Fame's Pov
Blake:"Wooooooooah!!! Nice one cena!!!" Sigaw ni blake habang ngumunguya ng popcorn.
Leanne:"i-lechon na yang russian pig na yan!!!!" Sabat naman ni Leanne.
Fame:"hahahaha" tumawa lang ako ng pa-sweet ^_^ ganda ko kasi hahaxDMatapos ang laban ni Cena at Rusev, excited na kami ni Leanne. Divas Championship na next hahaxD Nikki Bella vs Paige!!! Wooo go paige!!!:)
Habang nakaupo kaming tatlo sa couch dito sa kwarto ni Leanne kumakain ng pop corn... tumayo muna ako at nag cr. matagal pa naman ang commercial sa channel fox. Kaya ayun!
Mahilig din pala kasi yung dalawang magkapatid na yun manuod ng wrestling kaya eto! May karamay ako hahaxD lalo na pag divas aba eh tuwang tuwa din pala tong si Leanne!!! Kahapon kasi nanuod kami, eh nalaman namin ngayon pala yung extreme rules kaya nag prepare kami ng mangunguya!;)
After kong mag Cr, nakapatong yung paa ni Leanne sa couch. So ako tumayo muna..
Maganda ang kwarto ni Leanne.. pagpasok mo, sa left side, you can see na may maliit doon na stairs para makaakyat sa bed niya. Sa ilalim nun, study table tska chair. Meron din siya doong parang mini book shelf. So parang meron na din siyang study room.
Sa right side naman, may tv, speaker,radio at andun din yung couch. Naka carpet din ang buong kwarto niya.. may aircon din siya na malapit sa may bed niya.
Habang nakatayo ako dun sa may likod ng couch, nag play na yung theme song ni nikki bella!
...***you can look but you cant touch! You keep dreaming all the stars above***...
Lumabas naman ang divas champion na si nikki bella.
(Sorry po sa mga hindi nakakarelate hihihihi ^_^ baliw lang si author! Balak ko na po kasi maging wrestler hahahaxD choss lang)
We are all expecting for paige to win... but nagulat na lang kami ni hindi theme song ni paige na stars in the night yung tumugtog!!! And then ang lumabas...
Negrang kulot na babae na ambisyosa!!! Siya si Naomi!!! Haaaasssays nabadtrip kaming tatlo! Bakit kaya hindi si Paige huhu!!:(
Maya maya pa ay pinakita na yung reason why naomi appears and why paige didn't.
Yun ay dahil sa pag bugbog ni Naomi sa kanya nung nanalo si paige sa royal rumble para maging no.1 Contender, which means she will face nikki bella for the championship... but unfortunately, Naomi attacked her which causes her injury.
Leanne:"Whaaaaaaaaaat!???" Halos mapanganga na si Leanne sa gulat!
Blake:"asan yung bebe kong si paige!?" Sabi niya.. "aray!" Dagdag niya. Binatukan ko siya! Bebe niya daw si paige!? Aba di pwede yun! Ako lang dapat noh
Me:"bebe ka diyan!?" Sabi ko.
Blake:"joke lang!" Sabi niya tapos sinubo yung popcorn sakin. Nakatayo pa din ako. Tinamad nako umupo sa sobrang di makapaniwala na si Naomi lalaban.
Leanne:"nako! Kay Nikki na lang ako! Inggitera naman yang negrang yan!!!" Sabi ni Leanne.
Me:"yeah right!" Sabi ko at nag apir kaming dalawa.
Blake:"onga tama tama!!!" Sabat ni Blake."Tingningning!!!!" Tumunog na yung bell which means start na ng match nila.
Una lamang si Naomi! Binubugbog niya si Nikki Bella..
Leanne:"f*ck that abitious nigger frog!" Sabi ni Leanne. Inis na inis na siya haha.
Blake:"hoy bunganga mo!" Sabay bato ni Blake ng popcorn.
Leanne:"sorry naman brothaa! I cant help it!" Sabi niya.
Me:"nakakainis naman tong negrang to!" Sabi ko naman.Maya maya pa bugbog na bugbog pa din si nikki. aishhhh kainis -.-
Habang nagpapatuloy ang laban, naka-counter na niya ang mga moves ni Naomi... counter means narerevearse niya ang mga moves.
BINABASA MO ANG
When the PlayBoy meets the PlayGirl
RandomHi guys! its my First story. So sorry for my errors ^_^ I will do my best to make this story good:) Atska sana kiligin at magenjoy kayo!:) Please do vote,share and comment. Thanky po ^_^ lovelots:*