2 - Your Nightmare

567 16 0
                                    

Azazel's POV

Finally it's my turn to speak .. *devilish laugh*

["Hoy Azazel, wag ka na maki uso ng pag ienglish kung ayaw mong burahin kita!!! *kutos*"]

Tch. What was that for? Mambatok ba.. ˋ﹏ˊ Naku kang babae ka.. pasalamat ka at ikaw ang.. nakuuu.. Gagandahan ko pa naman sana ang intro ko..

Oh.. anung tinatawa tawa mo? Oo ikaw na nag babasa  ̄ˍ ̄ tch. Ako yung demonyo dito pero nagiging comedy dahil sa epal na author..

Azazel ang pangalan ko at kung itatanong nyo kung ako yung nasesearch sa google, eh nag kakamali ka.. Well hindi na ako yun dahil reincarnation nalang ako.. Yeah hindi naman namamatay ang mga demonyo, pinapanganak lang ulit sila from time to time.. Aba malay ko ba kung kelan namatay ang damuhong naunang katukayo ko.. At kung itatanong nyo kung ano ako ni Mirazelle, eh kakambal ko talaga sya.. Paano nangyari? Edi nanay ko din yung nanay nya at tatay ko din yung tatay nya at sabay kaming pinanganak.. KAMBAL nga di ba? ˋ﹏ˊ Paano nangyari nanaman? Aba eh Incubi ang tatay ko malamang. tch. Pero hindi ako tao tulad ni Zelle, ewan ko nga din kung bakit normal sya.. dapat kasi hindi eh..

Pero halos mag kamukha kami although fraternal twins kami nyan.. Oo lalaki ako, papalag ka pa ba? Pula ang kulay ng buhok, makinis na maputlang balat, mapulang labi.. pero di tulad ng sa mata nya, mas mapangahas tignan ang mga mata ko.. Oo maamo at mala anghel ang mga mata ng kapatid ko na nakakairitang pag masdan..

Kung itatanong nyo kung bakit walang nakakakita o nakakarinig sakin maliban kay Zelle, eh dahil na din sa hindi pa ito ang tamang panahon at isa pa.. Wala namang mortal ang kayang pumantay sa lebel ko kaya ang resulta, para akong nasa ibang dimensyon kaya akala nila nababaliw na ang kapatid ko.. haha..

Para na din hindi nyo itanung kung bakit Zelle,Mirazelle o Twin ang tawag ko sa kapatid ko, eh dahil ayoko sa Mirai.. Ayokong gawin pang miserable pati pangalan nya.. Mapulang Hinaharap.. Bloody Future.. Hindi bagay sa kanya..

↭↭↭↭↭

Mirai's POV

"LA la La la La la ♬♪♬♪ hmmmm"

Walang hanggang kalungkutan..Kadiliman..Takot..

"Anu bang iniisip mo ngayon?"→Untag sakin ni Azazel habang kumakanta ako..

"Bakit?Hindi mo ba nababasa ang isip ko ngayon?"→Takhang tanung ko sakanya..

"Masyadong blangko, pero naririnig ko yung ibang salita.."→Mahinahon nyang sagot.. Haist.. Kausap ko nanaman ang sarili ko..

"Pft.. Hahahahaha.. (^▽^) Wala na talaga akong masabi.. Nababaliw ka na talaga, Kambal ko.. Ipikit mo nalang yang mga mata mo at mag pahinga ka na.."→Sinunod ko sya dahil nararamdaman ko ang pag bigat ng mga mata ko..

Hindi ko alam kung nanaginip na ko dahil sa mga nakikita ko.. May malawak na hilera ng bulaklak sa paligid ko kahalo ng damuhang tinatapakan ko.. Takhang inilibot ko ang aking mga mata.. Nakita kong nahahati ang malawak na kapatagan.. May madilim itong parte kaya lumapit pa ako hanggang sa marating ko ang boundary ng liwanag at dilim.. Nabigla ako nang makita ko ang repleksyon ko na animoy nakaharap ako sa salamin.. Itinapat ko ang kamay ko sa harap nya at kasabay nyang ginawa ang ginawa ko..

"Salamin nga..." Usal ko..

Bigla itong ngumiti sakin at unti unti itong nag bago ng anyo.. Eh? Parang kasarian lang.. dahil naging lalaki ito at maliban dun naiba din ang mga mata ng repleksyon ko..

"Kakambal ko.."→Marahan nyang sinabi at halos nag fafade..

Bigla akong napabaligwas at tumatagaktak ang pawis sa noo ko.. Eh?! Panaginip nga..

↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭

A/N

Nakita na nya ang mukha ni Azazel.. Anu kaya mangyayari sa susunod na UD? :P

Pag pasensyahan at pag tyagaan nyo nalang po at ito lang ang napiga ko sa isip ko ≧﹏≦

Salamat..

☆☆ⓨⓤⓦⓔ♕ⓚⓐⓦⓐⓘⓘ★★

THE DEVIL'S TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon