Sanji.Pudding

473 30 2
                                    


"Sanji này, em nhờ anh một việc nhé ?" 

Có lẽ sau này, Pudding sẽ mãi sống trong bóng tối, vì thời gian đấy cô không có anh. Sanji của cô, đã đi mất rồi, đi khỏi Whole Cake, chạy thật xa để tiếp tục cuộc hành trình vẫn còn dang dở với tên thuyền trưởng Mũ Rơm của anh. Cô đã thất bại thảm hại, từ người chị Lola, Praline và giờ đến cô. Nhưng ít ra, hai chị đều hạnh phúc với người mình yêu thương. 

Cô rất yêu anh. Nhưng cô đã để vụt mất anh rồi. 

Cả hai đã cùng nhau nhảy một điệu waltz, Sanji và Pudding cứ thế nhìn vào mắt nhau. Dù đôi mắt này có những giọt nước chực rơi, Pudding vẫn cố gắng không để trào ra, để có thể nhìn thật rõ, gương mặt ôn nhu của Sanji đang nhìn cô. 

Sau hôm nay, hai cái tên Charlotte Pudding và Vinsmoke Sanji sẽ mãi không va vào nhau nữa.

Điệu waltz này không quá dài, nhưng cả cô và anh đều đã nhảy hết sức, như thể là điệu nhảy cuối cùng trong đời. 

'Đừng buông tay em ra, cứ để nó trôi qua như thế.'

Điệu nhảy kết thúc, cô nhìn anh, nhìn thấy người con trai tóc vàng vẫn có đôi mắt sáng rực có một sự dịu dàng bất tận. Ánh trăng soi rọi cả hai. Dù vòng xoáy thế giới này thế giới này thế nào, ranh giới của quy luật bị lung lay, đứng giữa cái kết biết chắc không thể nào cứu vãn. Cô vẫn yêu anh, giống như một kẻ tâm thần, cũng giống như một người lãng mạn bình thường giữa các đôi yêu nhau thôi. 

Sanji có yêu Pudding không ? Không chắc nữa, có thể là yêu, cũng có thể là rung động thoáng qua mà thôi. 

Phải rồi, cô đáng sợ thế mà, nếu biết Sanji đã từng nghe thấy nội dung gặp mặt giữa cô và Reiju lúc trước. Chắc cô sẽ rất hổ thẹn. Cô dã yêu anh, sẽ không bao giờ quên anh, thế nhưng lúc trước cô lại nói những lời như thế về anh và cả gia đình Vinsmoke. 

Cơn nhảy múa sẽ luôn cao trào vào những lúc quyết định, tình yêu cũng thế. Khi thấy gương mặt ngạc nhiên và ánh mắt dịu dàng nhìn cô và khen con mắt thứ ba rất đẹp. Cô biết, cô không còn đường lui rồi. 

Ấm áp nhất thời, trân trọng cả đời. 

Cứ nhảy đi, nắm lấy tay nhau, nhảy như thể là lần cuối đôi ta được kề vai áp má như thế này. 

Sau đó, bất kì biểu cảm nào của Sanji khi làm bánh cưới, cô đều khắc ghi. Vì sau này, anh sẽ là người chu du tứ hải, còn cô, vẫn sẽ là con chim hoàng yến trong lòng son, hay vẫn là một sản phẩm thất bại từ Mẹ, mãi không thể ngân lên khúc nhạc khi đó. Sanji, cái tên cô sẽ không bao giờ quên, con người cô sẽ mãi ghi nhớ. Charlotte Pudding sẽ chỉ thuộc về Vinsmoke Sanji trong tim thôi. Kí ức về cái đám cưới trong ngày đó, sẽ chôn cùng khi cô chết đi, hay giữ lại như chút an ủi cuối cùng cô muốn có. 

Những gì còn lại của anh, cô đã để nó đi rồi. 

Trôi hết tất cả, không giữ lại gì thêm. 

Cô và anh có là gì của nhau không ? 

Cô bị dị nghị vì con mắt thứ ba, anh bị gia đình chà đạp vì yếu đuối.

Cô dựng lên màn che về cô con gái luôn lạc quan, nham hiểm nghe lời Mẹ. Anh rời bỏ quê hương đến vùng biển Đông sống một cuộc đời mới. 

Tại sao chứ ? Rõ ràng là anh với cô giống nhau đến thế, tại sao cô lại không thể kiềm lòng được mà yêu thương anh ?

Yêu anh đến thế, nhưng vẫn để anh đi. Cô biết nếu giữ anh ở lại, người đàn ông này sẽ không kiềm được mà hận cô mất.

Đến cuối, Pudding vẫn rơi nước mắt, vì những giây phút đẹp đẽ ngắn ngủi. Có lẽ cuộc đời này, tình yêu và nỗi ân hận, cả anh, đều sẽ theo cô cho đến những giây phút cuối cùng. 

Charlotte Pudding là một bông hồng có gai rất kiêu kì, vì Vinsmoke Sanji mà thu lại vẻ đẹp dành trọn tâm để trân quý. 



đúng kiểu viết vội không xài não là có thật =))) viết xong đọc lại không biết mình viết gì luôn á trời. mình thích cặp này lắm nên cũng đã viết 'daisy in white' với 'you'. một món quà nữa dành cho năm mới. hi vọng mọi người thích nó. cảm ơn 2021 vừa qua đã ủng hộ mình nhé <3 

31122021
gloria. 

onepiece couples | cùng trời cuối đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ