Vì vui quá nên cả bọn chơi hăng say quên cả giờ giấc, ăn uống xong cũng không còn sớm nữa đành hủy kế hoạch đi karaoke vậy. Jennie bảo Jimin hộ tống Chaeyoung về vì nhà em ấy cũng xa. Nhà cả hai vốn chung một đường cùng một hướng nên Jungkook có nhiệm vụ đưa Lisa về. Vì nhà gần đây nên Jisoo bảo mọi người cứ an tâm về trước, không cần phải lo cho mình. Còn Jennie định sẽ tự về nhà nhưng Yoongi bảo trời tối nên anh sẽ đi chung. Sau khi đã sắp đặt ổn thỏa, an toàn cho tất cả mọi người. Cả đám nhanh chóng chia tay nhau, ai về nhà nấy, tách ra nhiều hướng.
Jisoo vẫy tay chào tạm biệt cả hội rồi đi vào con đường cạnh quán. Cô chỉ uống có một ít soju thế mà bây giờ lại cảm thấy hơi chóng mặt. Đương chao đảo sắp ngã thì có một bàn tay nắm lấy cánh tay cô kéo lại giữ thăng bằng. Theo quán tính Jisoo xoay lại và đối diện người đó với khoảng cách rất gần, đồng thời tay đặt lên ngực người trước mặt. Đầu hơi choáng, chưa kịp phân tích tình huống, Jisoo ngước lên lại nhìn thấy Taehyung. Cô nhanh chóng buông tay lùi về phía sau, rời bỏ tư thế xấu hổ lúc nãy. Taehyung không nói không rằng, khối hợp nhịp nhàng cùng Jisoo buông nhau ra. Phải mất mấy giây để Jisoo định hình lại, định nói lời cảm ơn nhưng chậm mất một nhịp bởi Taehyung đã lên tiếng trước.
“ Chuyện lúc chiều chúng ta còn chưa nói xong” Taehyung không nhìn Jisoo, gợi lại chuyện còn dang dở.
“ Ừ nhỉ. Lúc đó bọn mình đã có cùng một câu hỏi” Jisoo nhìn xuống đất, tay bối rối đan vào nhau.
“ Cậu có ghét tôi không” một lần nữa cả hai lại cùng hỏi câu này nhưng trong sự lúng túng.
Cả Taehyung và Jisoo đều im lặng sau câu nói đó. Bọn họ đối thoại nhưng không nhìn nhau. Người này chờ người kia lên tiếng, người kia lại nhường người này cất lời. Không khí trở nên trầm lắng giống lúc chiều, thời gian sẽ trôi một cách lãng phí nếu chẳng có ai nói với ai thêm câu nào. Jisoo ngẩng đầu lên, đột nhiên chạm phải ánh mắt của Taehyung, cô vội vàng quay mặt sang hướng khác.
“ Cậu vốn đã biết câu trả lời mà còn hỏi sao Taehyung”
“ Dĩ nhiên, cậu có thể ghét tôi sau những chuyện tôi đã làm với cậu”
“ Tôi không nghĩ là mình ghét cậu vì những chuyện như vậy, chắc hẳn là cậu có lý do không thể nói” Jisoo mìm cười nhìn Taehyung.
“ Tôi cũng không ghét cậu. Chỉ là tôi không có thiện cảm với con gái” Taehyung cũng nhìn Jisoo với một ánh mắt rất lạ.
“ Nếu sau này chúng ta đủ thân, hy vọng cậu sẽ chia sẻ cùng mọi người”
“ Hứa nhé” Jisoo tiếp lời, giơ tay ra hiệu.
“ Ừ ” Taehyung móc tay với Jisoo, cơ miệng giãn ra một chút.
“ Tôi về nhé, ngủ ngon” Jisoo nói thật nhanh rồi quay đi, trong lòng có một niềm vui khó tả.
“ Tạm biệt” Taehyung cũng đáp lời rồi nhanh chóng bước đi.
Jennie và Yoongi đang dạo bước trên đường, mới đi một chút mà đã sắp tới nhà rồi. Từ sau lúc chơi True or Dare hai người cũng không có tương tác qua lại. Tình cờ đi riêng như thế này nên Jennie đã hỏi Yoongi câu hỏi lúc nãy. Jennie có thật sự là người làm Yoongi vui vẻ cả ngày hôm nay không. Câu trả lời từ chính chủ là có, Yoongi không ngập ngừng mà trả lời ngay lập tức. Cả hai nhìn nhau cười ngại ngùng, người e ngại vì vừa nói thật lòng mình, người lại thẹn thùng vì nghe câu trả lời hơn cả mong đợi.
Có một sự thật là Yoongi sớm đã thích Jennie nhưng Jennie không biết điều đó, vậy nên anh chỉ âm thầm ở bên, quan tâm và thể hiện tình cảm của mình. Có một sự thật là Jennie đã cảm nắng Yoongi từ lần đầu tiếp xúc, tuyệt nhiên Yoongi cũng không biết điều này, vậy nên Jennie chỉ để trong lòng mà không bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Có một sự thật là Jisoo đã biết cả hai người đều thích nhau, vậy nên lúc nãy cô mới cố tình hỏi như thế.
Nhờ Jisoo nên Yoongi mới thôi hiểu lầm Jennie, lúc đầu anh còn nghĩ Jennie thích Jinyoung vì thấy hai người cứ gặp riêng nhau hoài. Nào có ngờ là do Jisoo nhờ Jennie làm như thế để đưa nước đến tay Taehyung hằng ngày. Cơ mà Jisoo chưa định nói cho ai biết chuyện này, vì thấy chuyện tình cảm của hai người khá đáng yêu, chi bằng để bọn họ tự nhận ra tâm tư của nhau thì sẽ trân quý hơn rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie