Chương 22

839 81 13
                                    

"Em ở trong Hà Nội
Em như thủ đô mình
Nắng rồi mưa rất vội
Dỗi tôi bất thình lình"
-Milovequin-

__________________________

Cậu Kiên nghe đứa em trai mình gào thét lên như vậy liền giật mất cả hồn vía, xém tí là lật xuồng. Chính Quốc quay lại nhìn mặt cái đứa cả gan dám chọc giận mình, em giật phăng lấy cái chèo từ tay anh hai Kiên, bơi xuồng vào bờ.

Điền Chính Quốc thấy mặt hắn càng điên tiết hơn nữa. Hôm nay hắn ăn phải gan trời mà dám chọc tức em hả đa? Chính Quốc chẳng ngại sình lầy, em leo lên mé bờ sông đưa bàn tay trăng trắng bốc bùn chọi liên tiếp vào Kim Thái Hanh.

"CÁI TÊN CHẾT BẦM NÀY!! HÔM NAY ANH MUỐN TRẦU ÔNG BÀ ĐÚNG KHÔNG?? CHO ANH NHỪ ĐÒN!!"

"PỊCH!"

"PỊCH!"

Sình lầy rơi xuống đất phát ra tiếng lịch pịch. Nom nó cư như cứt gà sáp, nhưng mang một màu xám xịt. Răng nó cứ bở bở dơ dơ làm sao ấy!

"Ấy Quốc ơi! Có gì từ từ nói đã em!" Hắn hoảng hốt liên tục đưa tay ra phía trước làm bia đỡ đạn.

Một lần chọi bùn cuối cùng của em thành công dính ngay vào mặt Kim Thái Hanh. Cậu Kiên suýt thì phụt cười nhưng vẫn cố nhịn, anh hai níu tay Chính Quốc kêu em bình tĩnh đã.

  ...

  "Nè! Cậu là ai mà dám chọc ghẹo Chính Quốc nhà tôi vậy?" Cậu Kiên với em đã leo lên bờ để ba mặt một lời với hắn.

  "Cái câu này tôi phải hỏi anh mới đúng! Anh là ai mà dám chàng ràng đến người thương của tôi? Nhìn mặt anh nom lạ lắm, chắc không phải ở làng này! Em mau đi qua đây"

  Mặt hắn dính đầy bùn đất nhưng vẫn không quên kéo Chính Quốc về phía mình. Trước đây hắn chưa gặp tên này bao giờ, lạ quắc lạ quơ mà dám đến làng này cua trai hả?

  "Tôi là Điền Chính Kiên, anh hai ruột của Điền Chính Quốc!" Cậu Kiên khoanh hai tay trước ngực, nhướng mày nói với ba Hanh.

  "G-gì? Thiệt hả em?" Kim Thái Hanh bất ngờ quay ra hỏi Chính Quốc, trước giờ hắn có nghe cha má em nhắc tới thằng Kiên thằng Kiên gì đó. Nhưng không ngờ đó lại là chàng trai đang đứng trước mặt đây.

  Em đứng chóng nạnh tức tối đanh mày nhíu mắt nhìn Thái Hanh, hắn lúc nào cũng ghen bậy ghen bạ. Bộ không tin tưởng người ta hay sao chớ?

  "Ah... ahaha! Em chào anh hai, em là Kim Thái Hanh. Sau này sẽ là em rể của anh Kiên đây" Thái Hanh cười gượng gạo giới thiệu về bản thân mình. Lần này cậu Kim đây hố hàng rồi đa! Chưa chi đã gây ra tội lỗi trong mắt anh hai của người thương.

  "Em rể?"

  "Dạ dạ đúng! Em là người thương của Chính Quốc. Là... là con c-của ông chủ đồn điền, à là ông hội đồng Kim ấy"

[ Taeguk ] BÓNG NHỎ BÊN SÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ