|14|

404 64 10
                                    

Hội trưởng hôm nay hơi lạ. Khi không lại dẫn cả đám đến công viên giải trí chơi, còn bảo là phải chơi một cách vui vẻ thoải mái nhất nữa. Nhìn bề ngoài có vẻ cũng bình thường như mọi khi, nhưng mà hình như tâm trạng Yoongi hôm nay rất khác. Vậy cũng tốt thôi, cả đám lâu nay luôn bị sự khắc khe đó dọa cho đứng tim, hôm nay được một ngày xõa stress thế này cũng tuyệt vời. Chợt nhận ra hôm nay là một ngày thật đẹp trời, hi vọng sẽ là một chuyến đi chơi vui vẻ và mong mối quan hệ của những người bạn sẽ bước sang trang mới.

Taehyung đứng một góc nhìn mọi người. Chỉ vậy thôi mà trông ai cũng vui nhỉ, niềm vui của con gái thật đơn giản. Taehyung quay sang nhìn Jimin tìm sự đồng thuận ý kiến, chắc chắn là bạn thân của mình phải giống mình rồi. Nhưng mà cậu không ngờ nhận lại là một cú tát sự thật, có vẻ Jimin và Jungkook cũng rất thích thú với việc này. Xem ra những con người này ai cũng có thú vui kì lạ, hoàn toàn không phù hợp với cậu.

" Anh tính quay về kỉ niệm xưa, ôn lại tuổi thơ à Hội trưởng " Jungkook đẩy vai Yoongi cười cười.

" Chỉ là muốn mọi người có tinh thần thoải mái thôi. Dạo gần đây vừa học vừa thi, vừa hoạt động Hội học sinh chắc mấy đứa cũng mệt lắm nhỉ ".

" Aigu đúng như vậy " Jennie thở dài.

" Không những bài vở chồng chất, tụi em còn phải vắt óc suy nghĩ để thiết kế phần thi của mình sao để ăn điểm nữa " Jisoo đưa hai tay xoa xoa đầu, mắt liếc nhìn Lisa.

" Đúng như vậy, anh thiệt là biết nghĩ cho tụi em đó " Lisa vừa nói vừa giơ ngón cái lên.

Cả đám vừa đi vừa trò chuyện rôm rả, Yoongi thật biết nắm bắt tâm lý của đàn em, chỉ cần nghĩ đến việc đi chơi thôi là ai cũng thấy phấn khích. Cái công viên giải trí này hơi bị to nha, không biết một ngày có đủ cho cả bọn chơi không nữa. Nếu không chơi hết được các trò ở đây, Lisa và Chaeyoung sẽ không chịu về nhà đâu. Bọn họ tuy là những cô nữ sinh nhưng vẫn còn mê chơi và ham vui lắm.

Chaeyoung và Lisa là những con người thích sự dịu dàng, thoải mái nên bọn họ chắc chắn sẽ mua vé chơi các trò đúng nghĩa của con nít. Jennie, Taehyung, Jungkook lại là người thích cảm giác mạnh nên họ rất hào hứng với các trò chơi có phần mạo hiểm. Tất nhiên ba người còn lại trong team là Jisoo, Jimin và Yoongi thì trò nào cũng chơi hết. Căn bản là vì những người này thuộc tuýt dễ nuôi dễ chiều đó. Tóm lại thì một nửa thích cảm giác mạnh, nửa còn lại thích nhẹ nhàng, đáng yêu. Cho dù bạn chơi trò gì cũng không sợ cảm giác cô đơn đâu.

" Mặc dù mỗi người một sở thích nhưng để là một team hoàn hảo thì chúng ta nên đi chung với nhau anh chị nhỉ " Chaeyoung hào hứng nói với mọi người.

" Vậy thì bọn mình cùng chơi chung đi, đủ các thể loại trò chơi mà mọi người thích luôn " Jimin cuối cùng cũng lên tiếng, có vẻ rất đồng tình với ý kiến của Chaeyoung.

" Hôm nay cũng không làm gì nên đành đi chơi với mọi người vậy " Taehyung lúc đầu còn đòi về nhưng lát sau lại bị mọi người khuyên nhủ, lôi kéo.

Mang tiếng là đi giải stress nhưng cũng khó khăn lắm nha. Cả bọn sau một hồi loay hoay đã thống nhất với nhau là sẽ đi chơi suốt ngày hôm nay luôn. Dù sao thì mai cũng là lễ nên được nghỉ, tội gì mà không quẩy tới bến chứ. Jisoo đảm nhận vai trò thủ quỹ, cô gom tiền mua vé sau đó phát cho mọi người. Những chiếc vé xinh đẹp đầu tiên đã nằm trên tay rồi, trò chơi ơi, cảm giác mạnh ơi, đu quay ơi, bọn mình tới đây!

VSOO | Bạn Học Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ