Cả bọn tán thành ý kiến của Jungkook ngay và luôn, quyết định người chơi bằng cách xoay chai. Miệng chai hướng về ai thì người đó sẽ chọn nói sự thật hoặc chấp nhận thử thách, đầu chai còn lại sẽ chỉ người đưa ra câu hỏi. Chơi thì chơi nhưng mà ăn uống thì mọi người vẫn cứ đều tay. Bắt đầu chơi, Yoongi xung phong xoay chai, cả bọn đều hồi hộp không biết ai sẽ lên thớt đầu tiên. Do lực tay khá đều nên cái chai xoay một lúc lâu mới dừng lại, người mở màn không ai khác chính là người đầu têu chơi trò này. Jungkook tỏ vẻ mặt bất cần đời nhìn người đối diện, thẳng thắn chọn thử thách. Sau khi hỏi một lần nữa “em chắc chứ” thì Jimin ra đề như sau: ôm Lisa trong vòng 10 giây. Một khoảng im lặng kéo dài, vài người thích thú thầm tán dương ý kiến của Jimin quá hay. Không biết hai đứa kỳ phùng địch thủ này xử trí làm sao đây.
“ Cái gì vậy, mọi người say hết rồi hả” Jungkook đảo mắt nhìn xung quanh.
“ Trời ơi Jimin ra đòn chí mạng quá. Jungkook chắc sẽ uống thôi” Jennie pha một chút châm chọc.
“ Đồ chết nhát haha” Lisa có men vào liền hùa theo không chút suy nghĩ.
Cả hội ngơ ngác nhìn Lisa thách đố Jungkook. Hai đứa nó có thật sự là chó với mèo như lời đồn không vậy. Không chỉ nói một câu như thế, Lisa còn bảo Jungkook vì sợ mình nên không ôm đâu, cứ uống lẹ đi. Ơi là trời khiêu khích nó vừa thôi chứ, mấy con người kia nghe xong phấn khích lắm rồi kìa.
“ Chỉ sợ cậu thỏ đế không dám đứng lên cho tôi ôm” Jungkook dĩ nhiên không vừa liền bật lại.
Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Lisa liền cười cười đứng lên ngay. Trước bao nhiêu con mắt tò mò đang nhìn, Jungkook cũng không thể làm gì khác. Hai người từ từ tiến tới ôm một cái thiệt vội vàng rồi buông ra. Jimin đã nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc đó, chờ ngày mai đem khoe chiến tích. Khán giả thích thú vỗ tay nồng nhiệt. Dưới ánh đèn mờ của quán, chẳng biết có ai đỏ mặt không.
Vì muốn thoát khỏi sự ngượng ngùng này nên Jungkook liền xoay cho lượt tiếp theo. Lần này lực nhẹ nên chai chỉ di chuyển một chút, người lên thớt thứ hai chính là Chaeyoung. Cô bé mạnh mẽ này đương nhiên sẽ chọn sự thật, thách thức không dành cho gan nhỏ đâu. Cơ mà nguy hiểm thật, bạn thân yêu quý sẽ là người đưa ra câu hỏi cho Chaeyoung.
“ Cậu có crush chưa ? Người đó có ở đây không ?” Lisa dõng dạc từng câu từng chữ.
Câu hỏi vừa dứt, Chaeyoung bỗng cảm thấy mặt mình đang nóng dần. Hết nhìn xung quanh lại nhìn người trước mặt, im lặng một lúc lâu cuối cùng cũng lên tiếng có. Cả đám ngạc nhiên, nhốn nháo nhìn nhau đoán xem người ấy là ai. Chị em thân thiết đã ngầm hiểu ra nên mỉm cười nhìn Chaeyoung đang xấu hổ cúi mặt xuống. Cái trò này thật là vui nha, hy vọng sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn nữa.
Jennie vì muốn xem tiếp kịch hay nên không muốn trì hoãn, lập tức lấy chai xoay. Mọi người còn đang nói chuyện rôm rả thì bỗng im bặt hướng mắt nhìn Yoongi. Chủ nhân của lượt này là Hội trưởng hiền lành, khỏi hỏi cũng biết sẽ chọn sự thật.
“ Hình mẫu lý tưởng của anh là gì” Jisoo cười cười nhìn mọi người và hỏi.
Cả bọn vẫn hết sức im lặng chú ý lắng nghe câu trả lời. Yoongi nói rằng mình không có hình mẫu lý tưởng, chỉ cần người đó làm cho mình cười và khiến bản thân thấy thoải mái khi ở bên cạnh. Jisoo thằng thừng hỏi phải người đang ngồi kế bên không. Mọi người nghe thế ồ lên sau đó gật gật đồng ý câu hỏi của Jisoo. Quả thật hôm nay Jennie là người làm Hội trưởng cười nhiều nhất mà. Yoongi không trả lời, chỉ cười nhẹ rồi nâng ly uống. Vậy là ngầm thừa nhận rồi nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Bạn Học Em Yêu Anh
FanfictionLoại con gái như cậu, cả đời này tôi cũng sẽ không thích Vsoo - Kooklice - Minchae - Yoonnie