Chương 13: Cục cưng uy vũ

69 11 0
                                    

Trưởng fanclub của học trưởng phẫn nộ chỉ vào giấy thông báo: "Sao không có tên học trưởng?!?"

Chí Mẫn rõ ràng cũng đang trong tình trạng tức giận không có chỗ trút nhưng lại phải quay sang an ủi cô nàng này: "Đừng nóng. Tôi cũng đang tìm hiểu nguyên nhân đây. Có điều, tôi phải nhờ cô giúp một chuyện."

Trưởng fanclub hùng hổ tuyên thệ: "Không thành vấn đề! Lên trời xuống biển, vì cậu, tôi thề tôi đều sẽ làm!"

Có thể ngưng ngay cái việc gay cấn hoá này hay không?!? Mà sao cứ mở miệng ra là thề với chẳng thốt thế?!?

Chí Mẫn nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt đối phương: "Tôi nhờ cô điều tra một chút về Tiêu Lục, nhớ là phải điều tra thật kĩ vào. Việc này có thể sẽ nắm phần quan trọng trong việc giành lại công bằng cho học trưởng đó!"

Trưởng fanclub trang trọng hứa: "Chị em rải khắp năm châu bốn bể, không nề hà việc truy tìm công lý! Vì học trưởng, quyết xông pha . . ."

Chí Mẫn phát bực: "Thôi! Nói chuyện bình thường giùm! Cô định đọc diễn văn luôn hay gì?!?"

Trưởng fanclub áy náy gãi đầu: "Xin lỗi nha. Tại thói quen lúc hô khẩu lệnh."

Lại còn khẩu lệnh!

Chí Mẫn chân thành muốn hỏi fanclub của Trịnh Hạo Thạc có muốn thử nhập ngũ luôn không!

Đợi cho trưởng fanclub đi xa, Trịnh Hạo Thạc mới tiến tới chỗ Chí Mẫn. Hắn nhướn mày nhìn cậu: "Em lại giao dịch gì với fanclub đấy?"

Chí Mẫn bĩu môi: "Giao dịch gì! Bọn em đang tìm cách đòi lại công bằng cho anh thôi!"

Trịnh Hạo Thạc cười lớn, xoa đầu cậu: "Anh cũng đâu có gặp bất công gì đâu! Năm sau anh vẫn có thể đi thực tập như bình thường mà."

Cậu vẫn giận dỗi nói: "Nhưng ít nhất cũng phải tìm thấy ai là người huỷ hồ sơ của anh chứ!"

Hắn vươn tay nhéo nhéo má cậu: "Anh cũng thấy hơi lạ nhá. Sao em cứ khăng khăng anh bị hại? Cũng có thể chỉ là sơ suất mà? Không lẽ em biết cái gì sâu xa hơn à?"

Trong lòng Chí Mẫn hồi hộp bất thường. Cậu cười trừ: "Tại em có giác quan thứ 6 á!"

Trịnh Hạo Thạc cũng không hỏi nữa, ôm eo Chí Mẫn kéo đi. Cục cưng lo cho hắn như thế, thực ra cũng là chuyện tốt đấy chứ.

_______________________________

Trưởng fanclub hẹn hai người tới một quán cafe, báo rằng đã có thông tin về Tiêu Lục.

Chí Mẫn cùng Trịnh Hạo Thạc vừa tới nơi đã thấy trưởng fanclub ngồi trong quán điên cuồng vẫy tay.

"Được rồi. Cô mau nói đi."

Ba người chụm đầu vào với nhau, nói chuyện mà thần thần bí bí như làm gì bất hợp pháp. Trưởng fanclub đắc ý nói: "Mọi thông tin về cậu ta, tôi đã nắm chắc trong lòng bàn tay."

Chí Mẫn càng sốt ruột: "Là gì? Là gì vậy?"

Trưởng fanclub cười nhếch môi: "Cậu ta sinh ra tại thành phố H, biết nấu ăn, có hai mối tình tính đến hiện tại, cung Song Ngư, sở thích là đi xem bói . . ."

[HopeMin] [Shortfic] Tôi ở team nam phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ