Chapter 11

25 1 1
                                    

Nasa school ba ako at 3 pm na ako nakarating Kaya deretso na ako sa class ko.I got recieve a message from Allen pero I just said that I'm late.

Hindi dahil iniiwasan ko siya kundi naka idlip ako kanina sa Sala at nagising ako Ng 2 pm na.

Nag quiz kami sa dalawang subject then break time after ay discussion.Hanggang sa mag uwian.Ako at si Luisa ay nag antay sa labas Ng campus namin.Kasi Sabi ni Allen antayin nalang daw namin siya or mag aantay siya sa labas Ng campus namin.

Pag labas namin ay nakita Kuna siya doon.

"Kilala mo Yan Chezka?" Saad Ni Luisa sabay turo Kay Allen.

"Kaibigan mo Yan Chez?Ang liit huh?" Saad Naman ni Allen.

"Huy foul Yun bang iinsulto e.Laetero ka noh." Saad Niya.

"Alam ko inuhan Lang Kita para ikaw una mapikon." Saad ni Allen.

"Tama na Yan mag sisimula na Naman Kayo e." Saad ko.

"Chezka wag mong sagotin yang lalaking Yan Ang sama Ng ugali."

Pinitik Naman Ito Ni Allen sa noo Kaya Napa dating Ito.

"Aww masheket." Maarteng Saad Niya na ikinatawa namin.

"Ang arte mo pandak."

"Ikaw den Naman pandak."

"Kaya siguro walang nag kakagusto sayo." Saad Ni Allen.

"Huy Gaga ka."

Natawa Naman ako.

"Tara na nga at baka Kung abotin na Tayo Ng hating Gabi dito kakaaway niyo." Saad ko.

Nag lakad Lang kami papuntang Centro para daw mag chika chika.Tapos si Allen mag bibilhin sa Centro.

"Okay naba Kayo Ng pinsan mo?Umiyak Yun saamin kanina e." Saad Ni Allen.

"I don't think so.That was the first time na isumbat Niya saakin Yun.Isa pa Kung Sino pa Yung taong nag tatanggol saakin siya pa yung taong Parang sinira ako." Saad ko.

"I know Hindi Yun sinasadya Ng pinsan mo."

"Did she tell you the whole scenery?" Tanong ko Kay Allen.

"Basta nag away daw Kayo dahil sa damit na suot mo.Tapos tinanong Ka daw Niya Kung saamin ka daw na tulog so I say hindi ka saamin na tulog sadyang pinahiram Lang Kita Ng damit." Usal Niya.

"Napaka big deal Kasi para sakanya e."

Hinapot Niya Ang kamay ko at tinaas Niya Yung manggas Ng jacket.

"You cut your wrist again." Saad Niya.

"Nag laslas ka ulit sis?"

"I want to ease my pain."

"Nawala ba Ang sakit?"

"It's my reliever." Usal ko.

Nakarating kami Ng Centro at pumasok kami sa jollibee para kumain saw Ng dinner.

Nag order na muna kami after ay nag hanap kami Ng upuan.

"You think it's relieve you?"

"No."

"Chezka please don't do that again.Diba Sabi ko Naman sayo Kung may problema ka tawagan mo Lang ako kahit anong oras pa Yan gigising ako para may naka usap kalang." Saad Ni Luisa.

"Yeah Luisa is right you should call her or me.Delikado Ang ginagawa mo."

"But I want to rest."

Count me in Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon