ASL

546 66 2
                                    


*Có yếu tố Omegaverse, bối cảnh ở hiện đại 


Garp đã trở thành Phó Thiếu tướng được hai mươi mấy năm. Ông có rất nhiều chiến công lẫy lừng, tính cách lại hào sảng, thân thiện với mọi người. Những người lính trẻ thế hệ sau đều lấy Garp làm gương, người ta cũng rất tò mò. Không biết gia thế như thế nào, hẳn những con cháu của ông đều ưu tú như thế này. Khi được hỏi rằng mình có con cháu như thế nào, ông chỉ phá lên cười rồi bảo: 

"Con cháu ấy à ? Ta chỉ có ba thằng nhóc lúc nào cũng làm người khác đau đầu thôi." 

Bối cảnh: Ace và Sabo là Alpha, Luffy là Beta 

xxx

1. 

Hôm nay Ace và Sabo vừa đá bóng tỉ thí với lớp khác xong. Những học sinh vây quanh sân banh rất nhiều, hai cậu học sinh nổi bật giữa đám đông. Ace giữ vị trí hậu vệ, cơ thể đang nóng hơn bao giờ hết vì căng thẳng cùng gương mặt tàn nhang đặc trưng. Sabo thì liên tục phá đảo ở cương vị tiền đạo, sự tấn công mạnh mẽ của anh làm người khác không thể rời mắt mái tóc vàng rực rỡ như ánh dương kia. 

Luffy ở vị trí nghỉ ngơi của đội bóng lớp ngây ngẩn nhìn hai người. 

Hai người này, đã rất yêu thương chiều chuộng cậu từ tấm bé. 

Họ học ở đây, cốt là sau này phải trở thành những người lính giỏi như ông nội. 

Sau này Luffy không thể nhìn thấy Ace và Sabo nữa, họ sẽ được đi đào tạo sâu hơn, để trở thành những lính quân đội ưu tú. Còn cậu, chỉ có thể đảm nhận những công việc bình thường. 

Luffy hơi thấy muốn khóc rồi. 

Tiếng chuông vừa báo hết hiệp đấu, Ace và Sabo đứng giữa sân hào hứng cùng đội. Họ sẽ chuẩn bị cho hiệp sau để có chiến thắng như đã dự tính. 

"Ace! Sabo!" 

Hai người họ quay đầu lại, Luffy chạy thật nhanh đến nhào vào lòng cả hai. Gã và anh đều luống cuống dang tay ra đỡ lấy cậu em. Cậu cứ thế ôm chặt cứng hai anh, cảm nhận được hơi ấm quen thuộc và sự nhớp nháp do mồ hôi từ Ace và Sabo. 

"Luffy ? Em sao thế ? Không khỏe ở đâu à ?" Sabo hỏi. Anh sẽ rất lo lắng nếu cậu mảy may có chuyện gì. Luffy đều là những gì trên đầu quả tim của anh và Ace đấy. 

Luffy níu lấy cổ Ace, Sabo xuống và cười. Một nụ cười mà có lẽ không còn gì thuần khiết hơn. 

"Ace ! Sabo! Em thích hai anh nhất!" 

2. 

Zoro là tên bạn thân chí cốt của Luffy. Hắn cũng quen Ace và Sabo, cũng thừa biết hai tên này thương thằng ngốc bạn thân của mình thế nào. Trong ấn tượng của Zoro, hắn đã thật sự sợ hãi trước sát khí của hai người họ một lần. 

Lần đó Luffy bị bắt cóc và hành hạ bởi những kẻ côn đồ cũ có thù cũ với Ace và Sabo. Chẳng hiểu chúng nó lấy đâu ra thông tin về Luffy hay ghé ngang quán thịt nướng mua đồ ăn tối cho cả ba anh em. 

Khi đấy Zoro phải thay đổi đường đi về nhà và đang đi cùng Nami thì Luffy cả người tơi tả, gương mặt thì máu không ngừng chảy đang lê từng bước đi ra từ hẻm tối. Đừng nói là Nami kinh hãi muốn ngất xỉu tại chỗ, bản thân hắn cũng ngạc nhiên chẳng kém. Vì Luffy là một tên trâu bò và đánh nhau không thua hắn thậm chí còn từng làm người khác vào viện dù chỉ là một Beta bình thường. 

Hắn không cũng sợ hai cái gương mặt kia. 

So sánh Ace và Sabo lúc nhìn thấy cậu trên giường bệnh thật sự giống như Tu La hóa thành cũng không nói quá. 

Sau đấy, hắn nghe nói đám côn đồ kia gần như bị đánh thừa sống thiếu chết, sau đấy thì bị quăng cho cảnh sát bắt hiển nhiên là đi tù mọt gông. 

Luffy mất hai tuần để hồi phục hoàn toàn. Ace và Sabo trong khoảng thời gian ấy đều không rời cậu nửa bước. Có khi cậu thấy hai người giống như koala bám trên cây vậy. 

Cũng đâu ai biết, cái bao cát trong phòng đấm bốc chung ở nhà ba anh em đã được thay cái mới. Vì chủ nhân của nó đã nổi giận và đấm tạo thành những cái lỗ lớn khiến cát văng tứ tung. 

Tất nhiên không ai hay, cái bàn học tập luôn luôn gọn gàng đáng tự hào của ai kia, trong hai tuần đã bề bộn không tưởng tượng nổi vì nó đã bị gạt đổ nhiều lần. Đồ vật đổ vỡ và lộn xộn không kể xiết, chủ nhân của nó hẳn thật sự tức giận. 

Trên tường chỗ khuất của căn phòng, cũng có nhiều vết xước và tróc sơn lung tung. Vì đã có ai đấm lên tường tự trách rất nhiều lần. 

Cả gã và anh đều thề rằng, sẽ không bao giờ để Luffy phải gánh chịu như thế này nữa. 

Cậu, chỉ có thể được nhận yêu thương và những gì tốt đẹp của thế giới này thôi.

3. 

Sau này, mặc dù cho ông Garp phản đối, Ace và Sabo vẫn nhất quyết ở lại ngôi nhà cũ để cùng chăm sóc Luffy sau khi tốt nghiệp. Hơn hết, họ chỉ yên tâm khi Luffy đã tìm thấy người thằng bé thích. Khi được hỏi rằng cậu đã thích ai chưa, Luffy khó hiểu nghiêng đầu. 

"Thích ai á ? Chẳng phải em thích hai anh nhất rồi sao ? Em chỉ có hai anh thôi, Ace và Sabo đừng bỏ em lại nhá. Em sẽ luôn đi theo hai người mà." 

Hai người anh trai sững người, ngây ngốc nhìn nhau, rồi lại phì cười. Phải rồi, Luffy là bảo bối của bọn họ mà, là người mà hắn và anh đều đặt trên đầu quả tim mà yêu thương, sao có thể nỡ để cậu đi theo ai khác được chứ ? 

Ace và Sabo sẽ luôn yêu Luffy, yêu theo bất cứ nghĩa nào bọn họ muốn, sống phóng khoáng chẳng bị ai ràng buộc. 

Bọn họ vẫn sẽ như thế này, ai cũng không thể tách rời. 


3/4/2022
gloria.






onepiece couples | cùng trời cuối đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ