Hôm nay lại là một ngày tuyệt đẹp , trời trong xanh, nắng vàng, gió thoang thoảng đưa hương thơm dịu nhẹ từ những bông hoa mới nở. Thật là một ngày chủ nhật quý giá để nghỉ ngơi. Thế mà không hiểu vì chuyện gì cả đám lại bị triệu tập ở công viên. Hội trại thì cũng đã chuẩn bị đâu vào đấy rồi, bảy người bọn họ ai nấy cũng đều sẵn sàng tâm lí thi đấu cả rồi. Vậy mà có ngày chủ nhật thân yêu cũng không được nghỉ dưỡng nữa. Nhiều lúc cả bọn cũng muốn lên án "ngài hội trưởng" lắm nhưng rồi lại thôi, căn bản là vì Yoongi làm quá đúng nên chẳng đứa nào có thể chối cãi.
Yoongi sớm đã có mặt ở công viên, địa điểm tập hợp vừa dễ tìm lại thoáng mát khiến người ta có cảm giác dễ chịu. Đến nơi sớm tận 15 phút, ngồi không chờ tụi nhóc đó làm gì, chi bằng lướt lướt điện thoại xem vài thứ vậy. Yoongi cầm điện thoại trên tay, mắt cứ chăm chú nhìn vào màn hình soạn soạn rồi lại xóa cái gì đấy mãi mà không hay biết Jungkook đã đến từ bao giờ.
" Hôm nay em đến sớm nhỉ "
" Em muốn tránh mặt tên khó ưa kia thôi, nghe bảo cậu ta hay đi trễ " Jungkook bỉu môi đáp
À phải rồi, Lisa với Jungkook nhà cùng hướng với nhau hơn nữa lại rất gần nhau. Bình thường thì Jungkook sẽ đến khá đúng giờ, không hơn không kém. Nhưng nếu cậu không đến sớm e là sẽ chạm mặt cô, không lẽ mới sáng sớm lại phải khẩu nghiệp sao ? Dĩ nhiên Jungkook không thích điều đó. Chỉ có ai đó mới thích tranh cãi suốt ngày với cậu.
Từ xa có bóng hai cô gái đang tiến tới, thoạt nhìn cứ ngỡ Jennie và Jisoo đang tay trong tay dung dăng đi đến đây. Nhưng mà nói đúng hơn thì chỉ có Jennie nắm cổ tay Jisoo kéo đi, xem ra hôm nay có một người có tâm trạng rất tốt. Nhìn biểu cảm của Jisoo không tốt lắm, chắc là do quá bất lực với cô bạn của mình hoặc là do ngủ chưa đủ giấc chăng.
Vừa đến nơi Jennie đã líu lo bên cạnh Yoongi rồi, cái gì mà em đã làm xong kế hoạch rồi, cái gì mà thấy em giỏi chưa. Jisoo ngồi đây mà như người vô hình, cô thật sự chẳng muốn nghe lén hai người bọn họ chút nào. Khi không làm kẻ thứ ba chen ngang người ta, chi bằng sang kia nghe nhạc cùng Jungkook cho thư giãn đầu óc sẽ tốt hơn. Thấy Jisoo đến Jungkook chỉ cười nhẹ rồi đưa cô chiếc tai nghe, dường như là cậu cũng nhận thấy được sự việc đang xảy ra rồi. Mỗi người một bên tai nghe, nam thanh nữ tú, người ngoài nhìn vào chắc sẽ ngỡ Jisoo và Jungkook là một cặp. Nhưng mà không phải đâu nhé, ai rồi sẽ về nhà nấy thôi!
Hội chị em bạn dì của Jisoo sao mà hay thế, mới vừa đến được hai người giờ lại lấp ló thêm bóng hai người ở phía xa nữa. Xem ra tứ đại cô nương hôm nay đi sớm nhỉ, Lisa bỗng dưng đến đúng hẹn như vậy thật khiến người khác hoang mang mà. Chaeyoung đang cười nói vui vẻ với Lisa thì Jimin tự dưng ở đâu xuất hiện vỗ vai làm cô giật mình, đi theo sau đó là Taehyung.
" Wow " Lisa theo phản xạ thốt lên
Lisa không phải vì bị Jimin dọa cho hết hồn mà là vì bất ngờ khi nhìn thấy Chaeyoung và Jimin không biết vô tình hay cố ý lại mang giày giống nhau. Cảnh tượng trước mắt khiến cho cô tự cảm thấy mình là người dư thừa, nhanh chóng chạy đến bên Jisoo để không bị cô đơn, mặc kệ cho đôi kia đang bận chào hỏi.
Thấy mọi người tập hợp đông đủ rồi, Jennie tự giác dãn khoảng cách với Yoongi. Lisa chạy đến bên Jisoo, vờ ho mấy cái khiến Jisoo chỉ biết cười với cái suy nghĩ của con bé. Ai nấy đều chung một tâm trạng vui vẻ thoải mái, dù gì cũng gắn bó bên nhau mấy năm rồi, phải cố gắng hoàn thành công việc thật tốt.
Nhưng mà bất ngờ thật, hội trưởng đáng quý hôm nay lại trở nên đáng yêu đột xuất. Yoongi hẹn mọi người không phải vì có nhiệm vụ cần làm, cũng không phải để họp bàn khiển trách. Mà chính là muốn hôm nay cả nhóm sẽ cùng nhau đi chơi, cùng nhau thư giãn như là một team bền chặt thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie