|20|

205 25 0
                                    

Hôm nay đi chơi thật sự rất vui, đúng là một ngày nghỉ tuyệt vời. Nhờ Yoongi mà cả bọn mới có dịp xả hơi đồng thời gắn kết với nhau hơn vì lâu lắm rồi cả hội không hẹn đi chơi chung. Cơ mà từ lúc ra khỏi vòng quay, hai cặp đi lẻ kia chẳng nói chẳng rằng tự động đi xa nhau ra. Nói chuyện với mọi người vẫn bình thường nhưng chạm mắt nhau lại lúng túng. Người ngoài không biết chắc sẽ nghĩ bọn họ mới yêu nhau nên mới bối rối như vậy. Ở đây chỉ có Jennie, Yoongi, Jimin và Chaeyoung là vẫn vui vẻ, năng động như từ lúc xuất phát. Thấy cách ứng xử kì lạ kia, bọn họ nhìn nhau khó hiểu, không biết có phải lỗi do mình hay không. Chả lẽ mỗi chúng ta chơi vòng quay vui à, thu được biết bao nhiêu chiến lợi phẩm đem về sống ảo. Dĩ nhiên là mấy người sẽ không hiểu tình huống khó xử lúc nãy của Lisa với Jungkook, càng không biết bầu không khí trầm mặc đáng sợ ở trên khoang của Taehyung với Jisoo.

“ Bây giờ mọi người muốn ăn gì đưa ý kiến đi” Yoongi tiến lên phía trước chặn bước mọi người.

“ Không rõ khẩu vị của từng người như thế nào, có cần hội ý không nhỉ” Jungkook phát biểu ý kiến.

“ Tùy cả nhà ạ, em thấy đói thì ăn gì cũng ngon” Chaeyoung lấy tay xoa xoa bụng, cười tít cả mắt.

“ Tôi sao cũng được” Taehyung điềm đạm trả lời.

“ Mọi người thích ăn đồ nướng hay ăn lẩu” đang đói bụng mà đợi hội ý chắc là lâu lắm, Jimin nhanh chóng gợi ý.

“ Chúng ta có thể ăn cả hai món được không” Lisa mắt sáng rực hỏi, có vẻ như đói rồi thì gì cũng muốn ăn.

“ Duyệt. Jisoo nướng thịt ngon lắm ấy” Jennie vỗ vai Jisoo đầy tự hào.

“ Nè chị gái ơi, tôi ướp thịt ngon chứ không phải nướng ngon nhé” Jisoo thở dài đáp lời.

Cả đám được một phen cười sảng khoái, chà bầu không khí ngại ngùng lúc nãy mất tiêu rồi. Lẩu với đồ nướng nghe thôi đã thấy ngon, xem mấy cái bụng bắt đầu biểu tình kìa. May là bọn họ đã biết hôm nay ăn gì, nếu không chắc đứng tới sáng mai cũng chưa nghĩ ra thực đơn mất.

“ Tôi biết một quán ngon lắm, để tôi dẫn đường cho mọi người” Taehyung đột nhiên đi nhanh hơn một chút.

Cả nhóm vui vẻ đi theo Taehyung, được ăn ngon khi đói bụng thì còn gì bằng. Càng đi càng thấy quen, theo như mô tả thì quán này Jisoo cũng biết, vì nó ở đầu con đường dẫn vào nhà Jisoo. Hóa ra Taehyung thường ra ngoài ăn khi phải ở nhà một mình lúc nhỏ, tình cờ phát hiện quán này vào một dịp lang thang ngoài đường, vì nó ngon nên đến bây giờ vẫn hay đến ăn. Chả trách sao có lúc đi về Jisoo thấy bóng người quen thuộc, nghĩ là do mình lầm mới không tiến đến hỏi. Mãi suy nghĩ cả hội cũng đã đến quán ăn.

“ Nhà tớ trong con đường đó đó. Nếu có dịp sẽ mời mọi người đến chơi” Jisoo cười cười hứa hẹn.

Mọi người cũng vui vẻ gật đầu đồng ý. Trước mắt hãy mau vào quán ăn đi, có người nào đó hình như đói lắm rồi. Trong khi chờ món ăn đem lên, mỗi người đều cầm điện thoại làm việc riêng của mình. Có lẽ là vì hết năng lượng nên không còn thiết tha tám chuyện nữa. Vậy mà không phải, hầu hết những người ngồi trong bàn đang chat trên nhóm Hiệp sĩ tình yêu, chiếc group se duyên của cả hội. Mọi người đang rất tò mò chuyện gì đã diễn ra khi Taehyung và Jisoo ở cùng nhau, tuyệt nhiên chẳng một ai dám hỏi. Đương bàn kế sách thì đồ ăn được bày ra, hấp dẫn quá không cưỡng lại được. Sau đó cả hội vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả, Jimin và Yoongi cực lực nướng thịt tiếp mồi cho mọi người. Vì hôm nay là một ngày vui nên cả bọn sẽ uống một chút soju, sẵn tiện Jungkook đã đề ra một trò chơi để khuấy động không khí. Nếu có chút men trong người mà chơi trò True or Dare thì thật là hấp dẫn nha.

VSOO | Bạn Học Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ