CHƯƠNG 37

329 17 0
                                    

 

Thời tiết mùa đông năm nay so với mọi năm khắc nghiệt hơn một chút. Nhiệt độ xuống có khi còn có bảy độ. Lạnh cắt da cắt thịt,cũng may có Thái Anh ấm áp để ôm nếu không sáng ngày hôm sau ba mẹ Thái Anh vào thăm sẽ thấy Lệ Sa đã hoá đá.

Buổi sáng người ở quê dậy rất sớm. Gần tết nên ai cũng muốn đi chợ sớm mua những món ngon và đẹp nhất cho nhà mình. Anh cả Thái Anh đi mua một cành đào rất lớn và mua đèn nháy về trang chí, hai đứa con anh cả thấy vậy thích thú vô cùng, buổi tối cứ líu ríu dắt tay dì út ra xem. Thái Anh rất thích trẻ con nên rất yêu chìu hai đứa cháu này, chơi với chúng quên cả Lệ Sa khiến cho chị ấy mặt xị ra một đống, cô nhìn thấy vừa tức vừa buồn cười.

Sáng ngày hai chín tết Lệ Sa và Thái Anh cũng dắt nhau đi chợ, với một người sống ở thành phố như Lệ Sa lại là một giám đốc của công ty lớn thì chợ là một nơi rất xa lạ, cô nếu muốn mua gì đó thì cũng sẽ chọn bách hoá tổng hợp hoặc là siêu thị. Hơn nữa chợ ở quê và chợ ở thành phố cũng sẽ có chút khác biệt cho nên Lệ Sa vẫn là lần đầu tiên được đi chợ. Cô rất là thích thú.

Hai người mặc áo lạnh giống nhau, cái này là do Lệ Sa đã cố tình mua khi đi shopping. Cùng đội nón len, quàng khăn len và mang găng tay len. Nhìn hai người rất tương xướng, lại có chút giống chị em sinh đôi. Tất nhiên ở trong mắt bạn trẻ thành phố thì thời trang này được gọi là đồ đôi, nhưng trong mắt ba mẹ Thái Anh đây đơn giản chỉ là những thứ giống nhau mà thoi. Mẹ Thái Anh còn nói.

- Cô ngày xưa vẫn tự hào là mình sinh được một đứa con gái xinh đẹp. Hôm nay thấy cháu cô mới biết con gái mình cũng chỉ là nhan sắc hơn người bình thường một chút,so với cháu còn kém xa. Qủa nhiên con gái nông thôn vẫn không thể so với con gái thành phố.

Lệ Sa tuy ngoài miệng nói lời khách sáo với mẹ Thái Anh nhưng mà trong ánh mắt lại hiện hơn sự đắc ý hướng về Thái Anh, Thái Anh chỉ biết cười trừ. Mẹ cô nói vậy đúng là đánh trúng cái tính tự kỷ siêu cấp của chị ấy rồi, lại được dịp lên mặt với cô.

Qủa nhiên hai cô gái ăn mặc đẹp, gương mặt cũng rất đẹp cùng nhau xuất hiện sẽ khiến cho nhiều ánh mắt chú ý. Hơn nữa chợ tết cũng rất đông người, có nhiều thanh niên cũng đi làm ăn xa tết về ăn tết nên chợ rất đông.

Mới đầu còn chỉ là những ánh mắt hướng về Thái Anh và Lệ Sa, Lệ Sa ghét nhất chính là bị nhìn như vậy cho nên mặt mày liền lạnh băng y như khi đi làm việc, nhìn có chút kiêu ngạo xa cách. Thái Anh lại không thể như vậy, cô sinh ra ở đây, ăn cơm ở đây mà lớn, ba mẹ cô còn ở đây, cô làm sao dám thể hiện thái độ đó. Hơn nữa Thái Anh biết người dân cũng chỉ là tò mò thôi chứ không có ý xấu nên cô luôn mỉm cười với những người mà có quen biết một chút, nếu họ hỏi thì cũng sẽ đáp lại vài câu.

Các cô bán hàng ngoài chợ cũng biết Thái Anh vì nói chung từ nhỏ Thái Anh vẫn là học sinh ưu tú được khen thưởng rất nhiều, ai cũng hướng Thái Anh làm tấm gương cho con cái học tập nên nhớ cô rất rõ, nay thấy cô lớn lên xinh đẹp nên cũng hông tiếc lời khen ngợi. Thái Anh cũng chỉ có thể mỉm cười ứng phó lại.

Hai người đi cũng gần hết một vòng chợ, mặt Lệ Sa càng xụ ra. An Yên buồn cười liền làm bộ vô tình nắm tay chị ấy rồi nói nhỏ.

Cover ( Lichaeng ) Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ