“ Chị đúng là đỉnh của chóp đó, em cứ sợ Lisa sẽ giận bọn mình cơ” Chaeyoung bật ngón cái về hướng Jennie.
“ Chị biết Jungkook sẽ đi cùng Lisa mà, vừa hay để hai đứa nó hòa hợp một chút. Suốt ngày cãi nhau thôi” Jennie cười cười nhìn ra cửa sổ.
Yoongi và Jimin lúc này cũng hiểu ra, mỉm cười đồng tình đồng thời trong lòng thầm ngưỡng mộ mưu trí của Jennie. Vốn cả bọn muốn đi chung cho vui nhưng số lượng không cho phép nên phải tách đôi. Nếu tạo điều kiện cho cặp Taehyung Jisoo đi cùng thì chỉ còn lại sáu người, chia đôi cũng không vui mà tách nhỏ lại càng buồn hơn. Bọn họ có phải cặp đôi yêu nhau đâu mà đánh lẻ chứ. Rồi trong lúc bàn bạc có nhắc đến chuyện mâu thuẫn, hòa hợp làm Jennie cũng nghĩ đến cặp chó mèo Jungkook với Lisa. Vừa hay Jungkook bảo không đi, đúng là trời thương trời giúp. Jennie bèn nói nhỏ với ba người còn lại giả vờ quên Lisa, chắc chắn Jungkook sẽ không nỡ lòng để Lisa đi một mình đâu. Thế là bốn người ung dung vui vẻ lên cùng một khoang, thờ ơ đến mức chú bảo vệ cũng bất ngờ.
“ Hai người có muốn chụp ảnh không, ngoài trời có vẻ đẹp đấy” Jimin giơ điện thoại lên, hào hứng nói.
“ Dĩ nhiên là muốn chứ” Jennie và Chaeyoung cùng đồng thanh, gương mặt phấn khởi đáp lời.
Kể ra bốn người bọn họ đi chung một khoang cũng hợp nhau phết. Thay phiên chụp ảnh cho nhau rồi cùng chuyện trò, cười nói vui vẻ. Yoongi, Jennie, Jimin và Chaeyoung tính tình khá dễ chịu, lại nhanh hòa nhập với mọi người. Từ đầu gặp gỡ, làm quen cho đến hiện tại họ khá là thân thiết, cơ bản vì cả bốn người ai ai cũng hiểu chuyện, tốt bụng, hòa đồng lại còn mặn mà. À không, nói về độ mặn mà thì cả team này ai cũng có hết, cả nhóm đi chung là y như rằng lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời vì được cười suốt cả ngày.
“ Cảm ơn nhé” mắt vẫn cố định hướng cửa sổ, Lisa nhỏ giọng nói.
“ Chẳng qua thấy cậu không dám đi một mình, tốt bụng (động lòng thương) giúp đỡ thôi” Jungkook định nói gì đó nhưng rút lại từ ngữ một chút, biểu cảm vẫn không thay đổi.
Lisa nghe vậy cũng chỉ biểu môi, chăm chú nhìn ngắm phong cảnh mặt kệ người trước mặt. Phong cảnh thơ mộng như thế này, không thèm đôi co với cậu ta làm gì. Lisa chỉ tiếc không có ai chụp ảnh cho mình, giờ này chắc mọi người vui vẻ lắm nhỉ. Càng nghĩ mà càng tức á, một lát nữa phải bắt mọi người đền bù mới chịu. Jungkook cũng thôi chọc ghẹo cái người xém khóc vì bị bỏ lại. Cậu cũng nhìn ra cửa sổ, ngắm trời ngắm mây. Thật ra Jungkook cũng quên mất chuyện còn Lisa chưa lên vòng quay, may mà gặp nhau trước khi rời đi, nếu không Lisa sẽ giận cả hội chắc luôn. Đi chơi cả ngày vui vẻ, tối về nghe cậu ta lằng nhằng thì mệt lắm.
Ngẫm lại, quả thật, bình thường có cãi nhau như thế nào nhưng trong thời khắc đó, Jungkook không thể bỏ mặc Lisa được. Miệng chỉ có thể thốt ra “tôi đi chung với cậu” chứ không phải là những câu nói đáng ghét ngày thường. Chính Jungkook cũng không hiểu được bản thân mình ngay lúc đó, rốt cuộc là vì sao cậu lại làm như vậy. Lisa cũng nghĩ về chuyện lúc nãy. Thật ra Jungkook cũng tốt bụng đấy, vốn không đi mà vì bản thân mình có một mình nên mới đi chung. Khoảnh khắc đó cậu ấy chẳng hề đáng ghét chút nào. Vừa nghĩ vừa cảm thấy hình như hành động này làm cô bị rung động, Lisa cảm giác mặt nóng lên nên vội vã xoay mặt ra hướng khác. Hai người từ lúc bước lên vòng quay, mang tiếng đi ngắm cảnh chụp ảnh nhưng chẳng biết tâm trí họ lại để đâu. Người này suy nghĩ về người kia, cứ thế im lặng suốt cả buổi. Xem ra thương nhau lắm cắn nhau đau là có thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie