31-Rattle

134 9 0
                                    

Fate is something that happens when you rarely expect it..
You'll never know what lies ahead when you're just starring behind you..

Faust's POV

It's becoming worst and out of hand.. Where is she exactly?!

It's been days since I started searching for my love but, she's no where to be found.. Knowing her with the memories is different that just being Elize.. Tch.. When I'm done searching and clearing her mind again, I'll be killing the king and the twins.. My hands are iching to break their necks and eat their souls.. Psh..
.
.
"Have you found the light and killed the countess of death?"I am not in mood to give a damn about what she demands that's why blocking her in my head gives me the ease of tolerating her within me..
.
.
I am worthless without my Elize so if she wants to play hide and seek, I'll be going with the flow and wait until she shows herself..
↭↭↭↭↭↭↭↭
Azazel's POV

Hanggang kelan kami mag hihintay?! Naiinip na ko sa sitwasyon namin.. Bakit ba hindi pa nagigising 'tong si Mirazelle?! Tch..

Wala paring ginagawa si ama.. Anu bang hinihintay nya?!
.
.
"Hinihintay kong lumabas ang nagtatago.. Sya lang ang nakaka alam kung nasan ang kapatid mo.."→ Hindi ko sya maintindihan..
.
.
"Kung si ina ang tinutukoy mo.. Anu ang kinalaman nya sa mga nangyayari?!→ kung bakit kasi wala akong alam?!
.
.
"Malalaman mo din.."→ sana sinabi nalang nya di ba..Aish!!
↭↭↭↭↭↭↭↭↭
Jiro's POV

Pakiramdam ko, malakas din ng saltik ng babaeng kasama ko.. Bakit ka nyo? Wala kasi syang ibang ginawa kundi ang maparanoid.. Lagi syang nakatingin sa malayo at kahit konting ingay nalalaman nya agad..

Hindi kaya adik to kaya ganito? Wah.. Baka mamaya bigla nalang nya kong saksakin.. (T_T)
.
.
"Alam mo, wala akong balak saktan ka.. isa pa, kung iniisip mong napapatagal ang pag tatago ko, yun ay dahil malapit ka na nyang makita at hindi pwedeng mangyari yon.."→ sino ang nag hahanap sakin?! waaaahh .. anung kaguluhan ang nalalanghap ko? (T_T) otor wala namang ganyanan..
.
.
["Wag kang OA .. wala pang nangyayaring masama sayo.."]

Kung bakit kasi meh kasama nanaman akong Crimson? Aish.. Teka nga speaking of Crimson, parang wala ata akong balita sakanila.. Ni hindi ako tinatawagan ni Mirai na pasaway.. Anu kaya nangyari sa kanya?
↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭
"Never give up on me.. I need strength stronger than hers.. Call my name to shake her thoughts.."
.
.

Kei's POV
Bigla nalang akong nagising sa panaginip na hindi ko alam kung totoo ba o hindi.. Sa gulat ko pa, halos hapuin ako mula sa pagkakaupo.. Tch.. Wala namang mawawala kung gagawin ko di ba?
.
.
"Mirazelle.."
.
.
tigtug..
tigtug..
tigtug..
.
.
Napaka kalmado pa din nya sa pagkakahiga at ang himbing pa din ng pag tulog..

Hinawakan ko ang kamay nya at waring ihinaplos ko sa mukha ko.. Kelan, kelan sya magigising?
.
.
.
"Mirazelle gumising ka na.."
↭↭↭↭↭↭↭↭↭
Shiki's POV

As we both enjoy the moment in the garden, I noticed her holding her head like its aching.. I then, hold her hand and look deeply into her eyes..
.
.
"She's waking.."→ I saw her wary face as she's dead pale.. Scared of what will happen..
.
.
"We won't let her.."→ Comforting her in my arms as I am thinking of how to make the other one vanish..
↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭
A/N

waaahhh.. nyare? xD
djk..
abangan nalang natin ang mangyayari sa ssunod na UD..
halo halo nanaman naiisip ko eh..

summer na kasi.. hihi..

"Kakornihan mo nanaman..hahaha"→ Orion
.
.
wag kang epal!!
.
.
"Walang natawa sa joke.. Sa kabaliwan mo lang.. hahahaha.. eng-eng = ̄ω ̄="→ Orion
.
.
waaahh (≧▽≦)~┴┴
paepal ka.. baka saltikin ako't burahin ka.. hahahaha..

★★ⓨⓤⓦⓔ♕ⓚⓐⓦⓐⓘⓘ☆☆

THE DEVIL'S TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon