Note:
Vũ, Siêu, Đằng, Mặc bằng tuổi
Nguyên thua Vũ 4 tuổi
Oscar, Thao, AK bằng tuổi và hơn Vũ 1 tuổi.
Hằng, Triết bằng tuổi và hơn Vũ 3 tuổi.___________
Trương Gia Nguyên kê đầu lên đùi Châu Kha Vũ, mắt dán vào điện thoại để khủng bố tin nhắn Phó Tư Siêu mà vẫn không nhận được phản hồi, bực tức ném điện thoại qua một bên, môi chu ra hờn dỗi.
Châu Kha Vũ thấy một màn như vậy liền nhéo má cậu rồi bật cười.
"Sao nào, mèo nhỏ sao lại giận dỗi thế hả? Ai chọc gì vợ ngốc của anh"
Trương Gia Nguyên nghe thế liền ngồi dậy rồi chui vào ngồi trong lòng Châu Kha Vũ rồi mới chu môi nói chuyện.
"Anh nói xem, vì sao Kiều Kiều lại bỏ đi khi vừa thấy anh Hằng đến như thế chứ?"
"Kiều Kiều? Siêu Siêu hả"
"Ừm, sao anh ấy lại tỏ ra lỗ mãng thế chứ, Phó Tư Siêu em quen chưa bao giờ hành động như thế"
Châu Kha Vũ khẽ hôn lên đôi môi vẫn chu môi ra giận dỗi của vợ mình.
"Ừm, không biết anh kể chuyện này ra được không ta?"
"Anh nói vậy mà anh không kể là anh đang ghẹo gan em đó"
"Nhưng mà em muốn nghe chuyện thì cũng phải trả công cho anh chứ"
"Anh muốn gì nào"
Châu Kha Vũ nhướn mày, cầm lấy tay Trương Gia Nguyên chỉ vào môi mình.
"Hôn thôi chứ gì"
Trương Gia Nguyên hôn lên môi Châu Kha Vũ, lúc định rời ra thì sau gáy bị giữ lại, nụ hôn chuồn chuồn lướt nước trong dự định bị Châu Kha Vũ biến thành hôn kiểu Pháp, thẳng đến khi Trương Gia Nguyên không còn sức lực nữa mới chịu dừng.
"Môi em sưng rồi này"
Trương Gia Nguyên đánh lên ngực Châu Kha Vũ
"Còn không phải tại anh hả. Hôn rồi thì kể chuyện mau"
Châu Kha Vũ xoa xoa lưng yêu chiều chú mèo ngồi trong lòng rồi mới hắng giọng kể.
"Thì là thế này..."
"Anh không mau kể là em đánh bây giờ"
"Nguyên Nhi dạo này hung dữ lắm ý, cứ đòi đánh anh suốt"
"Thế giờ anh có kể không, em cọc rồi đấy nhé"
Châu Kha Vũ vuốt vuốt lưng Trương Gia Nguyên lấy lòng.
"Thì anh kể mà. Hay vợ hôn anh thêm cái nữa đi"
"Anh..."
Và rồi sau đó Châu Kha Vũ được nếm trải thế nào là cú đấm mãnh nam
Sau khi dạy dỗ chồng vì tội nhây thì Trương Gia Nguyên hiện tại nằm trên đùi người ta, miệng nhai kẹo dẻo, nghe Châu Kha Vũ kể chuyện.
"Anh bảo em là anh Hằng học chung đại học với anh đúng không? Khi anh lên năm nhất là ảnh năm cuối, sau khi tốt nghiệp ảnh về nước, lúc đó hình như ảnh yêu đương với Phó Tư Siêu, nhưng mà được 2 năm thì anh Hằng trở lại Mỹ, lúc đó anh Hằng như trở thành như con người khác vậy, không còn tươi vui như trước đó, lúc nào cũng tính toán từng đường đi nước bước của bản thân sao cho thật hoàn hảo. Anh nghe anh Hùng kể là anh Hằng bị ba mẹ ép phải chia tay Phó Tư Siêu, nên anh ấy quyết tâm nắm chắc sản nghiệp gia đình trong tay để không ai có thể ngăn cản tình yêu của anh ấy với Phó Tư Siêu, từ lúc đó đến giờ cũng 9 năm rồi, anh ấy vẫn rất yêu Phó Tư Siêu"