|7|

1.1K 120 4
                                    

Jennie dường như đã suy tính được điều gì đó nên bất giác chạy ra ngoài sân bóng, mặc kệ Jisoo còn đang than vãn bên tai. Đúng như dự đoán, Jimin - Chaeyoung - Lisa và cả Jungkook đều ở đây. Sau khi nghe hết cuộc trò chuyện, cô bước ra nói với vẻ mặt đầy tự tin " Tớ sẽ giúp mọi người cảm hóa cậu ta "

Dĩ nhiên nghe xong câu này ai cũng sẽ rơi vào tình trạng ngơ ngác rồi. Đương bàn tán bỗng dưng Jennie từ đâu bước ra như một vị thần, rồi còn phán câu khẳng định như vậy thật làm cho người ta bất ngờ mà.

" Jimin thân với cậu ta nhất nên lo tìm hiểu chuyện này đi, phối hợp với Chaeyoung cho hiệu quả " - Jennie nói dõng dạc từng chữ, ra dáng đội trưởng hẳn

" Lisa Jungkook tìm kế để cho hai người gặp nhau, tiếp xúc với nhau. Nhớ phải làm sao cho tên đó không thể kháng cự "

" Sao lại tụi em " - Jungkook nhìn Lisa rồi cau mày

" Không chịu đâu " - Lisa bĩu môi giận dỗi

" Chị tin hai đứa, hợp ý nhau thế mà " - Jennie tuy có hơi châm chọc nhưng trong lời nói vẫn có phần kiên quyết

" Thế còn cậu, làm ? "

" Tớ hả ? nhiên bên Kim Jisoo rồi " - Jennie cười tít cả mắt rồi chạy vào lớp

" Lisa à, cậu không thích bách hợp đúng không? " - Chaeyoung hùa theo mà trêu ghẹo Lisa

" Tớ không ship Jensoo đâu nhé. Thuyền của tớ còn trôi ngoài biển kia kìa " - Tuy có hơi cáu nhưng Lisa lại nói ra lời trong lòng

Kì thật thì Jisoo rất tốt bụng, hoạt bát và cực kì dễ thương nên tất cả mọi người ai cũng yêu quý. Hội chị em lại càng quý mến hơn nên Jisoo hạnh phúc thì cả đám cũng hạnh phúc. Jisoo mà buồn rầu đau khổ thì cả đám cũng muộn sầu theo. Jisoo giống như là cả thế giới của tụi nhỏ, ngày hôm đó vui hay buồn cũng do cô quyết định. Vậy nên việc gắn kết Jisoo với Taehyung xem ra đây chính là sứ mệnh rồi.

Jimin và Jungkook vốn cũng rất quý Jisoo nên hết lòng mà giúp đỡ. Hơn ai hết, họ là người hiểu Taehyung nhất nên phần nào cũng giúp được cô trong hành trình tiếp cận trái tim sắt đá ấy. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là tự Jisoo phải giải mã được nút thắt trong lòng Taehyung, bằng không lại phí công vô ích.

VSOO | Bạn Học Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ