Vừa đặt chân đến Thượng Hải cũng đã gần 4 giờ sáng, Trương Gia Nguyên mệt mỏi lên xe do chị gái chuẩn bị sẵn, đoán là giờ này ông nội Châu cũng chưa dậy để thấy tin nhắn của cậu, sau khi đến khách sạn liền phân phó người đến báo cho ông nội Châu một tiếng là cậu đã an toàn đến Thượng Hải, nhưng đáp chuyến bay quá sớm nên phải ngủ bù đã, chiều sẽ đến tìm ông chơi.
Vừa lên đến phòng Trương Gia Nguyên liền đặt lưng xuống giường đánh một giấc ngon lành đến tận trưa, mặc kệ Châu Kha Vũ ở Bắc Kinh gọi hàng chục cuộc mà cậu đến lúc ngủ dậy thấy cũng chẳng buồn gọi lại, muốn lừa được quân địch thì phải lừa được cả người của mình đã, cứ để dì ta nghĩ cậu đang giận dỗi Châu Kha Vũ đi đã, sau này giải quyết dì ta xong, cậu xử lí Châu Kha Vũ sau.
Chỉ là Châu Kha Vũ ở Bắc Kinh chẳng có vẻ gì là lo lắng cả, anh cười nhẹ, gọi thư kí Vương vào phòng làm việc của mình.
"Thư kí Vương, cho người đến Thượng Hải, trông coi phu nhân chơi đùa cho cẩn thận"
"Giám đốc, anh không định làm gì sao?"
"Không, có những chuyện tôi không tiện giải quyết, cứ để Gia Nguyên giải quyết, cũng để cho người khác biết, vị trí bên cạnh tôi của Nguyên Nhi không dễ dàng mà tranh giành được."
"Đã rõ, thưa giám đốc"
"À, chuẩn bị cho tôi 2 vé đại nhạc hội mùa hè tổ chức vào tháng sau, coi như quà thưởng cho Nguyên Nhi"
"Vâng"
"Anh ra làm việc tiếp đi"
Châu Kha Vũ cởi kính ra đặt xuống bàn, đánh một cuộc gọi đường dài sang nửa vòng trái đất.
"Mẹ"
"Chà, con trai út nay còn gọi cho mẹ cơ đấy"
"Đống rắc rối của mẹ đem lại cho bọn con, mẹ định làm gì đây"
"Thế anh muốn mẹ làm gì"
"Mẹ về đây giành lại công đạo cho con dâu út của mẹ đi"
"Được thôi, trong vòng 48 tiếng nữa mẹ liền có mặt ở Bắc Kinh, lâu lắm không được gặp con dâu, có chút nhớ rồi"
"Bắc Kinh chào đón Châu phu nhân trở về"
Châu Kha Vũ gác máy, nhìn vào bức hình Trương Gia Nguyên đang cười rạng rỡ trong điện thoại mình liền cười rộ lên, ánh mắt ngay lập tức chỉ còn thương yêu, tay khẽ miết nhẹ nét mặt người trong ảnh
Đứa nhỏ ngốc, em nghĩ em nhìn ra mà anh có thể không biết gì sao, chơi vui một chút, cho em cơ hội ra mặt để người ta biết được con dâu út của nhà họ Châu cũng không dễ đụng
.
Ở biệt thự nhà họ Châu, người phụ nữ gây ra mọi chuyện kia đang ngồi ngay vị trí của Châu gia chủ, cũng đang đánh một cuộc gọi về tận nửa kia của trái đất
"Jess, mẹ thay con đuổi thằng bé kia đi rồi, nhanh chóng sang đây giành lại Daniel đi"
"Mẹ là tuyệt nhất, con sẽ chuẩn bị sang liền, gia sản nhà họ Châu không thể thoát được tay con đâu"