Vừa qua tết Dương là gần đến sinh nhật Trương Gia Nguyên, điều này khiến Châu Kha Vũ rất đau đầu, đây không phải là năm đầu tiên anh tặng quà sinh nhật cho Gia Nguyên, nhưng là sinh nhật lần này là sinh nhật đầu tiên của Gia Nguyên sau khi hai người kết hôn, mấy lần trước tặng với tư cách là đại diện nhà họ Châu, năm nay là tư cách chồng của Gia Nguyên, khiến Châu Kha Vũ nhìn món quà nào trong danh sách mà thư ký Vương đem vào cũng cảm thấy không vừa mắt.
"Rượu vang? Không được, em ấy không thích uống rượu vang"
"Quần áo? Em ấy không thiếu, tháng nào tôi cũng mua đồ mới cho em ấy, quà sinh nhật như vậy không thể sơ sài như vậy"
"Giày và khăn quàng? Anh đang trù bọn tôi chia xa đấy hả thư ký Vương?"
"Trang sức? Nhà họ Trương là đơn vị phân phối trang sức lớn nhất khu vực kia kìa, em ấy còn thiếu mấy món đấy sao?"
Rầm
Châu Kha Vũ ném tập tài liệu xuống bàn, tay đưa lên bóp trán, phẩy tay bảo thư ký Vương ra ngoài.
.
Phía ngoài văn phòng, nhân viên đứng tụ tập hóng biến từ phòng giám đốc, không biết có chuyện gì khiến giám đốc của bọn họ mới đi làm lại sau mấy ngày nghỉ lại mang vẻ mặt khó đăm đăm như thế, sáng giờ thư ký Vương chạy đôn chạy đáo khắp nơi, nhưng mà doanh thu tháng trước tăng mạnh, giám đốc còn hào phóng thưởng hồng bao cho tất cả các nhân viên, cũng chẳng có khách hàng đặc biệt nào, mọi chuyện ở khách sạn yên bình nhưng xung quanh giám đốc thì như có một lớp bão tố bao quanh.
Thư ký Vương bước ra ngoài thấy mọi người túm tụm liền xua đám người này về phòng làm việc, để tí nữa Châu tổng bước ra mà thấy thì tháng này trừ lương hết ráo.
.
Trong phòng làm việc của Châu Kha Vũ lúc này chính là hình ảnh vị giám đốc của chuỗi khách sạn ZY Hotel đang vò rối tóc mình, bây giờ tóc anh với tóc của Gia Nguyên lúc mới ngủ dậy mà không chịu chải chả khác là bao.
Hết cách, Châu Kha Vũ đành lập một group chat mới và thêm Ngô Vũ Hằng, Vương Chính Hùng, Hồ Diệp Thao, Lưu Chương vào cùng, trước đây cũng có một group như thế, nhưng gần đây đã thêm Gia Nguyên vào nên anh không thể nhắn vào đó được.
Hãy cứu lấy em!!!
Châu Kha Vũ
mọi người phải cứu lấy em
Ngô Vũ Hằng
gì đấy? anh đang làm việc
Lưu Chương
có chuyện gì?
Vương Chính Hùng
Đầu năm rảnh rỗi ghê ha?
Hồ Diệp Thao
Kha Vũ có chuyện gì thế
Châu Kha Vũ
Sắp đến sinh nhật Gia Nguyên rồi