Lại là cậu, Kim Jisoo ?
Ah trùng hợp quá, chúng ta lại đi chung đường rồi
Suốt ngày cứ lẽo đẽo theo tôi mãi cậu không thấy chán sao
Tớ ...
Mong đây là lần cuối cùng, đừng để tôi phải ghét cậu
_______________________
Ai cũng biết Kim Taehyung là hot boy của trường, cực kì lạnh lùng vô cảm. Cả trường gái theo nườm nượp vậy mà hắn chẳng để ý đến một ai. Liệu Kim Jisoo cô có cơ hội ?
Không! Kim Taehyung hắn vẫn vậy, vẫn lạnh nhạt với cô. Chẳng hiểu sao cô lại thích hắn nhiều đến thế, à không có thể đạt đến mức yêu luôn rồi. Ba năm không phải là ít, vậy mà suốt từng ấy năm hắn chẳng để tâm đến cô dù chỉ một chút. Đôi lúc Jisoo cảm thấy chán nản muốn buông bỏ thì hắn lại xuất hiện đánh chết cái ý nghĩ đó của cô. Ông trời có mắt ngó xuống xem Kim Jisoo cô đã phải chiến đấu cực khổ như thế nào.
Ngừng suy nghĩ Jisoo bước vào lớp với tâm trạng khó tả. Jennie tinh ý nhận thấy Jisoo không rạng rỡ hoạt bát như mọi ngày, cứ như người mất hồn. Định quay sang hỏi thì tiếng trống vang lên, bất lực nhìn cô, Jennie đành kìm nén lại tính tò mò của mình.
Ngược lại, Taehyung vẫn phong thái lạnh lùng bước vào lớp. Hắn ung dung ngồi vào bàn, khuôn mặt không chút biểu cảm quay sang Jimin.
" Này, có biết Kim Jisoo không "
" Sao hôm nay đột nhiên quan tâm đến con gái vậy. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ? " - Jimin ngạc nhiên nhìn hắn
" Không phải chuyện của mày, trả lời tao đi " - Hắn vẫn kiên nhẫn gặng hỏi
" À, Kim Jisoo là hoa khôi của trường, vừa học giỏi xinh đẹp lại thân thiện. Hèn gì được Kim Taehyung đây để ý " - Jimin trêu ghẹo
" Ngược lại " Taehyung bình thản đáp trả, gương mặt vẫn không chút biểu cảm
" Ngược lại ? Chẳng lẽ cô gái mày nói lại là cậu ấy sao " - Jimin có chút nghi ngờ
" Kim Jisoo vốn nổi tiếng là nhút nhát trong chuyện tình cảm. Không ngờ người con trai theo đuổi ba năm lại là Kim Taehyung đây "
Nghe đến đây sắc mặt Taehyung vẫn không đổi, tận ba năm sao, không ngờ cô gái này lại kiên nhẫn theo đuổi lâu như vậy. Nhưng dù gì thì Taehyung hắn sẽ chẳng nể mặt ai cả vì căn bản hắn rất ghét con gái. Kim Jisoo dù có là ai thì cũng không đến lượt được hắn quan tâm.
Thấy Taehyung im lặng Jimin cũng thôi trêu ghẹo, nhận ra không khí có chút âm u ảm đạm, Jimin uể oải lấy sách vở bắt đầu tiết học mới.
Giờ ra chơi
Jisoo vừa chợp mắt được một lúc thì Jennie từ đâu bay đến lay cô dậy.
" Taehyung đang chơi bóng rổ kìa "
Đang yên bình trong giấc ngủ, Jisoo khó chịu thầm rủa ai đó làm phiền mình nhưng khi nghe đến chữ " Taehyung ", như bị sóng âm đánh thức Jisoo lập tức tỉnh dậy.
" Jennie ah! Ra đó với tao đi " - Jisoo lại làm aegyo nhõng nhẽo
Lắc đầu ngán ngẫm, Jennie biết rõ Jisoo sẽ không dại gì mà ngồi yên trong lớp. Cô kéo Jisoo đi ra phía sau lớp học bằng tốc độ nhanh nhất có thể để bảo vệ an toàn cho đôi tai của mình.
Như thường lệ, Jisoo lại chọn hàng ghế số 6. Sở dĩ cô luôn ngồi hàng ghế này là vì đây là số ngày tháng sinh của Taehyung cộng lại mà ra, hay đơn giản vì hàng ghế này ở vị trí không quá xa cũng không quá gần. Một khoảng cách đủ để Jisoo có thể ngắm nhìn Kim Taehyung một cách trọn vẹn.
Mới sáng Jisoo còn quyết tâm lơ Taehyung đi, vậy mà bây giờ cô lại bị khuất phục trước vẻ đẹp của Taehyung mất rồi. Kim Jisoo cô đúng là không có chút tiền đồ.
Hình ảnh cậu con trai người nhễ nhại mồ hôi, uyển chuyển lướt qua đối thủ liên tục ném bóng vào rổ được Jisoo thu gọn trong tầm mắt. Kỳ thực mỗi lần chơi bóng hắn lại toát ra một sức hút khó cưỡng khiến cô ngắm mãi không biết chán. Phải công nhận Kim Taehyung rất tỏa sáng giữa đám đông, vậy nên cô chẳng sợ lạc mất hắn.
Jennie là người hiểu cô hơn ai hết. Chỉ có Kim Taehyung là sức mạnh lớn nhất để vực Jisoo dậy trong mọi hoàn cảnh. Ban đầu cô rất khó chịu vì lúc nào Jisoo cũng kể về Taehyung, đi đâu làm gì cũng nhắc đến Taehyung khiến cho cô có cảm giác bị Jisoo cho ra rìa. Dần dần Jennie cũng đã quen với điều này, thậm chí Jennie còn ra sức hỗ trợ cô bạn thân của mình trong việc thả thính Kim Taehyung. Bởi Jennie biết, dù cho Taehyung có thờ ơ lạnh lùng với Jisoo như thế nào thì cô vẫn luôn thích anh, mãi mãi là như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie