Chương 7: Mèo Malfoy

339 37 21
                                    

Đôi khi mất đi lại chính là nhận được.

Draco bước nhẹ chân đến thư viện, cố tìm cho mình một cuốn sách để giải trí trong thời gian rảnh rỗi gần đây, rõ ràng một kẻ 17 tuổi như cậu không còn phù hợp để học lại mấy bùa phép cơ bản nữa. 

Và đúng hơn thì cậu đang tìm kiếm một cuốn sách có thể nói cho cậu biết cách tiêu diệt trường sinh linh giá hay đại loại thế. Cậu muốn chắc chắn rằng chúa tể hắc ám sẽ không còn là nỗi ám ảnh của thế giới phù thủy trong tương lai.

Có thể cậu nên gia nhập cùng Harry Potter để làm việc này, nhưng Draco muốn chắc chắn nó sẽ thành công và khiến cái gọi là tai ương kia biến mất hoàn toàn. Cậu nên tìm hiểu tại sao Harry Potter thất bại dù rằng nó nắm chắc cách tiêu diệt thứ hắc ám ấy.

Và sự tra tấn của giáo sư Snape có vẻ càng ngày càng khó khăn, sau vụ cậu nói hôm trước thì giáo sư có vẻ giận dữ lắm. Nhưng biết sao được đây khi cậu không có ý định ngừng lại việc kéo bè kéo phái với thầy ấy.

Xử lý một chậu sên không phải là chuyện khó khăn nếu như giáo sư không cho cậu thời gian là hai tiếng đồng hồ! Hai tiếng đồng hồ ư? Giáo sư, có phải thầy đang ghét em lắm có đúng hay không? Chúng ta không nên lấy việc công trả thù việc tư kia chứ!

Nhưng cậu quả thật không có cái gọi là dũng cảm để nói ra sự bất mãn của mình, vẫn giống kế hoạch ban đầu chính là bắt thóp thầy ấy từ từ và dần dần.
Mọi chuyện cũng chẳng vui vẻ hơn khi chuông reo vào tiết của giáo sư Moody Mắt Điên, hôm nay là ngày phải thực hành chống lại các bùa chú hắc ám!

Ồ thôi đi, Draco là tử thần thực tử và cậu có đủ bản lĩnh để chống lại bùa độc đoán dù rằng nó khá là khó khăn.

 Chúa tể hắc ám không bao giờ muốn thuộc hạ của mình để lộ chút tin tức hay bị người khác điều khiển cả, mỗi tử thần thử tử đều phải biết tự bảo vệ mình. Và chống lại bùa độc đoán là một trong những yêu cầu của chúa tể.

Khi đám Slytherin còn đang đứng một bên, giáo sư Moody đã bắt đầu gọi từng người bước lên để thực hành, may mắn thay đám Gryffindor đứng gần thầy ấy hơn nên thầy bắt đầu từ bọn họ. Draco khẽ đưa tay đỡ trán khi nghĩ đến thảm cảnh Moody vẫn ghi thù chuyện cậu biến ông ta thành con thỏ lần trước mà tranh thủ ếm cậu bùa phép nào đó.

Có thể lắm chứ, Moody không phải là người thù dai, nhưng một tử thần thực tử thì lại khác, ví dụ điển hình chính là Draco Malfoy! 

Trong thời gian cậu ngán ngẩm với cái suy nghĩ của mình thì giáo sư Moody đã lớn tiếng chỉ tay vào Hermione
"Trò, đến trò. Bước lên đây và đừng lo lắng"

Draco giật này mình bước lên trước mấy bước đển nhìn cho kĩ hơn, Hermione chần chừ rồi cũng bước lên trước!

Giáo sư Moody vẫy vẫy cái đũa phép của mình, con mắt phép đảo quanh cả căn phòng cuối cùng nhìn vào vẻ lo sợ của Hermione
"Imperio!"

Hermione đứng im bất động, Draco nhìn thật kĩ cho chắc rằng Moody sẽ không làm điều gì quá đáng dù cậu biết thầy ấy sẽ chẳng tự lật tung bàn cơ của mình lên. Thật nhanh từng học sinh nhà Gryffindor tiến lên thử sức với bùa độc đoán, trong đó chỉ có Harry Potter có thể chống lại sự sai khiến của bùa.

[Dramione] Blood, Tears And LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ