Fame's Pov
Waaaa ngayon na yung ball!!! shit kinakabahan ako!!!!!!!!!!!! Sana manalo kami sa dance contest. Wala kaming pasok ngayon, kasi nga ngayon gaganapin yung ball. Mamayang 6:00pm pa magiistart eh, so nagliwaliw muna ako sa pool namin. Kasama ko ngayon si Chloe,Maryse at Kelly. Si kelly at chloe kumain muna, kararating lang kasi. While me and Maryse nasa pool. Dito natulog si Maryse eh. Sa amin kasing apat, kami ni Maryse ang super close.
Maryse:"hey girl, may napapansin ako sayo!" Tanong ni Maryse sakin.
Me:"huh??? Ano yun???" I asked curiously.
Maryse:"you're blooming!" Sabi niya.
Me:"huh??? Blooming ka diyan!" Sabi ko.
Maryse:"napansin ko lang kasi, you are always smiling,tapos lagi kang nakaayos, lagi kang masaya. . Ayun!" sabi niya. "May dapat bakong malaman sainyo ni Mr.Biceps???? At may bad news ka ba sakin? Is your plan over?" Tanong niya.
Me:"wow ha! Ang lakas maka artista ng tanungan mo girl ah! HahaxD" sabi ko. "Ahmmm actually,naguguluhan ako eh" dagdag ko.
Maryse:"anong naguguluhan ka????????" Tanong niya.
Me:"ahmmm kasi, diba alam mo naman plan ko diba... so, parang ihihinto ko na... may ibang pakiramdam ako pag kasama ko siya..." sabi ko.
Maryse:"anong pakiramdam naman yan??" Tanong niya.
Me:"I dont know!!! Its just that... I feel safe and very comfortable when Im with him... he's actually different from other guys... even in my ex boyfriends, iba talaga siya!" I explained.
Maryse:"asuuuus! May little crush ka na sakanya?" Tanong niya.
Me:"ahmmm Yes..." sabi ko.
Maryse:"kyaaaaaah!!! Hahahahahaha I knew it! Wait wait! Pano yung plan?!" Sabi niya.
Me:"that's actually my point maryse! Di ko alam kung itutuloy ko pa... actually he texted me last night and... niyaya niya ako magdate bukas so... balak ko nang iconfess yung feelings ko and, yung about sa plan.." sabi ko.
Maryse:"you know what? Its better for you to tell him what you feel and what is your plan BEFORE!" She stated. "Its much better to make your feelings crystal clear before it ends up into something" sge added.
Me:"yeah... I guess Im ready to tell him everything tomorrow." I stated.
Kelly:"hey there gals!!!" Sigaw ni Kelly.
Maryse:"hi! How ya doin!?" Tanong niya.Matapos mag batian, Nagswimming na kami at syempre kwentuhan at kainan!:)
Blake's Pov
3:45pm na. Malamang nagaayos na yun si Fame. Ako, nagayos na din. Pagtapos ko maligo nag bihis nako. Naka white akong tux at naka white na slacks. Naka bow tie din ako at black shoes. Hindi ako nag neck tie, di kasi bagay eh. Tapos ko magbihis, nag ayos nako ng buhok. Nilagyan ko ang buhok ko ng gel at pinatayo ito. Di naman sobrang tayo na tayo hahaxD. Feeling ko sobrang ganda nun ni Fame mamaya hahaxD bumaba nako sa taas, sa taas kasi kami nag bibihis.. pagbaba ko nasa sala si mama,papa at Leanne.
Leanne:"woah! Ampogi mo mabrothaa!!!!"sabi ni Leanne with gangster voice hahaxD
Ako:"thanky my niggah!" Sabi ko.
Mrs.Danford:"ang gwapo mo anak!!!" Sabi ni mama.
Ako:"thanks ma" sabay beso.
Mr.Danford:"you look good son" sabi naman ni papa.
Ako:"mana sayo pa" sabi ko at niyakap naman niya ako. Wooooo papuri!!! HahaxD pogi ko talaga tsk!:)
Leanne:"magpapicture kayo ni ate Fame ha!" Sabi ni Leanne.
Ako:"sure little sistah!" Sabi ko. Sumakay nako sa kotse ko para sunduin si Fame. Pagdating ko sa bahay nila Fame, pinapapasok nako nung guard hahaxD kilala na niya ako. Naupo muna ako sa sala. Inabutan ako ng juice ng yaya nila. Maya maya akala ko si Fame yung bumaba dad niya pala! May ari ng school namin!!!
Mr.Eugellio:"oh hijo, ang pogi naten ah... inaantay mo ba si Fame?" Tanong niya.
Ako:"nako salamat ho sir, ahmm opo inaantay ko po siya..." sabi ng dad niya.
Mr.Eugellio:"haha tito na lang itawag mo sakin... tutal nililigawan mo na ang anak kong si Fame right? sana maging kayo ng anak ko... gusto kong mapaibig mo siya... mukhang mabait ka hijo.. may tiwala ako sayo." Sabi niya.
Ako:"makakaasa po kayo... tito" sabi ko. Ewan ko pero kinilig ako nang marinig ko ang mga katagang iyon mula sa ama ni Fame. Parang ang saya ko bigla!!!! Sa totoo lang itinigil ko na ang plano ko kay Fame... pero ang panliligaw ko di ko ititigil dahil mahal ko na siya. Mahal ko na si Fretzzie Anne Merced Eugellio.
BINABASA MO ANG
When the PlayBoy meets the PlayGirl
De TodoHi guys! its my First story. So sorry for my errors ^_^ I will do my best to make this story good:) Atska sana kiligin at magenjoy kayo!:) Please do vote,share and comment. Thanky po ^_^ lovelots:*