Helllooooo guys!:) this chapter is dedicated to @DhenChixx kasi gusto nya magpadedicate eh tska prinomote po nya sa fb yung story ko:) thanky uds mwahugs!!!:* and still kay @MickoJacintoReyes kasi di talaga ako makapaniwala sa cover ko hahahaxD (kafaaal ng author nyo noh? Feeler masyado! 4 chapters palang kung makapag dedicate kala mo the veterans! HahahaxD) atska may dirty scene na po ito kaya kung ayaw nyo basahin yun skip na lng kayo. Dont worry di sya BS:) hahaxD
Blake's Pov
Di ko talaga mapigilan mainis yung nangyari sakin kahapon!!!! Kainiiiiis!!! Nakakahiya!!!!!!!! Daming nakakita sakin -.- di ko talaga mapapatawad kung sino man sya -.- yari sya sakin -.-
Tuesday ng umaga, kay aga ko nagising poteeek -.- maaga ako pumasok dahil wala naman akong gagawin sa bahay!! Kaya pupunta na lng ako sa school mang chichics ;) umagang umaga pag pasok ko pa lng bumugad na agad yung mga "good morning" ng mga chicsilog sa school syempre naki good morning nako :) pagpasok ko sa may corridor, almusal naka bungad sakin! (Hindi literal ah!!! Chics yun!)
Stacey:"hi Blake ahmmm Im stacey... how ya doin???" She asked me with a seducing voice.
Ako:"ahmmm hello" tanging nasabi ko...
Stacey:"ang hot mo Blake" hinawakan nya yung kwelyo ko, nilapit nya ako sakanya... "breakfast, you want???" Urghhhhh tangina!!! Ang aga hahaxD tumatayo si junjun!!!!!!!!! After that hot scene... she kissed me, passionately... her tongue really wants to get into mine. Then I let her in... as we played our tongue inside each other's mouth... he opened my uniform's button.... he touched my chest as I squeeze her but and making our french kiss more wild and hot I bite her lips accidentally when suddenly, I saw someone standing infront of us which made us stop...
Ako:"who the hell are you???" I asked the guy.
Guy:"eh gago ka pala brad ako boyfriend nyang kinakalantari mo eh!!!!!!" With his loud voice... and nasuntok nya ako... tangina di ako nagpatalo at bumawi ako! Hanggang sa nagkasuntukan na kami... inawat kami ng mga barkada ko sina Anton,Andrei at Brandon.. Inawat nila kami...
Guy:"tangina stacey binibigay ko sayo lahat... anong mali ginawa ko sayo????" Naiiyak na sabi nung lalaki.
Stacey:"sorry brian sorry..." she apologized. While Brian walked out.
"Blake, I love you..." she cried over me. Fuuuck desperada ba to??? Nakahalikan lng mahal nako??? Sana pala napigilan ko sarili ko but I had no choice but to love her back... niyakap ko siya at umalis kami sa kung nasan kami. Pero ibibreak ko din sya bukas ng gabi;)Fame's Pov
Haaaaaaay.... gaya ng daily routine ko... ligo,kain pero syempre this time kasama na si dad:D after eating, paglabas ko ng bahay may nakita akong guy na nakatingin sakin patago... kasi kasama gf nya but..
I find him kinda cute but still ayokong mafall... actually here's the thing... the only reason why I play guy's hearts is because napaglaruan na din ako... pinag pustahan ako ng ex-boyfie ko that was 3 years ago.
[Flashback.....]
Naglalakad ako sa may library for my research... hinahanap ko yung book about dun sa mga snakes. Yun kasi yung balak kong isama sa project habang naghahanap ng book may narinig akong naguusap sa kabilang side ng bookshelf... (ang bait ko pa nun promise hihi!!!) Parang familliar yung voice thats why pinakinggan ko... while searching.... narinig ko si Bruce... di ako nagkakamali... narinig ko ang usapan nila...
Bruce:"oo naman pre ano game???!:)" I heard him.
Guy1:"game magkano??? 500 pesos game???"rinig ko. I am really curious about that...
Bruce:"sus! Si Fame lng pala eh! Pre mahal na mahal ako nun! Imposibleng hindi yun bumigay sakin!!! Basta pag nakuha ko na kung ano dapat ko makuha kay Fame lakad nyoko kay Alissa ah!" Parang winasak ng sledge hammer yung puso ko ng marinig ko yun. Ang sakit!... sobrang sakit... pumunta ako sa may shelf nila at tumayo lng doon. At nung paalis na sila, nakita ko ang gulat sa mga mukha nila.. umiiyak na ako sa mga oras na iyon di ko napigilan at sinampal ko si Bruce at pinaghahampas ko siya. Iba yung sakit na naramdaman ko nun... Sobrang sakit.. sobra... pagtapos ko syang sampalin ulit tumakbo nako... hanggang sa napunta ako sa garden ng school namin... umupo ako dun sa bench... umiyak lng ako ng umiyak.. mahal na mahal ko si Bruce... di ko alam kung pano nya nagawa sakin to :( di ko akalain na aabot sa ganto... ano bang pagkukulang ko sakanya??? Minahal ko naman sya ng buong buo... wala akong ginawa sakanya.... habang umiiyak ako, naramdaman kong may pumatak na tubig sa balat ko... I looked up at the engaging sky... I saw teardrops of water falling down... and then it rained... but still di ako umalis at nag patila lng ako dun...[End of flashback]
Naalimpungatan ako at bumalik sa sarili ng maramdaman ko yung dila nung aso kong si cuddle...
Me:"I heychooo!!!! Bigla bigla ka nandidila ah!!!!" saway ko kay cuddle..After nun umalis na kami ng car kong si kenzo papunta sa school... while inside the car, di ko maiwasang isipin yung ginawa ko kahapon wahahahaxD after how many minutes.. nakarating nako sa Rich Academy. Pagpasok ko agad na bumugad sakin yung mukha ng blake na yun na may kasama syang babae! Hmmmm medyo playboy sya ah.... kahapon kinikindatan nyako and then ngayon may jowa na... habang iniisip ko iyon, biglang may bright Ideang pumasok sa isip ko... gusyo kong malaman kung pano sya maglaro... May the best player wins Mr.Blake Anthony Danford...
Nakita ko na magkaholding hands sila sa may upuan... and then, habang naglalakad ako sa harap nila sinadya kong ilaglag yung hunky ko and nagawa ko naman... blake looked at me and he was suppose to get it pero nagkabunggo yung kamay namin... and I was like... yeeeees! Gumana ang plano ko!!!!!:) nakita kong iba yung tingin sakin nung girl... if Im not mistaken sya si Stacey Andres... yung parang stripper ng campus sa sobrang landi! Di na nga ata virgin yung pokpokitang kikay na yun eh! After the co-incident na magkahawak kami ng kamay, I was shocked!!! Someone pulled my hair! Like whaaat the F!!! Di nya ba alam na halos 1 hour kong kinulot yung maganda kong buhok!!! Sa sobrang inis ko gumanti ako at wingayway ko sya sa kung saan saan!!! kinaladkad ko sya papunta sa gitna... madaming nakakita pero walang umawat.. even that Blake... habang nasa gitna ng campus shinarpshooter ko sya yung sa wrestling??? Naging pangarap ko kasi maging wrestler hahahaxD kaya naapply ko yung skills ng mga wrestler sa sarili ko para sa self-defense... and then yun she's like screaming in pain... and then I shouted...
Me:"next time mamili at kilalanin mo muna yung kakalabanin mo baga ka magmaganda at lumaban, para atleast di ka napapahiya!" sigaw ko. At narinig ko naman ang mga "wooooooooooah" ng ibang students. Binitawan ko na yung paa nya then I saw Ms. Hammington...SHEEEEETS yari ako neto kay dad!!!!..
Ms.Hammington:"to the office!!!" Sigaw nya.Then, ano pa nga ba... syempre kaharap namin si dad ngayon...
Mr.Eugellio:"anong kalokohan ginawa nyo???"he asked. With his calmed voice... pero sa una lng yan!!! Mamaya halos mabibingi kami sa sigaw nyan for sure!!!. =_= sumagot ako...
Me:"Dad, di ko alam ano bang problema nyang babaitang yan!!! Bigla na lng hinila yung buhok ko!!!! Eh her boyfriend was just trying to be a gentleman!!!" I explained.
Mr.Eugellio:"nasa office tayo fame..." he said. Ok so uulitin ko sasabihin ko =_=
Me:"fine... fine.... Mr.Eugellio, di ko alam ano bang problema nyang babaitang yan!!! Bigla na lng hinila yung buhok ko!!!! Eh her boyfriend was just trying to be a gentleman!!!" 2nd time around kong explanation With sarcastic tone.
Mr.Eugellio:"well... patapos na ang school year so di ko na kayo pahihirapan... papatikimin ko na lng kayo ng medyo maagang bakasyon.. SUSPENDED KAYO 3 DAYS!!!!!!!!!!" Sigaw nya. I knew it!!! Thats why pagkarinig ko pa lng ng bakasyon nagtakip nako ng tenga... while yung dalawang creature sa gilid ko hindi nakaimik!!! Pero syempre I object for the punishment.
Me:"whaaat??? Dad!, you cant do that!!!!" I shouted..
Mr.Eugellio:"were inside the office sweetie!" With his evil tone.
Me:"aisssssssh!!!! Arghhhhh!!!! I HATE YOU!!!" I shouted and then walk out. And then lumabas din yung dalawa paglabas ko...Naglakad ako papuntang locker ko... and then nadatnan ko si Kelly,Maryse at Chloe.
Kelly:"grounded???" She asked.
Me:"tsss what else do you think???" I answered.
Chloe:"starbucks us???" She asked.
Me:"no need...napagod ako sa divas championship match ko sa popokitang uod na Stacey na yun -.-" I replied.
Maryse:"haha well I guess she tapped out at ikaw pa din ang Divas Champion hahahahaha" she said. Then we laugh together. After sa locker umuwi na din ako alam ko naman grounded ako eh -.-
BINABASA MO ANG
When the PlayBoy meets the PlayGirl
РазноеHi guys! its my First story. So sorry for my errors ^_^ I will do my best to make this story good:) Atska sana kiligin at magenjoy kayo!:) Please do vote,share and comment. Thanky po ^_^ lovelots:*