Law và Kid đều là những tên thuyền trưởng phóng khoáng và tàn nhẫn theo cách riêng. Nếu Kid từng cướp đoạt vô số sinh mạng để trở thành tên dẫn đầu số truy nã cao nhất lúc còn ở Sabaody thì Law lại chủ mưu thảm họa kinh hoàng Rocky chấn động một thời.
Killer đã từng hỏi Kid, chỉ hợp tác có một lần mà gã đã thương nhớ Trafalgar đến thế ư ?
Gã chưa bao giờ để ý kĩ một ai, trừ người thương thuở ấu thời, gã cảm thấy mình có lẽ đã nhớ đến chiếc mũ lông trắng đốm đen trong những giây phút bất chợt rồi.
Kid không thể trả lời câu hỏi ấy của người đồng đội chí cốt, liệu Trafalgar ở đây nghe thấy hắn sẽ trả lời như thế nào nhỉ ?
---
TRước khi cả ba băng đều trở về thuyền chuẩn bị xuất phát một lượt, Kid và Law đã gặp nhau ở một con hẻm bí mật gần bến cảng (tất nhiên là không cho Killer và cả băng Heart biết rồi, nếu để họ biết, khẳng định Mũ Rơm sẽ đến đây quậy loạn cả lên).
"Chúng ta thân lắm sao ?" Law vẫn giữ nguyên biểu cảm, có chút thờ ơ, ánh mắt sắc sảo mang chút lười biếng khiến người khác không khỏi cảm thấy khó chịu. Kid cũng cảm cảm giác vậy đấy.
Rõ ràng hai năm trước, chính hắn là người không biết trời cao đất dày mà trêu chọc gã bằng biểu cảm đắc ý khi mình lấy được băng đeo trán của đối phương.
"Trafalgar, người biết khi khiêu khích ta sẽ phải nhận lại gì không ?"
"Gì thế ? Ngươi nói nhăng nói cuội cái... Này Eutass-ya!!"
Law chuẩn bị quay lại để nhìn xem tên này đang hỏi cái quái gì thì cảm giác chiếc mũ quen thuộc không còn ở trên đầu, hắn hơi khó chịu toan đưa tay lấy lại thì một lực kéo từ người tóc đỏ khiến hắn quay cuồng rồi bị ép vào tường lúc tỉnh táo lại.
"Tên này, ngươi tính làm..." Tông giọng trầm nghe đầy cau có bỗng dừng lại, mùi hương cơ thể đầy mạnh mẽ bỗng áp sát người hắn, gã gần như chỉ cần nhíc thêm hai xen-ti-mét là có thể chạm được vào đôi môi mấp máy chuẩn bị càu nhàu kia.
"Hai năm trước, người đã lấy băng đeo trán của ta để trêu chọc. Bây giờ ta làm thế thì ngươi lại khó chịu. Ngươi có ý gì lúc đó vậy hả ?"
Khí thế áp bách từng chút dồn Law vào lồng ngực Kid, tuy cả hai đều sở hữu chiều cao vượt trội, hắn vẫn phải ngửa đầu lên nhìn tên tóc đỏ như con nít này.
Hắn chỉ cười mỉa, rồi lại nhìn gã, không chút do dự tiến sát lại gần hơn khiến Kid bất ngờ.
"Ngươi nghĩ sao, chiếc mũ lông này không phải ai cũng có thể đụng vào đâu. Đụng vào nó rồi thì phải thành người của ta đấy. "
A/N: húp sương sương cái này nha mng =))) hẹn mng sau thi mình thi cuối kì xong nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
onepiece couples | cùng trời cuối đất
Contonhững chương truyện ngẫu hứng dành cho one piece. 21/8/2021 - ? gloria.