Chương 12

1.1K 138 15
                                    

"Yêu nhau chẳng quản lầm than"
"Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua"
...
-Ca dao-

_____________________________

Gần một tháng nay Kim Thái Hanh kèm cặp cho Điền Chính Quốc rất kỹ lưỡng. Hắn cũng không muốn rủ rê em chơi bời gì hết vì sắp đến có một kì thi rất quan trọng. Thái Hanh luôn muốn hắn và em đạt điểm tốt trong kì thi lần này. Mặc dù kiến thức hắn đang học khó hơn em rất nhiều, nhưng ba Hanh vẫn sắp xếp thời gian để hắn và em cùng ôn tập.

Cre:pinterest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre:pinterest

Chiều nay có hai người một lớn một nhỏ đang ngồi làm bài tập, gió đìu hiu thổi qua làm mát không khí. Ai cũng đều rất chăm chỉ, không làm ra tiếng ồn để ảnh hưởng đến người kia. Kim Thái Hanh chắc chắn rằng em đã học rất tốt, và có tiến bộ, hắn nói một câu để khích lệ thêm tinh thần người kia.

"Chính Quốc!"

"Dạ?" Em mãi mê làm bài tập, nghe hắn gọi cũng chỉ đáp lại chứ không ngẩng đầu lên.

"Nếu em đậu kì thi này tôi sẽ tặng em một món quà!" Hắn dựa người vào ghế nhìn em nói.

"Nhưng chẳng phải lúc trước sinh nhật anh đã tặng quà cho tui rồi sao? Đây nè!" Em quay qua nhìn hắn, tay chỉ vào sợi dây chuyền bạch kim mỏng mình đang đeo, phía trên nó có một viên đá sapphire nhỏ màu tím.

"Nhưng đó là quà sinh nhật, quà này sẽ là quà khác! Đặc biệt hơn!" Hắn đưa tay xoa xoa mái tóc mềm mượt của em.

"Vậy thì tui sẽ cố gắng, anh không được nuốt lời đâu đó!" Mắt em mở to đầy vẻ thích thú môi nhỏ chúm chím cười.

\*

Thoáng chốc cũng đã đến ngày thi cử. Sớm nay không khí mát mẻ trong lành, Thái Hanh lái xe đón em lên trường. Trong xe hắn dặn dò đủ điều, còn sẵn tiện ôn tập lại kiến thức cho em.

Đối với Chính Quốc mà nói, em càng ngày lại càng có cảm giác yêu thích với Thái Hanh. Chính Quốc đã thử hỏi chị Lài rồi! Chị Lài giải thích đơn giản với em như đối diện với người mình thích thì tim sẽ đập mạnh. Và đó là cảm giác của em khi ở gần Thái Hanh! Nhưng em sẽ không nói cho hắn biết đâu! Sẽ mắc cỡ lắm.

"Em ráng thi tốt nha!" Nói rồi hắn vén tóc em hôn lên vầng trán trắng trẻo. Mặc dù ở đây có rất nhiều học sinh dự thi.

[ Taeguk ] BÓNG NHỎ BÊN SÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ