Chương 4: Của anh

2.5K 224 3
                                    

Đến trung tâm thương mại, Châu Kha Vũ cầm tay đưa Trương Gia Nguyên đi hết các cửa hàng thời trang cao cấp, chỉ cần Trương Gia Nguyên gật đầu, mua! Mới qua 2 cửa hàng thôi mà cả hai đã chọn được số đồ ngủ đôi có thể mặc trong cả tháng mà không ngày nào trùng nhau. Nhưng đến lúc chọn đồ cho Châu Kha Vũ thì không dễ như vậy, vốn muốn chọn mấy bộ đồ màu sắc tươi sáng hơn cho Châu Kha Vũ nhưng cũng không thể quá tươi sáng. Tưởng tượng Châu Kha Vũ mặc suit hồng pastel đứng quát nhân viên thì Trương Gia Nguyên đã rất buồn cười rồi. Nên rồi cũng chỉ chọn cho Châu Kha Vũ mấy bộ có màu trung tính mà thôi. Vốn tưởng như thế là hết rồi nhưng mà Châu Kha Vũ còn đòi mua đồ đôi cho cả hai nữa, đồ ngủ mua rồi nhưng đồ đi chơi, đồ đi dạo, đồ đi tiệc chưa có nữa. Thế nên đến khi mua xong, cả hai không thể đem đồ về nhà mà giao cho cửa hàng giao đến nhà còn hai người tiếp tục đi hẹn hò.

Châu Kha Vũ dùng một tay nắm tay Trương Gia Nguyên, một tay khẽ gõ nhịp lên vô lăng theo nhịp bài hát đang phát trên xe. Trương Gia Nguyên thì khẽ nhẩm theo bài hát, cả hai không ai nói gì với nhau nhưng không khí vẫn rất hòa hợp.

"Nguyên Nhi"

"Dạ?"

"Tối nay đi với anh nhé"

"Đi đâu ạ?"

"Ra mắt em với bạn thân anh"

"Bạn thân anh là anh rể mà?"

Trương Gia Nguyên ngốc luôn rồi, bạn thân Châu Kha Vũ rõ ràng là Nghiêm Hồng mà. Mà Nghiêm Hồng thì cần gì ra mắt cậu với anh ấy nữa

"Ừ, cậu ấy là bạn thân anh, nhưng những người thân thiết với anh không chỉ có cậu ấy"

"Em đi theo anh có tiện không?"

Châu Kha Vũ lại đưa tay Trương Gia Nguyên lên hôn, hôn xong còn dùng răng day day da tay cậu.

"Sao lại không? Bọn họ chính là muốn gặp em mà, em mà không đi thì bọn họ cũng chả buồn đón tiếp anh đến đấy"

Trương Gia Nguyên nghe xong câu nói đùa với bộ dạng nghiêm túc ấy của Châu Kha Vũ liền không nhịn được sự ngại ngùng đang lan từ tai xuống cổ mình, cậu chỉ có thể bĩu môi rồi trách Châu Kha Vũ cứ trêu mình. 

"Anh cứ trêu em hoài thôi" 

"Anh nào dám trêu vợ anh chứ. Với lại, anh cũng muốn giới thiệu em chính thức tới họ"

Trương Gia Nguyên lúc này giống như trăm đóa hoa nở bung trong tim vậy. Châu Kha Vũ muốn giới thiệu cậu đến với những người bạn thân thiết, nghĩa là đã coi cậu là vợ rồi đúng không.

Trông thấy Trương Gia Nguyên lại cười ngốc, Châu Kha Vũ không khỏi bật cười.

"Nguyên Nhi, em muốn ăn gì?"

"Em á?"

"Ừ. Ở đây có ai là Nguyên Nhi nữa ngoài em à?"

"Em muốn ăn đồ nướng được không? Đồ nướng Đông Bắc ý"

"Được chứ. Em muốn ăn gì cũng được hết"

Sau khi ăn uống xong xuôi, Trương Gia Nguyên đi toilet còn Châu Kha Vũ vẫn ngồi lại bàn ăn cầm điện thoại hí hoáy nhập gì đó đến lúc Trương Gia Nguyên trở về cũng không để ý, cậu liền đi nhẹ đến sau lưng anh lén nhìn vào liền cảm thấy bản thân giống như đang đứng trên mây.

|yzl| Kết Hôn [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ