Đại sảnh đường ấm cúng bởi những cây nên bay lơ lửng trên không trung, trần nhà vẫn mô phỏng những vì sao tuyệt đẹp bên ngoài khiến một vài học sinh của Dumstrang và Beauxbatons hứng thú nhìn chằm chằm.
Blaise nhìn chằm chằm sang dãy bàn nhà Ravenclaw bởi phù thủy sinh của trường Beauxbatons đã chọn ngồi dãy bàn bên đó, còn Dumstrang quyết định ngồi ở Slytherin và gã Viktor Krum đang ngồi ngay cạnh Draco đây.
Thật lòng gã này là một Tầm thủ nổi tiếng của đội Quidditch quốc gia Bulgaria khi chỉ mới mười tám, cậu trước đây có đôi chút thích người này, à ừ có lẽ không chỉ là thích bình thường mà là rất rất hâm mộ. Cậu cũng là một tầm thủ kia mà nên đối với một người tài năng như gã Krum đây thì đương nhiên sẽ rất rất thích.
Nhưng đó chỉ là thời kì trước đây, khi cậu còn hứng thú với việc chơi Quidditch mà thôi. Còn sau đó khi suốt ngày cắm mặt vào việc giết chóc và tra tấn thì bộ môn đó cùng gã tầm thủ này đã rơi vào quên lãng mất rồi.
Mà chẳng phải gã này là người hẹn hò với Hermione hay sao? Nếu thế thì cậu nên sát sao với gã hơn nữa, biết đâu sau này gã làm tổn thương cô ấy thì sao. Dù sao cậu cũng nhắm Krum hợp với cô ấy hơn là thằng Weasley lúc nào cũng làm xong mới nghĩ bên Gryffindor kia.
Mà vừa nghĩ đến đây, Draco đưa mắt sang dãy bàn Gryffindor tít tắp bên kia và thầy Potter cùng Weasley đang nhìn chằm chằm cậu với ánh mắt cay nghiệt và ghen tị. Rồi rồi, muốn ngồi với gã Krum thì qua bên Slytherin này mà ngồi cùng nè, tao hứa sẽ chẳng nói gì nếu tụi bay dám qua đây đâu.
Vừa nhìn đến hai đứa kia thì gương mặt Hermione cũng hiện luôn vào trong đôi mắt xám tro của Draco, gương mặt cô ấy nhìn người ngồi cạnh cậu có chút nhăn lại, Draco hơi nhíu mày nhìn qua Krum!
Hermione không thích gã này ư? Nhưng chẳng phải dạ hội năm thứ tư cô ấy đã nhảy cũng gã hay sao, cả trường đồn ầm lên là cả hai người hẹn hò nhau mà? Vừa nghĩ thì Blaise ngồi ngay bên tay trái Draco đã khẽ thì thầm
"Mày thấy chứ, nhỏ đang đội khăn choàng đó là bán tiên nữ!"
Draco khẽ cười một tiếng nhìn theo hướng Blaise nói bên nhà Ravenclaw, cô gái với đôi mắt xanh tuyệt đẹp, vừa nhìn đến đã thấy cô ấy tháo cái khăn choàng xuống, mái tóc vàng kim hiếm có, ai nhìn qua chắc chắn cũng không rời mắt được trong vòng ba phút!
Nhưng riêng Draco thì không bởi cậu đã nhìn thấy gương mặt kia quá nhiều lần trước đây rồi, đó là một trong những quán quân tham gia cuộc thi Tam Pháp Thuật, hình như tên là Fleur thì phải. Draco lại thấy gương mặt Hermione đầy ghét bỏ khi nhìn Fleur!
Rồi xong, cô ấy ghét hết mấy người trường khác đến chứ có phải ghét mỗi Krum đâu, Draco quay sang lại thấy Blaise vẫn nhìn chằm chằm cô gái bên trường Beauxbatons
"Rồi rồi, đừng nhìn chằm chằm người ta như thế"Những cốc chén bằng vàng và các món ăn thơm ngon bắt đầu xuất hiện trước mặt khiến bọn nhỏ hào hứng lên hẳn, đặc biệt là những phù thủy sinh bên Dumstrang và Beauxbatons. Draco vươn tay lấy cho mình một cái putding. Mặc kệ ngoài kia có nói cái gì hay hiệu trưởng Dumbledore có thông báo cái gì về chuyện cuộc thi Tam Pháp thuật đi chăng nữa cậu cũng không để tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Blood, Tears And Love
FanfictionTên: Blood, Tears And Love Tác giả: eni Tình trạng: Đang lết-ing Số chương: Chưa xác định Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, trùng sinh Chiến tranh kết thúc khi màn đêm buông xuống, Tử Thần Thực Tử và chúa tể hắc ám giành chiến thắng trong cuộc chiến...