Vì sợ tàu lượn siêu tốc bị bỏ nên Jennie buộc mọi người phải chơi trò này đầu tiên. Theo lẽ thường, khi chơi trò này nếu team có nam nữ cân bằng như vậy thì sẽ chia cặp mà ngồi, phòng trường hợp nữ sợ quá còn có cái mà bấu. Tuy nhiên cặp sóc vịt Lisa và Chaeyoung lại muốn chứng minh bản thân mạnh mẽ, không sợ trời không sợ đất nên nhất quyết ngồi chung. Hai đứa em đã như vậy thì hai bà chị cũng phải đi chung thôi, chả lẽ lại chia cặp nam nữ ngồi được à. Nếu được ngồi cặp thì chắc mỗi Jisoo là sướng nhất, kiểu gì cũng sẽ được tạo điều kiện ngồi cùng crush. Mấy người kia thì không vấn đề gì, tùy tiện bắt cặp ngồi chung cũng được. Yoongi và Jungkook xung phong ngồi đầu vì muốn tận hưởng cảm giác cho trọn vẹn, tiếp đó là cặp thiếu nữ mạnh mẽ Lisa Chaeyoung. Jisoo định sẽ ngồi hàng cuối để nhìn crush, cơ mà Jimin và Taehyung đã chọn trước rồi. Jennie thì chẳng biết gì cả, ngó thấy mọi người đã lên tàu hết rồi lật đật kéo Jisoo theo. Mãi một lúc sau mới biết cô bạn thân mình luyến tiếc vì không thể nhìn crush, ngược lại anh ta còn ngồi ngay sau lưng, chao ôi căng thẳng ghê.
Kết quả của trò chơi này như dự đoán, hai thiếu nữ mạnh mẽ kia thật ra rất mong manh. Tàu vừa chạy được một lúc đã la toáng hết cả lên, Jennie ngồi sau nghe rõ đến nỗi bật cười suốt cả đoạn. Jimin lần đầu được ngồi hàng cuối trải nghiệm một cảm giác không tệ. Yoongi với Jungkook ngồi hàng đầu, tận hưởng biết bao nhiêu “tinh túy” nên khá là thích thú. Taehyung hầu như không có chút cảm xúc gì, chắc là do đam mê cảm giác mạnh cộng thêm tính cách lạnh lùng của bản thân nên mới vậy. Có một lúc, Jisoo xoay mặt qua định nói gì đó với Jennie, đoạn này tàu xuống dốc mạnh nên cô vô tình hét lên rồi lấy tay che miệng ngay lập tức, lúc đó hình như Taehyung có nhếch miệng cười.
Cái gì tới rồi cũng tới, cái trò vòng quay ngựa gỗ này không thể thoát khỏi tầm mắt của Chaeyoung. Em ấy bắt tất cả mọi người đều phải chơi, đoán xem mọi người có chịu không. Trò chơi bánh bèo như vậy còn đội thêm mấy chiếc tai thú, dĩ nhiên sau một hồi kỳ kèo đám con trai vẫn xin cáo từ. Jennie và Jisoo cũng không ngoại lệ, dù không thích lắm nhưng thấy khá dễ thương nên cũng tham gia. Nhìn bọn họ chơi khá vui, cười giỡn với nhau trông dễ thương cực kì, chả biết mấy người này có ai nhìn thấy điều đó không nữa. Trước khi bắt đầu, Lisa còn nhờ bọn họ ở ngoài chụp hình hộ, hy vọng sẽ có một loạt ảnh xịn sò sống ảo.
“ Một tấm mười nghìn nhé” Jungkook vừa nói vừa cầm điện thoại nhá nhá. Lisa nghe thấy chẳng thèm trả lời lại, chỉ nhăn mặt nhìn Jungkook lẩm bẩm gì đấy rồi quay đi.
“ Để anh chụp phụ cho, tận bốn người lận em canh góc nổi không đấy” Jimin đẩy tay Jungkook cuời cười.
“ Chả hiểu ngồi trên vòng quay như vậy có gì vui, nhạt nhẽo” Taehyung chẳng buồn buông lời cay đắng. Ừ thì nhạt nhẽo, từ từ rồi cậu sẽ bị nghiệp quật cho xem.
“ Nhìn mấy đứa chơi trông như mấy đứa em gái nhỏ của anh vậy, không thấy một nét trưởng thành nào hết” Yoongi mỉm cười nhìn hướng bốn cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie