“ Mọi người biết gì không, hôm nay Hội trưởng không chỉ rủ đi chơi mà còn bao vé cho cả nhóm nữa đấy” Jisoo giơ xấp tiền thu lúc nãy lên vẫy vẫy.
“ Đại gia ngầm bây giờ mới được tiết lộ á nha” Lisa cười tít mắt vỗ vỗ vai Yoongi.
Lúc nghe xong ai cũng sốc, cơ mà hình như ai cũng thích điều này. Bên ngoài thì nói vậy thôi, bên trong cả đám đứa nào cũng dự tính là sẽ bao trọn gói ăn chơi cho Yoongi sau này. Vốn dĩ nếu trả tiền lại thì Yoongi cũng không nhận, trước mắt cứ vui vẻ với đãi ngộ rồi từ từ bù lại. Châm ngôn của cả bọn là cho đi phải nhận lại nên Hội trưởng cứ yên tâm nhé. Thông thường cầm được vé trên tay người ta sẽ nhanh chóng chạy đến điểm chơi, xếp hàng, đưa vé để được chơi nhanh nhất có thể. Còn những con nguời này quá kì lạ, nhận vé và tiền trả lại từ tay Jisoo xong cả bọn đều đứng đơ ra đấy. Đúng hơn là chỉ có bốn người con gái thôi, họ tụm lại nói nói cái gì đó trông có vẻ phức tạp. Sau một khoảng im ắng, Jungkook không chịu được nữa mới lên tiếng hỏi nguyên do. Hóa ra không phải vì bọn họ chưa biết chơi trò gì mà là đang kiếm chỗ bán mấy cái tai thỏ, tai mèo dễ thương để đội. Nghe xong Jungkook với Yoongi như hóa đá, cạn ngôn không biết nên nói gì. Jimin thì cười cười như thể đây là chuyện bình thường của con gái vậy.
“ Đi khu vui chơi là phải đeo mấy cái đó mới được à” Taehyung nhìn bọn con gái cùng vẻ mặt khó hiểu.
“ Cũng không hẳn, nhưng đã đi chơi rồi thì phải làm những điều mình thích chứ” Jennie suy nghĩ một hồi rồi trả lời vu vơ.
“ Đeo cái đó dễ thương mà mọi người không thấy vậy sao” Chaeyoung vừa nói vừa chỉ về hướng em bé đeo tai thỏ ngồi trên vòng quay ngựa gỗ.
“ Nếu mấy đứa thích thì mình có thể đến quầy bên đó mua, có gì đâu mà tính toán lâu thế”.
“ Mất thời gian của bọn họ mà, cùng lắm bỏ trò tàu lượn siêu tốc là xong”
Jungkook đáp lời Yoongi, giọng điệu như đang châm chọc.“An tuê” mấy người nào đó đồng thanh hét lên như thế này. Người qua đường nhìn bọn họ như sinh vật lạ, những người còn lại chỉ biết cười trừ.
Cuối cùng, dù muốn dù không, mỗi người đều có một chiếc tai thú đội trên đầu. Jisoo đội một chiếc tai mèo khá là xinh xắn, Jennie thì cài một chiếc tai cún siêu mềm. Của Lisa là một em vịt vàng dễ thương và Chaeyoung là một em sóc màu nâu nhạt. Theo lý thuyết, con gái đội mấy thứ này là con gì thì cũng đáng yêu, cơ mà với tổ hợp nhan sắc của team này thì hoàn toàn khác. Jungkook cài một chiếc tai thỏ màu hồng, Yoongi đeo tai hổ vàng đậm, Jimin cài một chiếc sừng hươu cao cổ, Taehyung thì đội tai gấu nâu. Nhìn bốn người trước mặt, đáng yêu có, dễ thương có, đẹp trai càng có. Quan trọng là sau khi cả bọn đeo mấy cái này lên ai ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.
Nhìn thì nhìn chứ họ có làm gì được tụi mình. Đấy, bọn con gái cứ nói như thế và một mực không cho mấy người kia gỡ cái tai xuống. Cứ như là sẽ cự tuyệt nếu đám con trai dám làm trái lệnh. Ngoài Taehyung hơi khó chịu ra thì ba người kia khá hứng thú, đeo lên được khen được ngắm nhiều như vậy lại chả thích quá cơ. Lisa định sắm một em gấu bông vì ẻm cute mà mấu chốt là để ôm khi chơi trò cảm giác mạnh. Nhưng kế hoạch bất thành vì Jisoo bảo có thể lấy quà khi chơi trò ném phi tiêu. Một lúc sau cả đám mới dứt ra khỏi quầy hàng, mới vào đã tốn kha khá tiền nhưng chưa chơi được cái gì cả. Jimin chỉ biết tặc lưỡi cho qua chuyện, vốn đã biết con gái hay vung tiền mua sắm quá đà. Quên mất một chuyện, cả nhóm chụp hình trước giờ G nào. Hình ảnh bốn con người kia đeo mấy cái tai đáng yêu này nên được lưu giữ lại cho muôn đời. Chắc gì có cơ hội thấy được lần nữa. Giờ thì cả hội chính thức nhập cuộc chơi, một ngày thú vị như này sao mà để lãng phí thời gian được.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie