Con thỏ béo với bộ áo trùn phù thủy và con mắt đảo không ngừng trên mặt, Draco hả hê hết sức vì trước đó thầy ấy đã từng biến cậu thành một con chồn.
Cái tai dài và bộ lông màu cafe của giáo sư Moody khiến đám Sytherin bật cười không ngừng."Ôi, có chuyện gì xảy ra thế này!"
Cô McGonagall xuất hiện ngay sau đó, trong sự sợ hãi của đám trẻ cô đánh rơi tập sách trên tay xuống đất, nhìn chằm chằm con thỏ béo. Đến khi cô nhận ra con thỏ là thầy Moody Mắt Điên mới giật nảy mình.
"Ối giáo sư Moody!"
Cô lập tức vẫy cái đũa phép biến thầy Moody trở lại hình dáng ban đầu, ánh nhìn của ông giận dữ hết thảy và lăm lăm đũa phép chỉ vào Draco
"Sao trò dám hả?"Cô McGonagall vội ngăn bước giáo sư Moody để ông không cho Draco một bùa phép đáng sợ nào đó
"Không giáo sư, chúng tôi không dùng bùa phép để trừng phạt học sinh! chúng tôi dùng phạt cấm túc, Moody! Hoặc nói với giáo viên chủ nhiệm Nhà của đứa học trò phạm lỗi.""Draco ra vẻ thật sự sợ hãi và lùi lại một bước giống như sợ rằng giáo sư Moody sẽ cho cậu một bùa ếm ngay lập tức
"Là Weasley tấn công trước, và em không nghĩ rằng nó sẽ trúng phải thầy!"Cô McGonagall lập tức phóng mắt đến Ron với ánh nhìn cực kì tức giận, khi Harry cố giải thích về lí do rằng Draco mới là người gây chuyện
"Đúng mà giáo sư, rõ ràng là họ sỉ nhục Hermione trước mà!"Draco nhướng đôi lông mày, rõ ràng như một thằng mất nết ngồi thưởng thức thành quả mà mình gây ra, nếu không phải tên tử thần thực tử này từng dùng cậu để lấy được lòng tin của Harry Potter thì có lẽ cậu sẽ mặc kệ hắn ấy chứ.
Draco nở nụ cười
"Em không hề sỉ nhục Granger! Cô có thể hỏi tất cả mọi người đứng ở đây mà!"
Ron tức giận bừng bừng khi muốn xông lên ếm bùa Draco, tên Malfoy chết tiệt lúc nào cũng giảo hoạt như thế mà. Trước đây chẳng phải nó là kẻ hay chế nhạo dòng máu của Hermione nhất hay sao chứ?"Cô McGonagall, rõ ràng là..."
"Được rồi trò Weasley, dù xảy ra điều gì đi chăng nữa trò cũng không được tấn công bạn học của mình, kể cả trò nữa Malfoy. Trừ Gryffindor 10 điểm vì sử dụng bùa phép trên hành lang, và trừ 10 điểm nhà Slytherin vì lý do tương tự!"
Harry bất mãn, lúc nào cô McGonagall cũng công bằng đến mức quá đáng như thế, nhiều lúc cậu thật lòng cầu mong cô có thể học tập sự bao che nhà của mình từ giáo sư Snape ấy chứ. Hermione đứng một bên im lặng.
Cô nghe rất rõ người sỉ nhục cô vừa rồi, là Pansy chứ không phải Draco và cô nhận ra ánh nhìn cảnh cáo của cậu ta phóng đến chỗ Pansy. Tại sao lại vậy nhỉ? Malfoy bị ếm bùa ư, khi không lại có hành động như vậy cơ chứ?
Moody Mắt Điên nhìn chằm chằm Draco bằng ánh nhìn đáng sợ, sau đó đưa bàn tay đang run run mò xuống eo lấy cái be đựng nước rồi uống một ngụm. Thằng nhãi con nhà Malfoy dám dùng bùa phép với hắn, rõ ràng không được thằng cha tử thần thực tử của nó dạy dỗ kĩ kia mà.
"Trò là học sinh nhà Slytherin phải không? Đi thôi chúng ta sẽ có một cuộc gặp với chủ nhiệm nhà trò, Severus Snape. Một người bạn cũ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Blood, Tears And Love
FanficTên: Blood, Tears And Love Tác giả: eni Tình trạng: Đang lết-ing Số chương: Chưa xác định Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, trùng sinh Chiến tranh kết thúc khi màn đêm buông xuống, Tử Thần Thực Tử và chúa tể hắc ám giành chiến thắng trong cuộc chiến...