3- Her Eyes

461 16 0
                                    

Mitzumi's POV

Araw ngayon ng Sabado at imbis na off ko sa trabaho, ay nautusan pa ng boss ko >__< KAMALASAN -__-

Dalawin ko daw ang apo nya na nakaconfine sa isang mental institution malapit sa tinitirhan ko at agad na gumawa ng report tungkol sa pag dalaw ko.. tch. Apo nya pero hindi nya dinadalaw anung klaseng tao ba sya? (-_-)7 At kelangan ba talagang meh report pa? Aish.. Tung matandang to panakit sa bunbunan hanggang batok (>_<)

Ay bago ko pa makalimutan, ako pala si Mitzumi Takano, 19 years old.. matangkad, balingkinitan, maputi, blonde ang buhok, green na mata, matangos na ilong, kissable lips, 5'11 ang height...

["Sige Mitzumi habaan mo pa.. gawin mong ditelyado pati itsura ng ingrown mong gung-gong ka nang pati ikaw isama ko sa libingan ng mga binurang character.." ˋ︿ˊ]

A-abat napaka neto! Tch. Maka gung-gong ka naman Author.. Ang hard ah.. -__- Oh sya sya.. dina o(╯□╰)o suko nako! Taas kamay pati paa pa!! :P

Iniisip ko lang naman kung meh mga chix na nag babasa eh.. •﹏• Malay mo isa sa kanina nakatadhana para sakin.. hehe..

Habang nag ddrive, iniisip ko kung bakit may dala akong paperbag na may iba't ibang klase ng damit.. Di ba ang mga pasyente sa mental meh uniform? Eh bakit kaya... hmm.. yae na.. pake ko ba..

◁ Sa Lobby ng Mental ▷

"Anung room ni Mirazelle Crimson?"→ Tanung ko sa nurse na di magkandamayaw sa pag papacute.. Psh.. Akala naman nya..

"Room 45 po, kaanu-ano po kayo ng pasyente?"→Tanung ng pakyut -__-

"Nautusan lang ako na ihatid to.."→Sabay pakita ko ng paperbag sa kanya..

"Ah, sige po sumunod po kayo sakin.. Ihahatid ko kayo sakanya.."

↭↭↭↭↭↭↭↭↭

Mirazelle's POV

Sabado na ngayon, nakakatamad na araw dahil sa umuulan.. Tahimik at napaka lamig ng paligid.. Iniisip ko nanaman..

"Bakit mo ba iniisip ang mukha ko ha? Hindi ka ba makapaniwalang ako yun?"→Pangunguna ni Azazel sa sasabihin ko dapat sa inyo.. Psh.. Kahit kelan talaga..

"Isang bwan nang lumipas yun.. Move on Twin, MOVE ON.."→Diing giit nya pa.. Alam ko naman eh.. kelangan pa bang ipag diinan pa ng isip ko? >3<

"Don't pout, hindi mo ikina ganda.. hahahaha.."→Aba't nanlalait ka na ngayon ha.. (≧▽≦)/~┴┴ Namu isip! Namu! haha..

Abala pa kong sa pag iisip nang biglang bumukas ang pinto.. Pumasok ang abot tengang ngiti ng nurse..

"Mirai, may bisita ka ngayon.. (^O^)"→Sabi nya habang pinapapasok yung bisita ko daw..

Hmm.. meh isang bwan na din pala.. Bwan bwan kasi may dumadalaw sakin, tauhan daw ni Lolo.. pero mukhang ibang tao naman ang pinapunta nila.. Wala talaga silang pakialam.. tss..

"Oh, bagong mukha.. Nasan na yung madalas na bumibisita sayo? Patay na yata.. haha.. Tawagin mo syang Izumi mamaya magugulat yan.. haha"→Mukhang masiglang sabi ni Azazel sa isip ko.. Pero ang totoo sobrang flat ng tono at sarkastiko kung pakikinggan..

Hmm.. Izumi parang pang babae naman.. haha.. Neh, nag tataka ba kayo kung bakit sinabi nyang tawagin ko ang bisita ko sa ganung pangalan? Kasi.. mmm.. Ewan, hahaha.. Alam lang ni Azazel ang pangalan ng mga taong kakakita ko lang.. May talent ba ko sa panghuhula kaya ko alam yun? Haha.. Malay ko..

"Ano..mmm.. I-Izu mmm...→Ahaist.. Di ako sanay makipag-usap sa hindi ko naman kilala tska baka ikagulat nya.. peroo.. Bahala na nga ..

"Neh, Izumi, sinong nagpadala sayo? ^__^ "→Buong sigla kong tanong sakanya.. Aish.. dapat pala binati ko nalang muna.. Kumunot kasi ang noo nya at buong pagtataka nya kong tinitigan.. Anu kaya ang iniisip nya?

↭↭↭↭↭↭↭↭↭

Mitzumi's POV

"Neh, Izumi, sinong nag padala sayo?"

Bungad sakin ng babae nung umalis yung nurse.. Kilala nya ko?! Tch. Panu nya kaya nalaman? Tinawagan kaya sya ni tanda? Pero tinatanung nya kung sino nag padala sakin, tska.. Izumi ang tinawag nya.. Naikwento kaya ako ni kuya sa kanya? Tch. Kung bakit kasi ngayon pa sya nagkasakit eh -__-

Oo, kapatid ko yung laging nauutusang bisitahin sya at dalhan ng kung anu-ano at makikilala nyo sya soon.. Hmm.. Tinitigan ko ang kabuuan nya.. maganda sya, mukha syang anghel sa amo ng features.. at hindi lang yon, mababakas mo din na galing sya sa mayamang angkan dahil mala porselana nyang balat.. At hindi tulad ng mga baliw dito, naka casual dress sya.. Tch. Mga mayayaman talaga nabibili pati rules ng Mental..

Hindi ko pa nasasagot ang tanung nya pero iniabot ko nalang ang paperbag sakanya.. Mahalaga pa bang sagutin ko yung tanung nya kanina eh di ba baliw naman sya? Aish..

"Gusto ko lang naman malaman eh.. Hindi mo kelangan ipag diinang baliw ako.. >3< "→Sinabi nya na parang dismayado ang tono..

Sa sinabi nya, nanlaki ang mata ko sa sobrang gulat.. Nabasa nya ba ang isip ko? Aish..

"Pinapaabot yan ni Master, Lady..."→Buong galang ko sanang sasabihin kaso..

"Mirai nalang.. ^__^ Hmm.. tskaaa.. Paki sabi ke Lolo, wag na syang mag papadala ng mga damit o kung anu-ano.. Napaka dami na at napupuno na ang kwartong to.. Isa pa.. paki sabi.. Wag na syang mag panggap na meh pakialam sya sakin.. Hindi ko kelangan ng guilt nya.. ^___^ "→Mahinahon at direderetso nyang bulalas sakin.. Pero naagaw ng mga mata nya ang atensyon ko..

Blangko.. Sobrang blangko ng expressions nito kaya nakakapag taka.. Kung wala lang kami sa mental iisipin kong matinong tao ang kausap ko.. Maayos at maaliwalas ang mukha nya, ni hindi mo sya maikukumpara sa mga pasyente dito dahil well groomed ang babaeng to.. Ang galing naman mag alaga ng nurse nya..

"Ang tahimik ng mga labi mo, pero yang isip mo sobrang ingay.."→Kalmado nyang sabi..

Tch. Creepy. Nababasa nga nya ang isip ko.. T-T amputs.. nakakahiyaaa..

"M-Mi.. "→Tangka kong sambit..

"Makaka alis ka na Izumi.. Ayoko nang marinig ang sasabihin mo.."→Malamig nyang putol sakin..

Ang ending, kibit balikat akong lumabas ng kwarto nya.. At tuluyang umalis ng Mental Institute.. Napaka weird nya madami pa sana akong itatanong.. Hmm.. Mirai ..

↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭

A/N

UD na ulit.. Hehe ^__^

Sana mag comment kahit isa manlang sa inyooo T-T

--Nga pala, para saan po yung vote? haha.. ako na tanga.. hihi.. newbie lang naman kasi ako ehh..

☆☆ⓨⓤⓦⓔ♕ⓚⓐⓦⓐⓘⓘ★★

THE DEVIL'S TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon