"Nguyên Nguyên, tối mai đi dự tiệc với anh đi"
Châu Kha Vũ ôm ngang người Trương Gia Nguyên trên giường, một chân gác trên hai chân cậu, má thì dụi vào má cậu trông giống như con bạch tuộc đang quấn lấy Trương Gia Nguyên.
Trương Gia Nguyên mặc kệ người kia làm loạn, mắt vẫn không rời khỏi điện thoại xem video của mấy chú cún trên douyin.
"Nào, đừng dụi nữa em nhột."
"Đi mà, đi dự tiệc với anh đi. Đi màaaa"
Châu Kha Vũ vẫn tiếp tục dụi và kéo dài giọng làm nũng.
"Anh dạo này làm sao ấy nhờ, nhân viên của anh có biết ông chủ của họ ở nhà lại thích làm nũng vậy không hả?"
Trương Gia Nguyên bật cười, đặt điện thoại sang bên cạnh rồi xoay người sang đối mặt với Châu Kha Vũ, bắt gặp ánh mắt to tròn long lanh của chồng mình, Trương Gia Nguyên nuốt nước bọt, thầm nghĩ sao lại giống một con cún khổng lồ đang đòi vuốt lông vậy cơ chứ
"Thôi được rồi, em đi là được chứ gì"
"Yêu em nhất"
Chụt
Châu Kha Vũ đáp nhẹ môi mình lên môi Trương Gia Nguyên, rồi cười lên vui vẻ, Trương Gia Nguyên cảm giác như có cái đuôi cún đang ve vẩy sau lưng chồng mình.
"Mà dự tiệc nhà ai đấy"
"Nhà Vương Nghệ Thành, tiệc tối mai con trai ông ta Vương Nghệ Du công bố hôn thê đấy."
"Ò, nhà đó em có nghe qua, nhưng không biết lắm, chị gái em có lẽ hay tiếp xúc với nhà họ hơn"
"Anh nghe nói chị gái em từng từ chối hợp tác với nhà đó, hình như hồi ba năm trước do bê bối không đảm bảo chất lượng vật liệu"
"Em không biết đâu, mấy chuyện đó em không quan tâm lắm, mà em cũng không hiểu gì. Em chưa bao giờ tiếp xúc với chuyện kinh doanh của gia đình cả"
"Ừa. Bây giờ Nguyên Nguyên chỉ cần yêu anh thôi, mấy chuyện đó anh cũng không ép em phải tiếp xúc làm gì"
Nói rồi Châu Kha Vũ lại dụi vào cần cổ của Trương Gia Nguyên làm cậu nhột mà cười thành tiếng.
"Thôi nào, anh đừng dụi nữa, nhột em."
Châu Kha Vũ vẫn không chịu ngừng, tiếp tuck dụi đến khi Trương Gia Nguyên chảy cả nước mắt vì nhột mới chịu thôi.
Châu Kha Vũ với người tắt đèn ngủ rồi ôm Trương Gia Nguyên trong lòng, khẽ hôn lên mắt cậu một nụ hôn chúc ngủ ngon.
"Ngủ ngon, bảo bối"
"Kha Vũ cũng ngủ ngon"
.
Tối hôm sau.
Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên mặc hai bộ suit kiểu dáng giống hệt nhau, chỉ khác màu, Châu Kha Vũ mặc suit màu đen, còn Trương Gia Nguyên mặc suit màu nâu đất, hai người còn đeo cài áo giống hệt nhau, chỉ hận không thể khoe khoang chúng tôi là một đôi đấy, nhưng mà chỉ là đến dự tiệc nhà người khác, không thể quá phô trương.