ASL

1.6K 119 0
                                    

Luffy là một thằng em ngốc. Thằng bé không bao giờ khiến người khác thôi nghĩ về mình cả.

Luffy năm bảy tuổi có hai người anh không chung huyết thống. Cậu bé vui sướng như có cả biển lớn kia.

Luffy của thời thơ ấu được ấp ủ hoài bão của bản thân, lớn lên sẽ được gặp lại anh trai của mình.

Cậu của bây giờ, vẫn luôn nhiệt thành và tươi sáng đến thế. Không có gì khiến cậu mất đi sự ngây ngô thuở nào. Cậu có băng Mũ Rơm, có những đồng đội vô giá.

Mười bảy tuổi, người anh trai thơ ấu bao năm chở che không còn. Cậu lạc lối, bị sương mù giăng kín lối đi. Giống như một đốm sáng sắp tàn lụi.

Vừa tròn mười chín, cậu gặp lại cố nhân.

Người ấy có một mái tóc vàng cùng chiếc mũ cao có cặp kính bảo hộ quen thuộc. Khiến tim Luffy như muốn nổ tung.

Cho dù đến chết cậu cũng tự hứa sẽ không bao giờ quên.

Cậu tìm thấy rồi, ánh sáng nơi cuối đường hầm.

Một đêm nọ trong vô số ngày của hành trình thực hiện giấc mơ, cậu thầm thì.

"Ace, em tìm thấy Sabo rồi."

Hay một nơi nào đó ở đại dương, ở thời đại hải tặc này, Luffy có thể nhìn thấy Sabo ngồi trước mộ phần của Ace.

"Này Ace, Luffy của chúng ta đấy. Nó sẽ không sao đâu. Tớ hứa với cậu. Luffy là em trai của chúng ta!"

Luffy biết,
Giữa những cơn sóng dữ, những cơn gió lộng gay gắt
Cậu tìm thấy,

Hơi ấm cho trái tim của mình.

gloria.
21082021.

onepiece couples | cùng trời cuối đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ