twitter: @\ynnn_m (bỏ dấu \)
A/N: nửa năm rồi không update nó mốc meo rồi mà cứ 2 3 bữa là có người vote làm mình ngại quá :)) xin lỗi mọi người nhé mình bị writer's block nên gần đây không nghĩ ra được gì, nay rảnh tự dưng có chút cảm hứng nên up vội cái này cho mọi người đọc đỡ
1.
Law luôn suy nghĩ rằng, mình và Luffy ở bên nhau đã là một chuyện không thể tin được. Nhưng khi nhìn thấy Zoro và Sanji tự nhiên thể hiện cho mọi người thấy.
"Này Mugiwara-ya, cậu cứ thế để hai người đấy như vậy à ?"
"Hửm ? Họ như thế chẳng phải rất tốt sao ? Đỡ phải làm phiền tôi với anh nữa shishishi." Cậu thuyền trưởng trẻ ngồi trong lòng người lớn hơn cười khoái chí, như thể sự thân mật này vốn có từ rất lâu. Law cũng mặc cậu ngọ nguậy trong lòng mình, hơi chút phiền muộn vòng tay ôm eo Luffy.
Cũng được, dù gì lúc công khai hắn cũng suýt chút bị Hắc Cước với Roronoa ném xuống biển rồi.
2.
Nếu như Zoro luôn thuộc tuýp người mạnh mẽ và không hề nhẹ tay với Sanji khi làm tình thì Law lại là kiểu tùy hứng khiến Luffy rất khó hiểu.
"Này, tên Trafalgar kia lúc nào cũng kiểu im lặng khi làm với cậu à ?"
"Đúng vậy á, anh ấy ít nói lắm, tớ cũng phải cầu xin lắm anh ấy mới chịu mở miệng vài câu."
Sanji nhăn nhó, lườm về hướng đài quan sát ở trên kia, nơi người yêu của anh đang miệt mài tập luyện trên kia, làu bàu vài câu nhưng nghe có vẻ vẫn thích lắm.
"Cái tên đầu tảo kia lần nào làm cũng tuyệt tình vãi chưởng, hại tớ lúc nào hôm sau cũng dậy trễ."
"Shishishi, cậu chẳng phải rất thích còn gì ?"
"Còn lâu nhé! Tớ thèm vào với tên đó."
Cuộc hội thoại vô tình thu vào lỗ tai trên tường được làm từ cánh hoa của Robin. Cô nàng chỉ cười mỉm rồi viết cho Law một mảnh giấy.
Tối đó, Luffy một phen nếm trải được cảm giác của Sanji mô tả, kèm theo một chút gì đó xấu hổ vì những lời Law rót vào tai chàng Mũ Rơm.
3.
Zoro từng hỏi Law sao hắn không để lại dấu trên người cậu. Sanji luôn càm ràm gã vì những dấu trên người quá ư lộ liễu, làm cho anh rất mất mặt với Nami-san và Robin-chan.
Law chỉ nhếch môi, trả lời ngắn gọn cùng âm lượng vừa đủ nghe.
"Tôi không thích khoe mẽ giống cậu."
Chỉ có những lúc làm tình, tấm lưng trắng trẻo của Luffy phơi bày trước mắt, mới thấy đầy rẫy những vết cắn và dấu hôn để lại từ Law từ giữa sống lưng đến hông.
4.
Zoro với Sanji dù cũng dính nhau lắm, nhưng với Luffy, cả hai lại không yên tâm để cậu một mình trong trận chiến. Cậu là ai chứ ? Dù có là Tứ Hoàng hay thuyền trưởng thì cậu vẫn như đứa trẻ vậy, không cẩn thận là bị kẻ địch dụ dỗ đánh sau lưng như chơi.
Thế nên, trong mỗi trận chiến, câu mà hai người họ nói nhiều nhất với Law.
"Trafalgar !! Bảo vệ Luffy cho cẩn thận, cậu ấy mà có chuyện gì là tôi không để yên cho anh đâu."
Law rất đau đầu, hai tên này còn hơn cả hai người anh trai kia của cậu nữa, bộ hắn đang trông trẻ chắc ?
BẠN ĐANG ĐỌC
onepiece couples | cùng trời cuối đất
Cerita Pendeknhững chương truyện ngẫu hứng dành cho one piece. 21/8/2021 - ? gloria.