lạp tổng chị có thể mang hành lý Tiểu Anh ra ngoài xe trước không, em có mấy câu muốn nói với cậu ấy.

Lệ Sa cũng không có ý kiến nên làm theo. Sau khi Lệ Sa ra khỏi phòng Hiểu Vi vội kéo tay Thái Anh nói nhỏ.

Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ