|17|

210 27 2
                                    

Tám người đã chơi đủ thể loại từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, rất vui và cũng rất mệt. Dù thời gian khá nhiều nhưng bọn họ còn dành một khoảng để ăn uống, karaoke nên sẽ chấm dứt việc vui chơi tại đây. Trên đường đi ra cổng, cả hội đang luyên thuyên không biết nên ăn gì thì Lisa phát hiện một vòng quay khá to, có nhiều khoang ngồi với nhiều màu sắc. Thầm nghĩ tốc độ vòng quay vừa đủ nên ngồi trong khoang ngắm nhìn bầu trời chuyển đổi chắc sẽ thú vị lắm.

“ Nếu ngồi trên đấy trò chuyện, ngắm cảnh, chụp ảnh thì thích lắm nhỉ” cả hội ngẩng đầu nhìn theo hướng chỉ tay của Lisa.

“ Thời gian còn nhiều lắm, nếu mọi người thích chúng ta có thể lên đấy một vòng rồi về” Jimin chạy ra trước mặt mọi người hào hứng nói.

Và rồi cả nhóm đã quyết định sẽ đi vòng quay để ngắm cảnh trước khi kết thúc buổi vui chơi. Lisa vì muốn mình thật đẹp để chụp ảnh nên đã rủ Jisoo đi vệ sinh để chỉnh lại tóc tai một chút. Từ lúc chơi tàu lượn siêu tốc tới giờ, hình như em ấy đã quên mất hình tượng của mình. Mọi người tụ họp lại trước vòng quay, giờ này có kha khá người tham gia cái này rồi. Chú soát vé bảo một khoang tối đa bốn người ngồi, vừa hay nhóm có tám người thế là ổn luôn. Taehyung bảo muốn đi hít khí trời một chút, sẵn tiện sẽ mua nước cho mọi người. Trong khi chờ đợi, Jennie nhắc nhở mọi người nhớ lại kế hoạch ban đầu. Vốn ai cũng nghĩ đơn giản là chia đôi nhóm ngồi vòng quay, dĩ nhiên Taehyung và Jisoo phải ở cùng một chỗ. Cơ mà cách này không ổn vì sẽ có hai cái bóng đèn đi theo.

“ Có ai tình nguyện làm kỳ đà cản mũi không” Jennie đảo mắt nhìn cả hội.

Không, dĩ nhiên là không ai muốn điều đó. Muốn hai người đó giải quyết mâu thuẫn, hòa hợp lại thì phải cho người ta không gian riêng. Đến đây nghe có vẻ rắc rối rồi, hai người đấy đi riêng cũng được nhưng bằng cách nào. Nếu đi riêng được vậy còn lại sáu người chả nhẽ đi ba nam ba nữ à, chẳng thú vị gì cả. Nhắc đến mâu thuẫn, hòa hợp Jennie lại nghĩ ra thêm một ý. Kế hoạch chưa đâu vào đâu thì Jisoo đã về, Lisa sợ mọi người đợi lâu nên bảo Jisoo ra trước câu giờ. Thấy bóng dáng Taehyung từ xa, Jennie kéo Jisoo bảo vào trong khoang trước. Cả bọn vờ như nãy giờ chẳng có gì, hào hứng khi thấy Taehyung mua nước về.

“ Tôi muốn đi một mình” Taehyung vừa nói vừa chia nước cho mọi người.

Cả hội trơ mắt nhìn nhau, cho hai người đi riêng đã khó rồi Taehyung còn đòi đi một mình, sao chúng tôi khổ quá vậy nè. Jisoo ngồi trong khoang không hề biết gì, vừa bước vào đã bị phong cảnh hút hồn.

“ Khoang này đang trống đó cậu vào trước đi, bọn này tính sau” Jennie nhanh chóng đẩy Taehyung vào khoang trước mặt.

Những con người đang ngơ ngác không hiểu gì, sau khi chú bảo vệ khóa chốt và cái khoang trước mặt di chuyển thì mọi người mới hiểu sự việc đang diễn ra. Chaeyoung với Jimin hết lời khen Jennie nhanh trí, hóa ra đẩy Jisoo vào trước cũng là có ý đồ cả rồi. Jennie ngại quá đỏ cả mặt, xua tay bảo mọi người có gì đâu. Yoongi thì tiếp tục mỉm cười mà không nói gì, hôm nay Hội trưởng cứ cười suốt thôi. Bốn người vui vẻ nhanh chóng lên khoang tiếp theo. Lúc nãy Jungkook mới bảo không đi mà ở dưới này chụp cảnh, cười cười vẫy tay tạm biệt với mấy người trên khoang rồi rời đi. Vừa định đi thì Lisa tới, hay thật. Lisa dĩ nhiên “bật radar” tìm kiếm người quen nhưng bất thành. Nghe chú bảo vệ bảo các bạn con lên hết rồi, Lisa thầm oán trách sao mọi người lại bỏ rơi mình. Trong lòng khóc thét không biết nên làm sao.

“ Cậu đi một mình được không” Jungkook tiến đến hỏi.

“ Ơ cậu không đi với mọi người à” Lisa nhìn chằm chằm người trước mặt.

“ Tôi định không đi. Nhưng nếu không ổn thì tôi đi chung với cậu”

Trong mắt Lisa như có ánh sáng lóe lên, gật gật đầu ý bảo Jungkook đi cùng. Vừa hay khoang mới đã tới, hai người không nói không rằng cùng bước lên. Trong một chiếc khoang nào đó, có những con người đang cùng nhau cười.

VSOO | Bạn Học Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ