13 - The Lost Memory

375 9 2
                                    

The rain starts to pour wild on my window pane as I stand here looking outside.. There were things around me that reminds me how misserable I am..

"Okasan.. Okasan.. Daijoubu desuka?"

"Urusei!"

"Do you hate me Okasan?"

"Get out! Don't ever talk to me you monster!"

The child cried with all pain and run as fast as she could.. So fast that she can't breathe enough air..

↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭

Mirazelle's POV

Nagising ako.. Sa parehong panaginip na halos araw-araw kong napapanaginipan.. Simula nitong nakaraang mga araw..

Bakit ganun?

Hindi ako makahinga, halos ilog na ang luha ko.. Umiiyak din ako gaya nung bata sa panaginip ko..

Hindi ba talaga nya ko mahal? Ayaw nya ba talaga sakin? Pero bakit hindi ko maalala ang tagpong yun? Baka hindi naman ganun ang nangyari.. Baka panaginip lang talaga..

Pero bakit paulit ulit?

"Sya nanaman ba?"→si Zel sa isip ko..

"Uhm.."→Tipid kong sagot..

Pinagmamasdan ko ang kisame nang mapansin kong parang iba.. Nasaan ang mga paintings?!

Inilibot ko ang tingin ko sa paligid at.. at.. at??!!!!!!

Nakita kong may ibang tao sa kama ko?!

Anu bang nangyari na hindi ko alam?! Bakit nasa ibang kwarto ako?!

Hinawi ko ang buhok ng katabi ko para malaman kung sino ang katabi ko.. at..

"Eh?!!  J-Jirooo?!!"

Napapikit ako ulit at parang may bumuhat sakin at.. Pag mulat ko, nasa kwarto na ko ulit.. Same walls, same pictures and a familiar face..

"Bakit ka nasa bahay ni Tsubasa?"→Takhang tanung ni Zel sakin..

"H-Hindi ko alam.. Pag m-mulat ko.. Andun na ko.. Neh Zel, bakit ganun?"

Alam ko naman na this past few days nagiging kakaiba na ko.. Simula nung fullmoon.. Minsan nagigising ako sa ibang lugar kahit pa hindi naman ako dun natulog.. Nangyayari lang yun kapag napapanaginipan ko si Mom.. Pero hindi ko naman akalaing sa kwarto ni Jiro ako mapupunta..

"Tama na ang kakalitanya mo sa isip at pati ako nadadamay sa sakit ng ulo.. Matulog ka nalang ulit.."→Sabay gulo sa buhok ko.. Tss..

Naramdaman ko ang pag bigat ng talukap kaya nakatulog na ko ulit.. 3am palang naman..

↭↭↭↭↭↭↭↭↭

Jiro's POV

Sa pagod ko sumalampak na ko sa kama dahil madami akong inasikasong documents..

Masakit na ang ulo ko kaya hindi ko na nagawang mag bihis pa.. Tinanggal ko nalang lahat ng suot ko maliban sa boxers..

Di naman ako nabahalang meh makakita sakin dahil ako lang ang tao sa condo.. Unless gusto nyo kong samahan, dala lang kayo foods.. hahaha xD

Maya maya pa'y nakatulog na ko..

Hindi pa man din lumalalim ang tulog ko.. Nakarinig ako ng humihikbi sa tabi ko.. Waaaahh Q_Q w-wala naman akong katabi kanina pero may humihikbi sa tabi ko.. T-T Sino sya at bakit umiiyak.. Ayokong dumilat..

THE DEVIL'S TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon