CHƯƠNG 10

460 27 0
                                    


Sau khi doạ cho tổ trưởng Trần một mặt trắng bệch như cá chết thì tâm trạng Lệ Sa rất thoải mái đi về văn phòng. Thư ký Lê đi cùng cũng phải âm thầm rùng mình với nụ cười tà ác của Lạp tổng nhà cô. Lúc này thư ký Lê không nhịn được mà hỏi Lệ Sa.

- Lạp tổng, hôm nay em thật kỳ lạ. Tự nhiên đòi đi căng tin ăn không nói, lại còn hù doạ tổ trưởng Trần chút nữa tắc thở.  Không phải anh ta chỉ là mua nước cho thực tập sinh thôi sao, chị mới không tin là em vì tức giận anh ta không mua cho mình này nọ. Không phải là em ghen tỵ gì đó chứ.

Lệ Sa bị thư ký Lê nói vậy thì có chút chột dạ nên phản bác. 

- Ghen tỵ cái gì chứ. Có gì mà em phải ghen tỵ.

Thư ký Lê thấy thái độ của Lệ Sa như vậy thì cũng hiểu mình đoán chắc là đúng năm sáu phần rồi nên liền nói.

- Xem em thế này chị biết là trúng rồi, không lẽ người em thích là tổ trưởng Trần sao?

Lệ Sa thấy gương mặt kích động của thư ký Lê thì có chút buồn cười, cô thật muốn nói với chị ấy là " con mắt nào chị thấy tôi thích đàn ông" tuy nhiên cô chỉ cười mà như không cười rồi tiếp tục đi lên lầu. Thư ký Lê tất nhiên là không chịu buông tha cho Lệ Sa, đôi mắt vì nhiều chuyện mà sáng như mắt diều hâu khi săn mồi nữa. Cô làm thư ký cho Lệ Sa cũng mấy năm qua nhưng chưa có thấy cô ấy hẹn hò với ai, còn tưởng Lệ Sa chính là kiểu lãnh nữ vương kiêu ngạo,cuồng công việc và cấm dục , hoặc cũng là người mắt cao hơn trời nên mới chưa có ai vừa mắt. 

Phải nói rằng nhan sắc của Lệ Sa chính là thuộc hàng mỹ nữ của mỹ nữ. Rất đẹp, đẹp đến mức khiến người ta tự ti khi đứng bên cạnh, lại còn giỏi giang và có tiền . Những điều kiện như vậy hỏi có ai mà không thích, nhiều khi cô là con gái mà còn có lúc không kiềm được bị mê hoặc huống chi đàn ông . Lệ Sa từng nhận được rất nhiều sự theo đuổi của nhiều các chàng trai khác, họ không lòng tổng giám đốc thì cũng là ngôi sao giải trí rất nổi tiếng, cũng có khi là các anh chàng công tử gia đình bề thế. Tuy nhiên tất cả họ đều bị lạnh lùng cự tuyệt,mới đầu khi thấy tấm ảnh trên bàn làm việc của Lệ Sa cô lại có một suy nghĩ cổ quái là Lệ Sa thích cô gái đó, về sau vô tình biết được cô gái kia là chị gái nuôi của Lệ Sa hơn nữa cũng đã mất khá lâu rồi thì cô cũng không còn nghĩ đến vấn đề đó nữa.

Hôm nay lại tình cờ phát hiện chuyện này tất nhiên thư ký Lê không thể cứ vậy mà buông tha. Nhưng nghĩ tới chuyện Lạp tổng nhà cô mỹ nữ siêu cấp lại tài giỏi vô song như vậy mà lại thích tổ trưởng Trần nhan sắc trung bình thế kia thì có chút tiếc hận,ít ra thì người xứng đôi với Lạp tổng cũng phải là một tổng giám đốc hay một minh tinh giải trí nào đó thì còn chấp nhận được.  Huống chi tình huống hôm nay giống như là tổ trưởng Trần không biết tình cảm của Hàn tổng giành cho anh ta nên mới đi lấy lòng mấy sinh viên thực tập kia. Thật đúng là ngu ngốc mà.. Thư ký Lê không khỏi thở dài.

Trong lúc thư ký Lê còn đang rối rắm trong suy nghĩ của mình thì Lệ Sa lại có chút buồn cười hỏi lại.

- Chị lại đang nghĩ lung tung cái gì đấy.

Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ