ZoSan

305 21 0
                                    

twitter: @long_lng


Sau khi Luffy với Zoro tỉnh dậy, ai nấy đều vui mừng, vì sau trận chiến ác liệt đó mọi người gần như ngã gục. Rất may, mọi chuyện đều ổn cho đến khi họ thức giấc. Cả băng cùng nhóm Kinemon đã tắm rửa rồi mở tiệc tưng bừng cùng Kinh Đô Hana. Bữa tiệc diễn ra mấy ngày liền, họ cùng cười, mừng rỡ, cùng nhìn lại những mất mát đã qua, như thể tất cả từ đêm Kaido thanh trừng Kozuki chỉ mới bắt đầu. 

Trong khi mọi thứ vẫn diễn ra, tên bí ẩn có sức mạnh đáng gờm rút lui sau khi đụng độ với nhóm Cửu Hồng Bao, Luffy chỉ cười phì rồi quay lại gia nhập cuộc vui. Nhưng cậu đã bị gọi lại. 

"Luffy, cậu quay lại tiếp tục chơi cùng mọi người nhé. Tớ với tên đầu rêu này có chút chuyện cần giải quyết. Nếu có ai hỏi thì cậu bảo thế nhé !" Sanji cố gắng gỡ cái tay ai kia đang nắm chặt tay mình, nhưng sức anh sao mà mạnh bằng tên chết tiệt này chứ. Rõ ràng là không có tí kiên nhẫn nào. 

Chàng trai Mũ Rơm hơi trầm tư, nhìn thấy ánh mắt lúng túng của Sanji, rồi lại chú ý đến cái nắm tay của cả hai và hiểu được ánh mắt chàng kiếm sĩ nhìn mình. Luffy chỉ cười và đồng ý. Cậu ra hiệu cho Jinbei đi cùng mình. 

Bây giờ, chỉ còn hai người đầu bếp và kiếm sĩ nhìn nhau thôi. Sanji chỉ thở dài, bảo Zoro đến phòng nghỉ ban sáng. 

Căn phòng chỉ có chùm ánh sáng mờ từ ngọn nến, tiếng sập cửa vừa dứt. Sanji cảm thấy mình nhẹ bẫng, anh bị dựa vào tường, đối diện với nụ hôn cuồn cuộn như bão từ Zoro. Quen biết cũng lâu rồi, anh nhìn thấy Zoro ở các khía cạnh cũng không phải lần đầu tiên. Tuy lúc chiến đấu hắn vẫn luôn bình tĩnh, thậm chí bày ra tư thế ngạo mạn khiến người khác cảm thấy chướng mắt nhưng lúc yên tĩnh mà bày tỏ với nhau như thế này, thì người vội vã và làm việc ào ào cũng là hắn. 

"Ưm.. nhẹ thôi cái tên này..." 

Môi lưỡi của cả hai cứ thế mà trao đổi liên tục, Zoro còn để mình khám phá những nơi mềm mại trong khoang miệng đối phương, lướt qua nhẹ nhàng nơi hàm răng anh, còn quấn lấy lưỡi anh trêu chọc. Khi dứt ra, hắn cũng không mạnh không nhẹ cắn môi dưới của Sanji. 

Zoro không nói gì, chỉ im lặng mà vòng tay qua eo Sanji, ôm chặt lấy. 

Người tóc vàng lại không hiểu lắm, nhưng vẫn ôm lấy hắn theo bản năng, nhận thấy đối phương giống như có chuyện muốn nói, anh chỉ hỏi. 

"Ngươi thấy có gì không ổn à ?" 

"Ta suy nghĩ nhiều thôi." 

Ngoài chuyện quan tâm đến chuyến phiêu lưu cùng Băng Mũ Rơm và giải quyết những vấn đề xung quanh, hắn rất ít bị phân tâm đến những chuyện khác. Đặc biệt là chuyện tình cảm không rõ tốt xấu này. Những người có thể khiến Zoro suy nghĩ, rất ít. Cơ bản là hắn không để tâm, hoặc là không muốn liên can quá nhiều đến người ta thôi. 

Sanji lại nằm trong số ít đó. 

"Ngươi đang suy nghĩ về chuyện ta bỏ đi kết hôn mà không suy tính với mọi người ?" 

Trùng hợp đấy, câu anh vừa nói may thay trúng ngay chủ đề hắn đang suy nghĩ. 

"Vậy ngươi có gì muốn nói không ?" 

"Chuyện đã qua, ta không thích nhắc lại. Nhưng nếu ngươi muốn, ta sẽ nói cho ngươi biết." 

Mọi thứ đột nhiên bị bầu không khí này thay đổi, trong tiềm thức, Zoro liền dựa lưng vào tường, ngồi xuống và đặt Sanji trên đùi mình. Cả hai cũng không có chút ngượng ngùng nào, như thể quen thói mà làm. 

"Chuyện đó xảy ra gấp gáp, ta cũng không thể nán lại đợi các ngươi đến, nên chỉ có thể đi theo để tạm thời đè chuyện xuống. Ta có lỗi, vì đã không nói cho mọi người biết xuất thân thực sự của mình. Đúng là ta đã suy nghĩ ngây thơ, nghĩ rằng chỉ một mạng này là có thể khiến cả băng lẫn Baratie an toàn. Không ngờ sau đó lại có nhiều âm mưu khác của Big Mom, may mắn là Luffy đã giúp ta." 

"Ngươi... có thật sự muốn kết hôn không ? Vào lúc đó ấy ?" Nghe Sanji luyên thuyên một lúc, Zoro chỉ hỏi đúng vấn đề mà hắn băn khoăn thôi. Dù gì, câu trả lời mà hắn muốn nghe cũng chỉ nằm ở một câu này. 

Anh hơi ngẩn ra, nhìn gương mặt bình tĩnh thêm phần sắc bén trước mặt mình. Nói sao nhỉ, thời gian quen nhau không hẳn là ngắn, nhưng chưa đủ để tính hàng chục năm sâu đậm như truyền thuyết. Dưới sự dẫn dắt của Luffy, cả hai như thế nào cũng đều là trợ thủ đắc lực nhất, ngoài mặt thì khó chịu thế thôi, tình cảm và tình nghĩa giữa anh và hắn đều không thể nhắm mắt làm ngơ được. 

Căn phòng yên tĩnh không được bao lâu, Sanji phì cười. 

"Ngươi ghen à ? Ta không thích Pudding-chan, nhưng nợ cô ấy giúp và để ta đi vẫn phải tính." 

Anh xoa đầu Zoro giống như đang yêu thương một chú cún nhỏ. Hắn lại nhăn mặt, cầm bàn tay đang đặt trên đỉnh đầu, làm động tác đan tay mười ngón thật chặt, tay còn lại thì ấn gáy Sanji lại gần mình. Khoảng cách thu lại gần đến nỗi hơi thở của đối phương đều nghe rõ. 

"Không cần, nợ của ngươi, gặp cô ta ta sẽ trả giúp ngươi." 

Chàng đầu bếp tóc vàng chỉ cong khóe môi, giống như chiều một con chó sói đnag dính người. 

"Được."  



onepiece couples | cùng trời cuối đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ