Blake's Pov
Nagising ako ng pagkaaga-aga dahil sa buwiset kong panaginip! Hinahabol daw ako ng aswang! Potek! Natakot ako dun ah! 4:54 pa lang gising nako -.- so pinalipas ko na lang ang oras. Naglaro na lang ako ng five nights at freddie's. While playing the game alone inside my dark room, nagulat ako, biglang may nalaglag sa cr ko! Shit! Ano yun!!! O_O tumayo ako at sinilip kung ano yun, pagpasok ko sa banyo...
"Waaaaaah" sigaw ko! Pesteng daga yan!!! Nilaglag yung lalagyan ko ng sabon! Kainis! Ibinalik ko iyon sa lalagyan. Pagtapos makita yung krimen nung daga lumabas nako ng cr, papalabas nako ng pinto nang...
"Waaaaaaaaaaaaaaaaah" sigaw ko ulit. aish pano kasi tong si Leanne! Gulo gulo yung buhok tapos bigla na lang tumatayo sa labas ng pinto ko! -.-
Ako:"huy ano ba ginagawa mo diyan? nagulat ako sayo" sabi ko.
Leanne:"eh kuya kasi kukunin ko lang yung wallet ko naiwan ko diyan!" Sabi niya. Pumasok siya at kinuha ang wallet niya nakatalikod kaming dalawa ngayon sa pinto. Maya maya lang nagulat kami nang may naramdaman kaming kamay sa likod namin...."Waaaaaaah" sigaw naming dalawa! Fuuuuck! Si papa naman ngayon!!!!!!!!!!!!!
Ako:"pa naman! kumatok ka dapat!!!!!! Ginulat mo naman kami eh!" Sabi ko.
Leanne:"oo nga pa! Ginulat mo kami eh!" Sabi ni Leanne.
Mr.Danford:"hay kayo talaga tara na nga kain na kayo!" Sabi ni papa.Habang pababa kami ng hagdan nila papa...
"WAAAAAAAAA" sigaw naming tatlo. Eh pano kasi tong si papa bigla na lang sumigaw tapos umupo! Nagulat tuloy kami ni Leanne.
Mr.Danford:"joke lang haha" sabi ni papa. Aishhhh! -.-
Leanne:"hay nako pa ewan ko sayo! Bawas bawasan mo na pagkakatol hahaxD" biro ni Leanne.Nagsitawanan naman kami. Matapos ang kagugulatan, kumain na kami, pagtapos namin kumain, naligo nako at dumiretso na kina Fame. While inside the car, nagsalita si Fame.
Fame:"blakieee, may magandang movie ngayon! Yung The Taking of Deborah Logan" sabi niya sakin.
ako:"nuod tayo??" Yaya ko.
Fame:"sige sige!!! Thanky Blakieeee!!!!" Sabi niya.
Ako:"welcome!" Sabi ko sakanya.
Fame:"may papanood pala ako sayo!" Sabi niya. Nakastop pa kasi yung stop light at mukhang traffic. Nakakapag taka nga eh, 7:00am in the morning traffic na -.-Pinanuod ko yung video. Grabe! Nakakatakot!!!!!! Yung babae! Grabe! Kumakaway siya dun sa lalaki tapos bigla siyang tumalon at nasagasaan ng train! Fvck! Ang nakakatakot pa dun... sumilip siya sa lalaki matapos masagasaan! she supposed to be dead pero? Sumilip siya. Nagulat ako ng bigla siyang sumigaw.
Fame:"ahhhh" sigaw niya.
Ako:"waaaah!" Sigaw ko din.
Fame:"practice lang" sabi ni Fame.
Ako:"hayyy ang aga aga mo magbiro ah haha" sabi ko. Kanina pako nagugulat ! -.-Maya maya pa nakarating na kami sa school. Asusual, practice nanaman. Habang break time pa ng practice namin, nagtatakutan lahat ng contestants! Even Fame! Kaharutan nya yung guy sa ibang section. Ewan ko ba pero parang nagseselos ako eh... ngayon may napapansin akong kakaiba sakin, pagkasama ko kasi si Fame ang gaan ng loob ko, ang saya ko haaayst pati nga yung plano ko nakakalimutan ko na eh... parang may iba talaga! Basta!!! Habang nag tatakbuhan sila ni Fame, gumawa ako ng paraan para makuha atensyon ni Fame. Kunyari nabuhos sakin yung softdrinks na iniinom ko. Sinadya kong itapon yung softdrinks ko sa uniform na ikinagulat ni Fame.
Fame:"anyare sayo??? sino nagtapon???" Tanong niya. Yes! Humiwalay din siya sa pisting lalaking yun! >:)
Ako:"hindi natapon ko lang nang di sinasadya... ok lang ako sige sama ka na sakanila." Sabi ko.
Fame:"no! Hindi ako sasama sakanila! I have extra shirt in my bag. So magpapalit ka!" Sabi niya. Yeeeees! Effective plano ko wahahahahahahahaxD pero bigla akong may napansin... bakit parang dati, gumagawa ako ng plano para mapaiyak siya ngayon naman gumagawa ako ng paraan para ako lang ang pansinin niya -.- hayyyys sheeeepal! Ano ba to -.- ang gulo. Sinamahan niya ako magpalit sa CR ng guys.
Ako:"sama ka???" Yaya ko.
Fame:"what??? Are you kidding me!?"tanong niya.
Ako:"joke lang hahaha" sabi ko.
Fame:"hayyyy I thought you have been captivated by evil spirits!" Sabi niya.
BINABASA MO ANG
When the PlayBoy meets the PlayGirl
RandomHi guys! its my First story. So sorry for my errors ^_^ I will do my best to make this story good:) Atska sana kiligin at magenjoy kayo!:) Please do vote,share and comment. Thanky po ^_^ lovelots:*